Flugvélaverksmiðja EPE
- Gunni Binni
- Póstar: 597
- Skráður: 7. Apr. 2008 23:26:17
Re: Flugvélaverksmiðja EPE
Hvar í þessarri litlu búð funduð þið þessar fínu stoðir?
veiðistangadeildinni?
GBG
veiðistangadeildinni?
GBG
Her er nyjasta afurð hans Skjaldar, þessi vel hreyf hug hans um 1953 þa ungur flugahugamaður a Akureyri. Þetta nefndi hann við mig fyrir um ari siðan kannski tveim arum og eg for a stja og fann teikningar af modelinu sem var hannað sem linustyrt af þaverandi heimsmeistara i sliku flugi.
Nu þegar teikningarnar komu þa var ekkert annað að gera en að stækka og breyta fyrir fjarstyringu.
Nu a aðeins eftir að ballasera velina og fljuga henni, gaman að profa eitthvað öðruvisi, vænghafið er ca 180 cm og motorinn er OS 55 AX.
Kv. Flugvelapabbi
Svo styttist í frumflugið á vélinni hans Jóns!
Nu þegar teikningarnar komu þa var ekkert annað að gera en að stækka og breyta fyrir fjarstyringu.
Nu a aðeins eftir að ballasera velina og fljuga henni, gaman að profa eitthvað öðruvisi, vænghafið er ca 180 cm og motorinn er OS 55 AX.
Kv. Flugvelapabbi
Svo styttist í frumflugið á vélinni hans Jóns!
Icelandic Volcano Yeti
Þá er fjör farið að færast í leikinn á ný, allt að verða vitlaust á bökkunum!
Sjö vélar bíða athygli á næstunni.
1/4 Spitfire að taka á sig mynd.
Árni með nýju Liberty vélina sína.
Spennandi!
Allir vildu Liberty smíðað hafa.
Sjö vélar bíða athygli á næstunni.
1/4 Spitfire að taka á sig mynd.
Árni með nýju Liberty vélina sína.
Spennandi!
Allir vildu Liberty smíðað hafa.
Icelandic Volcano Yeti
Kvartskala Spitfire? Hefur eitthvað farið framhjá mér - hver er að smíða hann?
Árni með Liberty klára.
TODI svifflugurnar eru að verða komnar í gírinn aftur.
TODI svifflugurnar eru að verða komnar í gírinn aftur.
Icelandic Volcano Yeti
- Ágúst Borgþórsson
- Póstar: 922
- Skráður: 3. Jún. 2007 10:52:48
Til hamingju með nýju vélina frændi og Einari Páli óska ég til hamingju með að hafa fundið þessar fínu svifflugur einhversstaðar í "skipulaginu" ógurlega
Kv.
Gústi
Gústi
- Flugvelapabbi
- Póstar: 589
- Skráður: 2. Des. 2008 16:53:06
Sæll Gusti,
Þessar svifflugur voru smiðaðar upp ur 1970 alveg frabærar flugur og mikið notaðar.
pjattið stoppaði mig vegna þess að eg fekk ekki samlita filmu a gulu fluguna en nu læt eg af þeirri vitleysu
og nota þann gula lit sem er næstur þessum gamla. Þetta eru lettar flugur og eru frabærar i hitauppstreymi og i hangflugi ma þyngj þær með þvi að setja bly þyngingu i vængina, nu er verið að hreinsa til i skurnum þvi nog er til
Kv
Einar Pall
Þessar svifflugur voru smiðaðar upp ur 1970 alveg frabærar flugur og mikið notaðar.
pjattið stoppaði mig vegna þess að eg fekk ekki samlita filmu a gulu fluguna en nu læt eg af þeirri vitleysu
og nota þann gula lit sem er næstur þessum gamla. Þetta eru lettar flugur og eru frabærar i hitauppstreymi og i hangflugi ma þyngj þær með þvi að setja bly þyngingu i vængina, nu er verið að hreinsa til i skurnum þvi nog er til
Kv
Einar Pall