Eiki reddaði okkur svona "sneak preview" í gær, ég mætti með TREX þyrlu og Hjörtur / Eiki með foamies!
mjög impressive að sjá þessa frauðvélar fljúga!
þetta reynir mjög á hæfileikana en er engu að síður mjög gaman! bara frábært.
ég reikna með að reyna taka Trexinn inverted þó plássið sé lítið
... bara passa sig á Sólinni
Nú er bara að fjölmenna um páskana, aðeins að rispa parketið (helst ekki dælda .það samt! )
- benni
Innanhúsflug!
Re: Innanhúsflug!
If you ain't crashing, you ain't trying !
hæhæ
ég var búinn að senda nokkrar myndir á hann Sverrir og ættu þær að koma hérna inn bráðlega
ég var búinn að senda nokkrar myndir á hann Sverrir og ættu þær að koma hérna inn bráðlega
Icelandic Volcano Yeti
Sælir
Hvernig gekk innanhúss-flugkoman?
Með kveðju
Hvernig gekk innanhúss-flugkoman?
Með kveðju
þetta gékk bara alveg ágætilega..
Hjörtur og Eiríkur voru með foam vélar
svo mætti nokkrir þyrlumenn, ég mætti með Trex þyrlu og byrjaði á krassa beint í gólfið. Ég hef eitthvað ruglaðst í hleðslu á rafhlöðunum þar sem ég setti óhlaðið batterí í þyrluna og datt hún beint niður úr 3m hæð. Ég var með varahluti og gerði við hana á staðnum. Ég hætti þar sem ég varð bara ansi þreyttur en það reynir ansi mikið á baunina að fljúga þyrlu í svona litlu afmörkuðu rými.
- benni
Hjörtur og Eiríkur voru með foam vélar
svo mætti nokkrir þyrlumenn, ég mætti með Trex þyrlu og byrjaði á krassa beint í gólfið. Ég hef eitthvað ruglaðst í hleðslu á rafhlöðunum þar sem ég setti óhlaðið batterí í þyrluna og datt hún beint niður úr 3m hæð. Ég var með varahluti og gerði við hana á staðnum. Ég hætti þar sem ég varð bara ansi þreyttur en það reynir ansi mikið á baunina að fljúga þyrlu í svona litlu afmörkuðu rými.
- benni
If you ain't crashing, you ain't trying !