Svakalegt! B-17 og smá B-25
Re: Svakalegt! B-17 og smá B-25
Það er ekki hægt bannað að horfa á þetta öðruvísi en að stækka það yfir allan skjáinn!!!
Icelandic Volcano Yeti
- Páll Ágúst
- Póstar: 646
- Skráður: 2. Maí. 2009 05:00:00
Ætli þeir séu að undirbúa amerísku útgáfuna af Dambusters myndinni -- The Arizona Damnbusters!
Annars eru þetta flottar myndir -- synd að það vantar rétta hljóðið.
Annars eru þetta flottar myndir -- synd að það vantar rétta hljóðið.
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Vá þetta er flott vídeó, já stóra læk á þetta hjá þér Sverrir
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Skelfilega léleg tölvumyndataka. Tekið út úr flight simulator eða einhverju svipuðu!
Það er bara ekki rétt hjá þér! Þetta er mjö flott myndataka og ekta myndband
[quote]SaberCat1 filming in HD the B17 and the B25 WWII Bombers over and around Arizona's Superstition Mountains and Saguaro Lake. H5 Productions, in conjunction with The Commemorative Air Force filmed these aircraft during the Veteran's Day Celebration on Saturday, November 13th, 2010. The B17 Bomber was flown by pilot Russ Gilmore and the B25 Bomber was flown by pilot Spike McLane. The base for these bombers is Falcon Field located in Mesa, Arizona. SaberCat1 pilot, Mitch Kelldorf. SaberCat1 aerial cinematographer, Mike Murray. Editor, Mike Murray.[/quote]
[quote]SaberCat1 filming in HD the B17 and the B25 WWII Bombers over and around Arizona's Superstition Mountains and Saguaro Lake. H5 Productions, in conjunction with The Commemorative Air Force filmed these aircraft during the Veteran's Day Celebration on Saturday, November 13th, 2010. The B17 Bomber was flown by pilot Russ Gilmore and the B25 Bomber was flown by pilot Spike McLane. The base for these bombers is Falcon Field located in Mesa, Arizona. SaberCat1 pilot, Mitch Kelldorf. SaberCat1 aerial cinematographer, Mike Murray. Editor, Mike Murray.[/quote]
Kv. Guðjón Bergmann, s: 6690069
---
"Ég vona að dag einn verði ég eitthvað meira en meðlimur" - Guðjón Bergmann, meðlimur
---
"Ég vona að dag einn verði ég eitthvað meira en meðlimur" - Guðjón Bergmann, meðlimur
Það er bara ekkert annað!! Horfði á þetta myndband og fannst það með eindæmum "gerfilegt". Hafði alla sömu eiginleika og mörg af þeim myndböndum sem verið er að setja á netið og koma úr flight sim
Hvar í myndbandinu skín það í gegn að þetta sé simulator?
Ég held að þið séuð búin að horfa aðeins of mikið á gerviheiminn, til að skynja veruleikann þegar hann blasir við.
- Björn G Leifsson
- Póstar: 2914
- Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45
Hvar fær maður svona tölvu og flughermi??? Ef þetta er gerfi þá er ekkert eftir í þeirri þróun.
Neh, þetta er bara virkilega vel gerð myndataka, í góðu ljósi með stífbónaða flugvél í fallegu umhverfi.
Neh, þetta er bara virkilega vel gerð myndataka, í góðu ljósi með stífbónaða flugvél í fallegu umhverfi.
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
H.L. Mencken