Bickley Jets 2011
Re: Bickley Jets 2011
Ég skrapp út til Bretlands um helgina að heimsækja Ali og co. og taka þátt í Bickley Jets 2011. BJ er lítil klúbbsamkoma en um 40 flugmenn voru skráðir til leiks. Flestir koma á föstudegi upp eftir og koma sér fyrir en á laugardeginum er frjálst að fljúga hvernig módelum sem er en sunnudagurinn er eingöngu fyrir þotur. Aldrei þessu vant var talsverð yfirferð á logninu en það stoppaða menn þó ekki í því að fljúga enda ýmsu vanir. Svo byrjaði að rigna um 15 á sunnudeginum og var sjálfhætt þá.
Meðfylgjandi eru nokkrar myndir, þetta er þó aðeins lítið brot af myndunum sem ég tók og birti ég fleiri myndir hérna eftir því sem ég næ að fara í gegnum þær.
Morgunmatur á laugardeginum, ef grannt er skoðað sést í mig þarna einhvers staðar
Morgunmaturinn.
Módelin voru svo geymd samsett í stóru tjaldi yfir nóttina, ótrúlegur lúxus.
Gregg sá um að flugmennirnir höguðu sér vel og færu að settum reglum.
CARF Tutor.
Moki 250 í nefinu á þessari, Gumma hefði ekki leiðst það!
Sérlegur eldfjallasendiherra að fljúga.
Dave Stephens kom nokkrum sinnum yfir helgina með vélar sem hann á og hélt flugsýningar.
Pitts.
RV8 í kunnuglegum litum.
Mustang (í 80 eða 85% skala minnir mig), Rotax 912S í húddinu.
Frumgerðin af Mach 1 frá Al's Hobbies.
Rafmagns Futura, það var þó örlítið meiri hávaði í henni heldur en Martini útgáfunni með P-80SE.
Rafhlöðupakkarnir, 6S 5000mah Nanotech pakkar frá Hobbyking, hliðtengdir og raðtengdir til að fá 12S 10.000mah pakka.
Reglulega var svo efnt til hópflugs á rafmagnsþotum, þegar mest var taldi ég 19 vélar í loftinu í einu. Þrátt fyrir að fljúga hópflug gekk það áfallalaust fyrir sig og engin alvarleg óhöpp urðu.
Futura sem ég flaug um helgina, æðisleg vél.
Gong var á staðnum sem var notað þegar lendingarnar voru ekki nógu góðar, þó skal viðurkennt að ég stóðst ekki mátið og notaði það á Ali í eitt skiptið(þó lendingin væri silkimjúk).
Konurnar í Bretlandi eru duglegar við að fylgja mökum sínum á flugkomurnar.
Stóra Futura og CARF Tutor.
Vinningar á hlutaveltunni sem klúbburinn hélt í lok samkomunnar.
Duncan mætti með fjölskylduna með sér, vikugamall sonur gerði þó lítið nema sofa og borða en dóttirinn var fjörugri.
Ferfættlingar voru einnig á svæðinu.
BVM Electra með P-60.
L-39 frá Jet Legends með Wren 160 mótor.
Þessi Tutor frá Carf var með flottari vélum á svæðinu og ekki skemmdi reykurinn fyrir.
L-39 frá Skymaster með Merlin 140, ótrúlega snarpir móttorar.
Litla og stóra Futura, þessi kappakstursskemu hafa verið að koma vel út hjá Ali og Duncan. Þetta eru vinyl límmiðar á hvítu gelcoat-i.
Habu 32 með Sprite þotumótor.
[quote]Steve Brett is a long time member of the panic team. Some of you may think the name is relevant to their flying style. In some ways you are not wrong. But it is in fact the name of the biplane that they all fly. Well, these guys can always be trusted to come up with something new and ingenious based around their antics with said biplane. This year it was decided to remove the tail end, make it edf, add a canard and try and fly it. Mad/daft and ugly as always ( Thats just the team members).. yet as always with these guys, it just seemed to work. The clear canard disappears in the air, and it really does look just like the tail end of a model flying around.[/quote]
A-10 frá Skymaster með tveimur Merlin 140 mótorum.
Cmelak einnig ástúðlega nefnd Smelly Yak, yfirproppaður Jetcat turbóprop tryggir að hún öskrar ekki á mann eins og svo margar aðrar.
Meðfylgjandi eru nokkrar myndir, þetta er þó aðeins lítið brot af myndunum sem ég tók og birti ég fleiri myndir hérna eftir því sem ég næ að fara í gegnum þær.
Morgunmatur á laugardeginum, ef grannt er skoðað sést í mig þarna einhvers staðar
Morgunmaturinn.
Módelin voru svo geymd samsett í stóru tjaldi yfir nóttina, ótrúlegur lúxus.
Gregg sá um að flugmennirnir höguðu sér vel og færu að settum reglum.
CARF Tutor.
Moki 250 í nefinu á þessari, Gumma hefði ekki leiðst það!
Sérlegur eldfjallasendiherra að fljúga.
Dave Stephens kom nokkrum sinnum yfir helgina með vélar sem hann á og hélt flugsýningar.
Pitts.
RV8 í kunnuglegum litum.
Mustang (í 80 eða 85% skala minnir mig), Rotax 912S í húddinu.
Frumgerðin af Mach 1 frá Al's Hobbies.
Rafmagns Futura, það var þó örlítið meiri hávaði í henni heldur en Martini útgáfunni með P-80SE.
Rafhlöðupakkarnir, 6S 5000mah Nanotech pakkar frá Hobbyking, hliðtengdir og raðtengdir til að fá 12S 10.000mah pakka.
Reglulega var svo efnt til hópflugs á rafmagnsþotum, þegar mest var taldi ég 19 vélar í loftinu í einu. Þrátt fyrir að fljúga hópflug gekk það áfallalaust fyrir sig og engin alvarleg óhöpp urðu.
Futura sem ég flaug um helgina, æðisleg vél.
Gong var á staðnum sem var notað þegar lendingarnar voru ekki nógu góðar, þó skal viðurkennt að ég stóðst ekki mátið og notaði það á Ali í eitt skiptið(þó lendingin væri silkimjúk).
Konurnar í Bretlandi eru duglegar við að fylgja mökum sínum á flugkomurnar.
Stóra Futura og CARF Tutor.
Vinningar á hlutaveltunni sem klúbburinn hélt í lok samkomunnar.
Duncan mætti með fjölskylduna með sér, vikugamall sonur gerði þó lítið nema sofa og borða en dóttirinn var fjörugri.
Ferfættlingar voru einnig á svæðinu.
BVM Electra með P-60.
L-39 frá Jet Legends með Wren 160 mótor.
Þessi Tutor frá Carf var með flottari vélum á svæðinu og ekki skemmdi reykurinn fyrir.
L-39 frá Skymaster með Merlin 140, ótrúlega snarpir móttorar.
Litla og stóra Futura, þessi kappakstursskemu hafa verið að koma vel út hjá Ali og Duncan. Þetta eru vinyl límmiðar á hvítu gelcoat-i.
Habu 32 með Sprite þotumótor.
[quote]Steve Brett is a long time member of the panic team. Some of you may think the name is relevant to their flying style. In some ways you are not wrong. But it is in fact the name of the biplane that they all fly. Well, these guys can always be trusted to come up with something new and ingenious based around their antics with said biplane. This year it was decided to remove the tail end, make it edf, add a canard and try and fly it. Mad/daft and ugly as always ( Thats just the team members).. yet as always with these guys, it just seemed to work. The clear canard disappears in the air, and it really does look just like the tail end of a model flying around.[/quote]
A-10 frá Skymaster með tveimur Merlin 140 mótorum.
Cmelak einnig ástúðlega nefnd Smelly Yak, yfirproppaður Jetcat turbóprop tryggir að hún öskrar ekki á mann eins og svo margar aðrar.
Icelandic Volcano Yeti
Re: Bickley Jets 2011
Snilld - þetta hefur verið gaman! Greinilega aðeins hlýrra á vellinum í UK en hjá okkur.
[quote=Sverrir]Konurnar í Bretlandi eru duglegar við að fylgja mökum sínum á flugkomurnar.[/quote]
Ég sé líka að þær eru settar í sérgirðingu og gemsarnir teknir af þeim
Spurning hvort það verður svona aðstaða á Melunum í ágúst...
Kv,
Árni H
[quote=Sverrir]Konurnar í Bretlandi eru duglegar við að fylgja mökum sínum á flugkomurnar.[/quote]
Ég sé líka að þær eru settar í sérgirðingu og gemsarnir teknir af þeim
Spurning hvort það verður svona aðstaða á Melunum í ágúst...
Kv,
Árni H
Re: Bickley Jets 2011
[quote=Árni H]Snilld - þetta hefur verið gaman! Greinilega aðeins hlýrra á vellinum í UK en hjá okkur.
[quote=Sverrir]Konurnar í Bretlandi eru duglegar við að fylgja mökum sínum á flugkomurnar.[/quote]
Ég sé líka að þær eru settar í sérgirðingu og gemsarnir teknir af þeim
Spurning hvort það verður svona aðstaða á Melunum í ágúst...
https://frettavefur.net/Forum/uploadpic ... 466592.jpg
Kv,
Árni H[/quote]
Ha ha ha ha
[quote=Sverrir]Konurnar í Bretlandi eru duglegar við að fylgja mökum sínum á flugkomurnar.[/quote]
Ég sé líka að þær eru settar í sérgirðingu og gemsarnir teknir af þeim
Spurning hvort það verður svona aðstaða á Melunum í ágúst...
https://frettavefur.net/Forum/uploadpic ... 466592.jpg
Kv,
Árni H[/quote]
Ha ha ha ha
Í pásu
Kveðja Jónas J
Kveðja Jónas J
Re: Bickley Jets 2011
[quote=Árni H]Ég sé líka að þær eru settar í sérgirðingu og gemsarnir teknir af þeim [/quote]
Jú, jú þetta er svokallað kvennabúr.
Ég get hins vegar fullvissað þig um það að gemsarnir(æfónar) voru á sínum stað!
Jú, jú þetta er svokallað kvennabúr.
Ég get hins vegar fullvissað þig um það að gemsarnir(æfónar) voru á sínum stað!
Icelandic Volcano Yeti
Re: Bickley Jets 2011
Foam samflug var svo tekið nokkrum sinnum yfir daginn.
Habu samflug á leið í tactical break.
Ég þarf að eignast svona Viperjet við tækifæri(framleiðandi Tomahawk).
Takið eftir neflausu F-16, engin ástæða til að láta það spilla fjörinu.
Ég taldi 17 vélar í loftinu þegar mest var.
Habu samflug á leið í tactical break.
Ég þarf að eignast svona Viperjet við tækifæri(framleiðandi Tomahawk).
Takið eftir neflausu F-16, engin ástæða til að láta það spilla fjörinu.
Ég taldi 17 vélar í loftinu þegar mest var.
Icelandic Volcano Yeti