Flugkoma FMFA 2011
Re: Flugkoma FMFA 2011
Þetta verður frábært allt saman, ég hlakka mest til að fá Silluvöfflur með rjóma nammmm.
Kristinn Ingi Pétursson
Netfang: kip[hjá]kip.is | vefsíður: www.kip.is og www.stafn.is | Sími: 650 5252
Netfang: kip[hjá]kip.is | vefsíður: www.kip.is og www.stafn.is | Sími: 650 5252
[quote=Sverrir]Hvað með aðstöðu til að geyma módel?[/quote]
Undanfarin ár hefur Tommi parkerað flutningabílnum sínum hjá Hyrnunni og þar hefur verið hægt að geyma dálaglegan flota. Við erumlíka með flugskýli svifflugmanna í bakhöndinni og getum opnasð það ef í nauðinrnar rekur.
[quote=Sverrir]Hvað með veitingasölu?[/quote]
Veitingar verða í boði eins og fyrri ár fyrir lítinn pening. Við bökum vöfflur og hellum upp á kaffi fyrir gesti og gangandi. Um kvöldið verður síðan grillað og er miðaverði stillt í hóf. Einnig verður einhver vökvi til sölu með grillinu fyrir þá sem það vilja.
[quote=Sverrir]Hvað með gistingu?[/quote]
Þeir sem vilja tjalda á Melunum er frjálst að gera það og margir hafa einmitt gert það undanfarin ár. Tjaldbúar hafa þá aðstöðu í Flugstöð Þórunnar hyrnu. Þar eru líka tveir eða þrír beddar (held ég)mþar sem einhver getur kastað sér. Við mælum þó ekki með því.
[quote=Sverrir]Hvað með önnur skemmtileg „smáatriði?“[/quote]
Veðurspáin fyrir helgina kemur síðar, enda mjög erfitt að spá og sérstaklega um framtíðina.

Undanfarin ár hefur Tommi parkerað flutningabílnum sínum hjá Hyrnunni og þar hefur verið hægt að geyma dálaglegan flota. Við erumlíka með flugskýli svifflugmanna í bakhöndinni og getum opnasð það ef í nauðinrnar rekur.
[quote=Sverrir]Hvað með veitingasölu?[/quote]
Veitingar verða í boði eins og fyrri ár fyrir lítinn pening. Við bökum vöfflur og hellum upp á kaffi fyrir gesti og gangandi. Um kvöldið verður síðan grillað og er miðaverði stillt í hóf. Einnig verður einhver vökvi til sölu með grillinu fyrir þá sem það vilja.
[quote=Sverrir]Hvað með gistingu?[/quote]
Þeir sem vilja tjalda á Melunum er frjálst að gera það og margir hafa einmitt gert það undanfarin ár. Tjaldbúar hafa þá aðstöðu í Flugstöð Þórunnar hyrnu. Þar eru líka tveir eða þrír beddar (held ég)mþar sem einhver getur kastað sér. Við mælum þó ekki með því.
[quote=Sverrir]Hvað með önnur skemmtileg „smáatriði?“[/quote]
Veðurspáin fyrir helgina kemur síðar, enda mjög erfitt að spá og sérstaklega um framtíðina.

Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
- Björn G Leifsson
- Póstar: 2914
- Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45
Verður Silla ekki örugglega með hindberjasultu??
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
H.L. Mencken
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Bara átta kveðjur
Jæja Akureyringar, eruð þið búnir að gera plan B?
Það er spáð hellirigningu um helgina, föstud. og langt fram á laugardag.
Það er spáð hellirigningu um helgina, föstud. og langt fram á laugardag.
Held að þeir séu ekki einu sinni búnir að gera plan A! 
Það þýðir ekkert að horfa á veðurspána ef menn ætla að mæta á annað borð, það hefur reynslan sýnt í gegnum árin! Plan B hjá mér er flugsafnið á laugardegi og svo flug á sunnudegi.
Svo er handverkshátíð í Hrafnagili og nóg um að vera inn á Akureyri, það verður ekki vandamál að slátra einum degi.

Það þýðir ekkert að horfa á veðurspána ef menn ætla að mæta á annað borð, það hefur reynslan sýnt í gegnum árin! Plan B hjá mér er flugsafnið á laugardegi og svo flug á sunnudegi.
Svo er handverkshátíð í Hrafnagili og nóg um að vera inn á Akureyri, það verður ekki vandamál að slátra einum degi.
Icelandic Volcano Yeti
- Flugvelapabbi
- Póstar: 589
- Skráður: 2. Des. 2008 16:53:06
Ekki gleyma FISKIDEGINUM a Dalvik
fiskur ojbara
- - Þegar þú flýgur á hvolfi er niður upp og upp kostar pening - -
- TT Raptor 90 - TT Raptor 50 - WestonUK MagnumR - SimProp Solution -
- TT Raptor 90 - TT Raptor 50 - WestonUK MagnumR - SimProp Solution -
Og Jólaþorpinu og Holtaseli(ísgerð) og... listinn er langur.
Skal taka að mér að búa til plan B fyrir menn, aðeins 5.000 krónur og menn fá plan B sniðið að sínum þörfum!
Skal taka að mér að búa til plan B fyrir menn, aðeins 5.000 krónur og menn fá plan B sniðið að sínum þörfum!

Icelandic Volcano Yeti
Plan B hjá mér er skýrnarveisla á Hvammstanga á laugardegim og svo flug á sunnudeginum.