Úti á velli í dag komu við m.a: Bræðurnir, Maggi og Gústi. Fallegt veður en nokkur vindur og kalt.
Arnarvöllur - 4.apríl 2010 - Páskadagur
- Stebbi Magg
- Póstar: 38
- Skráður: 30. Ágú. 2008 12:22:01
Re: Arnarvöllur - 4.apríl 2010 - Páskadagur
Það er alla veganna mekki upp fyrir haus í vélarhlífinni á henni.
Icelandic Volcano Yeti
- Ágúst Borgþórsson
- Póstar: 924
- Skráður: 3. Jún. 2007 10:52:48
Mótorin var að striða okkur svo hún fór ekki i loftið en Cougarin stóð fyrir sinu og klauf vindin léttilega á góðum hraða i rokinu og eins sveik ekki coltin enda komin með fjórgengisvél og ber hana vel
En eins og kom fram var böl..rok og gerðu lendingarnar frekar erfiðar enda varð "amazing crosswindlanding" i hvert skipti sem maður kom inn til lendingar
En eins og kom fram var böl..rok og gerðu lendingarnar frekar erfiðar enda varð "amazing crosswindlanding" i hvert skipti sem maður kom inn til lendingar
[quote=Ólafur]Mótorin var að striða okkur svo hún fór ekki i loftið en Cougarin stóð fyrir sinu og klauf vindin léttilega á góðum hraða i rokinu og eins sveik ekki coltin enda komin með fjórgengisvél og ber hana vel
En eins og kom fram var böl..rok og gerðu lendingarnar frekar erfiðar enda varð "amazing crosswindlanding" i hvert skipti sem maður kom inn til lendingar [/quote]
Þið flugbræður farið nú létt við smá hliðarvind!
kv
MK
En eins og kom fram var böl..rok og gerðu lendingarnar frekar erfiðar enda varð "amazing crosswindlanding" i hvert skipti sem maður kom inn til lendingar [/quote]
Þið flugbræður farið nú létt við smá hliðarvind!
kv
MK
- Stebbi Magg
- Póstar: 38
- Skráður: 30. Ágú. 2008 12:22:01
Svaka fínn dagur, en ég er orðinn nok riðgaður eftir veturinn. Annars fundum við Ray Ban sólgleraugu á rampinum. Ég setti þau inní skúr við gestabókina. Þannig að eigandinn getur vitja þeirra þar.
kv
Stebbi Magg
kv
Stebbi Magg
Aha... Ég er búinn að leita að Ray Ban gleraugunum mínum út um allt, man síðast eftir þeim út á velli. Tel mig vera eigandinn
Takk, Ingólfur.
Ps: ef að þið finnið úttroðið veski af 5000 köllum þá væri ég til í það líka, vantar meiri módel peninga fyrir næstu vél sem ég er búinn að ákveða, vantar bara aur
Takk, Ingólfur.
Ps: ef að þið finnið úttroðið veski af 5000 köllum þá væri ég til í það líka, vantar meiri módel peninga fyrir næstu vél sem ég er búinn að ákveða, vantar bara aur
Ingólfur Einarsson
YAK54/DLE111 ? ULTRA STICK/DA35 ? ELAN/P120SX ? ULTRA FLASH/P120SE
YAK54/DLE111 ? ULTRA STICK/DA35 ? ELAN/P120SX ? ULTRA FLASH/P120SE