Ég var svo sem ekkert að stressa mig á að setja Yak saman þar sem Breeze var í fínu lagi(og er enn), það var þó komið að því um síðustu helgi og hér eru nokkrar myndir frá samsetningunni.
Falleg vinna á gripnum.
Þetta tók ekki langan tíma! En reyndar bara rétt búið að tylla henni saman.
Þessir rammar eru settir saman utan um vélina til að halda henni beinni í samsetningu.
Hvor vængur um sig er X stífaður.
Svo þegar búið er að líma vélina saman, þá er efri hlutinn skorinn frá svo hægt sé að líma styrkinguna.
Ef menn þurfa að hita herpihólka nálægt einhverju eldfimu þá kemur sér vel að vera með smá álpappír.
Móttakarinn og mótorinn, venjulegt servótengi til samanburðar.
Hér sjást stífingarnar betur.
Hraðastillir og móttakari.
Og rafhlaðan.
Hér er hún tilbúin að takast á við óblítt veðurfarið í Reykjaneshöllinni.
Kassinn sem hún kom í var notaður til að smíða flutningskassa fyrir válynd vetrarveður.
Tveir kátir.
Smá hovering.
GP Yak 54
Re: GP Yak 54
Icelandic Volcano Yeti
Re: GP Yak 54
Góður Sverrir
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Re: GP Yak 54
Takk, takk.
Ætli maður verði ekki að leyfa þessu að fljóta með.
Ætli maður verði ekki að leyfa þessu að fljóta með.
Icelandic Volcano Yeti