Hér eru nokkrar gamlar myndir frá Melgerðismelum.
Margmenni
Áhorfendur
Verið að ræða málin
Góðra vina hópur
Guðmundur og Böðvar
Rafn Thorarensen með flotta listflugvél
Eldri myndir af módelum og mönnum
Re: Eldri myndir af módelum og mönnum
Hér eru nokkrar gamlar myndir frá Sandskeiði
Einar Páll Einarsson með góða stjórn á öllu.
Skjöldur Sigurðsson og Ásgeir Long
Ingvar, Haukur og Kristján fylgjast spenntir með fluginu
Arnar B. Vignisson með glænýja VHS vídeóupptökuvél
Einar Páll Einarsson með góða stjórn á öllu.
Skjöldur Sigurðsson og Ásgeir Long
Ingvar, Haukur og Kristján fylgjast spenntir með fluginu
Arnar B. Vignisson með glænýja VHS vídeóupptökuvél
Hér eru nokkrar gamlar ljósmyndir þegar verið var að slétta og hreinsa flugsvæðið og mála flugbrautir.
Grjóthreinsun
Einar Guðmundsson og Ingi Guðjónsson
Árni Brynjólfsson og Ingvar með valtarann góða.
Ásgeir Long og Axel Sölvason mála sepra á flugbraut
Birgir Sigurðsson að mála sepran á flugbraut.
Gula stopp línan máluð
Einar með hjólbörurnar.
Ungur nemur gamall temur.
Grjóthreinsun
Einar Guðmundsson og Ingi Guðjónsson
Árni Brynjólfsson og Ingvar með valtarann góða.
Ásgeir Long og Axel Sölvason mála sepra á flugbraut
Birgir Sigurðsson að mála sepran á flugbraut.
Gula stopp línan máluð
Einar með hjólbörurnar.
Ungur nemur gamall temur.
Hér eru verðlaunahafa á Íslandsmóti í svifflugi 1981:
Frá vinstri: Jón V. Pétursson, Benedikt Jónsson, Theodor Theodorssn, Einar Páll Einsarsson, Ásbjörn Björnsson.
Frá vinstri: Jón V. Pétursson, Benedikt Jónsson, Theodor Theodorssn, Einar Páll Einsarsson, Ásbjörn Björnsson.
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Sumarið 1981 fór stór hópur flugmódelmanna norður til Agureyris og gerðu góða ferð sem hefur verið altöluð síðan. Ég tók nokkrar myndir í þessari ferð og ætla að skanna nokkrar þeirra hér inn. Hér kemur fyrsti skammtur.
Hinrik Einarsson að gera Taurus (?) tilbúinn undir flug. Takið eftir veðrinu -- svona er þetta alltaf í Eyjafirði! Fyrir aftan hann sést í Helgu Magg konu hans með Hafdísi Ingu dóttur þeirra.
SE5a sem Kristján Víkingsson smíðaði og flaug.
Nokkur módel á brautinni á Þveráreyrum. Ég átti Tomahawk. Þekkir einhver hin módelin?
Það var áberandi að módelmenn sem höfðu allt Sandskeiðið til að lenda á gátu engan vegin hitt á þessa örmjóu braut sem Akureyringarnir notuðu, en þeir hittu flestir bara sæmilega á hana, takk fyrir!
Hinrik Einarsson að gera Taurus (?) tilbúinn undir flug. Takið eftir veðrinu -- svona er þetta alltaf í Eyjafirði! Fyrir aftan hann sést í Helgu Magg konu hans með Hafdísi Ingu dóttur þeirra.
SE5a sem Kristján Víkingsson smíðaði og flaug.
Nokkur módel á brautinni á Þveráreyrum. Ég átti Tomahawk. Þekkir einhver hin módelin?
Það var áberandi að módelmenn sem höfðu allt Sandskeiðið til að lenda á gátu engan vegin hitt á þessa örmjóu braut sem Akureyringarnir notuðu, en þeir hittu flestir bara sæmilega á hana, takk fyrir!
Bara átta kveðjur
Bara átta kveðjur
- Páll Ágúst
- Póstar: 646
- Skráður: 2. Maí. 2009 05:00:00
Það var Ásbjörn Björnsson sem var með Piperinn, en hin þekki ég ekki.
Bara átta kveðjur
Bara átta kveðjur
Hér eru fleiri módel:
Jón V á þessa tvíþekju sem er fremst og svo sést glitta í tvö módel sem Einar Páll átti ásamt Mustang sem Kristján Víkings var með.
Hér sést Mustanginn betur og Piperinn hans Ása.
Jón V á þessa tvíþekju sem er fremst og svo sést glitta í tvö módel sem Einar Páll átti ásamt Mustang sem Kristján Víkings var með.
Hér sést Mustanginn betur og Piperinn hans Ása.
Bara átta kveðjur
Bara átta kveðjur
Hér eru nokkrar í viðbót:
Ásbjörn Björnsson að taxa Pipernum
Guðmundur Karl Jónsson með módel sem ég bara þekki ekki -- getur einhver nefnt það?
Einar Páll með tvær í takinu: Patternvél sem ég veit ekki hvað heitir og Bucker Jungman (?)
Ásbjörn Björnsson að taxa Pipernum
Guðmundur Karl Jónsson með módel sem ég bara þekki ekki -- getur einhver nefnt það?
Einar Páll með tvær í takinu: Patternvél sem ég veit ekki hvað heitir og Bucker Jungman (?)
Bara átta kveðjur
Bara átta kveðjur
Það er greinilegt af myndunum að Akureyringar héldu skalamót á flugkomunni þetta árið. Hér eru nokkrar myndir af keppnisvélunum:
SE5a, eigandi Kristján Víkingsson. Dómararnir skoða vandlega. Þekki ekki þá sem eru lengst til hægri og vinstri, en hinir eru Erlingur (Erlingsson ?) og Björn Sigmundsson.
Hér er eitthvað sem lítur út fyrir að vera Cessna, líklega frá Robbe, en ég gæti haft rangt fyrir mér. Bjössi og ókunni maðurinn taka sitt starf mjög alvarlega.
Þetta módel þekki ég ekki og heldur ekki manninn sem er að kíkja á bakvið, en fyrir miðri mynd er Dúi Eðvaldsson.
Hér er módel sem mér sýnist vera frá Graupner, en ég veit ekkert meira um það. Bjössi og Dúi skoða það vandlega.
Hér er dómnefndin að störfum. Þeir eru Einhver??, Dúi, Drengur sem horfir upp, Einhver annar, Bjössi Sigmunds og Erlingur.
Og hér eru keppendurnir. Ég ætla ekkert að vera telja þá upp.
SE5a, eigandi Kristján Víkingsson. Dómararnir skoða vandlega. Þekki ekki þá sem eru lengst til hægri og vinstri, en hinir eru Erlingur (Erlingsson ?) og Björn Sigmundsson.
Hér er eitthvað sem lítur út fyrir að vera Cessna, líklega frá Robbe, en ég gæti haft rangt fyrir mér. Bjössi og ókunni maðurinn taka sitt starf mjög alvarlega.
Þetta módel þekki ég ekki og heldur ekki manninn sem er að kíkja á bakvið, en fyrir miðri mynd er Dúi Eðvaldsson.
Hér er módel sem mér sýnist vera frá Graupner, en ég veit ekkert meira um það. Bjössi og Dúi skoða það vandlega.
Hér er dómnefndin að störfum. Þeir eru Einhver??, Dúi, Drengur sem horfir upp, Einhver annar, Bjössi Sigmunds og Erlingur.
Og hér eru keppendurnir. Ég ætla ekkert að vera telja þá upp.
Bara átta kveðjur
Bara átta kveðjur