tog-tog

Sýnið hvað þið eruð að smíða eða setja saman
Svara
Passamynd
Gaui
Póstar: 3771
Skráður: 28. Nóv. 2004 18:30:14
Staðsetning: Eyjafjörður

Re: tog-tog

Póstur eftir Gaui »

smá kennslumyndband

:cool:
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.

Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Passamynd
Óli.Njáll
Póstar: 63
Skráður: 25. Jún. 2009 22:46:40

Póstur eftir Óli.Njáll »

þetta er flott, en endar þetta ekki með kennslumyndbandi í fullri lengd
Passamynd
Haraldur
Póstar: 1409
Skráður: 20. Maí. 2005 15:19:44

Póstur eftir Haraldur »

Er ekki betra að þegar þriðja þræðingin er gerð að hafa lykkju utan um koparörið þannið að þriðja þræðing fara í gegnum rörið í sömu átt og önnur þræðing?

Afhverju er push-push notað í stað einvíra?

Mynd

Mynd
Passamynd
Gaui
Póstar: 3771
Skráður: 28. Nóv. 2004 18:30:14
Staðsetning: Eyjafjörður

Póstur eftir Gaui »

[quote=Haraldur]Er ekki betra að þegar þriðja þræðingin er gerð að hafa lykkju utan um koparörið þannið að þriðja þræðing fara í gegnum rörið í sömu átt og önnur þræðing?[/quote]
Ekkert endilega - það sem maður er að fá er fylling, þ.e. að fylla koparrörið svo mikið að ekkert geti hreyfst. Þá skiptir ekki máli í hvaða átt það fer. Aðal málið er að klemma rörið vel utan um eins marga víra og komast í gegnum það. Þess vegna nota ég væsgrip töngina.

Ég hef notað báðar aðferðir og finn engan mun á þeim annan en þann, að sú sem ég sýndi er snyrtilegri. Ég hef líka notað svo mjó rör og þykka víra að eina leiðin til að koma tveim endum í var að fletja rörið aðeins út. Þá þarf maður ekki þriðju þræðinguna (og kemur henni raunar aldrei í). Í þeim tilfellum friða ég samviskuna með því að setja Zap á rörið.

[quote=Haraldur]Afhverju er push-push notað í stað einvíra?[/quote]
Það er pull-pull (ísl. tog-tog) og það er betra að nota það þar sem það er mögulegt vegna þess að á hefur maður betra aðhald á stýrinu. Servóið er alltaf að toga. Þá er engin hætta á að servóið ýti á vírinn og ekkert gerist nema að vírinn bognar. Svokallað "Blow-back", þegar stýrið fýkur til baka frekar en að fara þangað sem maður vill láta það fara, er ekki mögulegt.
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.

Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Svara