Þessi fékk T-Rex 450 þyrlu framan í sig á innimóti í Ameríku um helgina. Hann var hins vegar mjög heppinn og bæði augun sluppu. Þó við séum yfirleitt með litlar og léttar vélar í innifluginu þá getur farið illa!
Förum varlega
Re: Förum varlega
Icelandic Volcano Yeti
- Páll Ágúst
- Póstar: 646
- Skráður: 2. Maí. 2009 05:00:00
Það er svona að vera með nefið niðrí í öllu.
Að öllu gamni slepptu þá var hann við hliðarlínuna að vinna í sinni vél þegar þyrlan fellur úr loftinu eftir að hafa rekist á það.
Icelandic Volcano Yeti
Það þurfti 40 spor til að loka sárinu, skilst að sem betur fer hafi sæmilega fær læknir fundist á spítalanum sem hann fór á. Hér er slóð á mynd sem var tekin áður en læknirinn saumaði hann saman, viðkvæmir ættu ekki að skoða hana!
https://frettavefur.net/Forum/uploadpic ... 004994.jpg
https://frettavefur.net/Forum/uploadpic ... 004994.jpg
Icelandic Volcano Yeti
[quote=Sverrir]Það þurfti 40 spor til að loka sárinu, skilst að sem betur fer hafi sæmilega fær læknir fundist á spítalanum sem hann fór á. Hér er slóð á mynd sem var tekin áður en læknirinn saumaði hann saman, viðkvæmir ættu ekki að skoða hana![/quote]
ááááhhhhiii..... þetta er svona mynd sem verður bara verra að horfa á því lengur sem maður horfir á hana, þetta venst ekki!
jább, förum varlega og æfum okkur vel!
ááááhhhhiii..... þetta er svona mynd sem verður bara verra að horfa á því lengur sem maður horfir á hana, þetta venst ekki!
jább, förum varlega og æfum okkur vel!
- - Þegar þú flýgur á hvolfi er niður upp og upp kostar pening - -
- TT Raptor 90 - TT Raptor 50 - WestonUK MagnumR - SimProp Solution -
- TT Raptor 90 - TT Raptor 50 - WestonUK MagnumR - SimProp Solution -
þetta er frekar ógeðsslegt en þetta er eitthvað sem ég vill vinna við
Kv. Guðjón Bergmann, s: 6690069
---
"Ég vona að dag einn verði ég eitthvað meira en meðlimur" - Guðjón Bergmann, meðlimur
---
"Ég vona að dag einn verði ég eitthvað meira en meðlimur" - Guðjón Bergmann, meðlimur
Vaaá...he..það er ekki sterkara í okkur en þetta.....dam
If it's working...don't fix it...