Sit hérna fastur í mígandi rigningu í Osló og horfi á moggaveðurkortið:
Það er á svona stundum sem mann langar ekkert frekar en á Hamranesið eða Eyrarbakkann að fljúga svoldið....
Heimþrá
- Björn G Leifsson
- Póstar: 2914
- Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45
Re: Heimþrá
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
H.L. Mencken
Við vorum að fljúga í sól á Hamranesi í gærkvöld. Frekar stífur vindur til að byrja með, en allt í lagi að fljúga. Rjómalogn þegar leið á kvöldið, en þá bilaði hjólastellið
Já Pittsinn flaug einmitt þetta sama kvöld með nýjum Fuji 32...bensínmótor..
If it's working...don't fix it...
ohhh það var stórkostlegt hljóð í mótornum og Pittsinn svakalega flottur, ekki skemmdi ein flottasta lending sem ég hef séð á Pitts (fullscale/módel) sem (litli)Jón sýndi okkur... gaman af því
Svo tókst mér líka að gera tic-toc á þyrlunni minni og soldið chaoz, ótrúlegt hvað pínu kraftaukning gerir...
Ég var farinn að halda að flugmódeláhuginn væri farinn að dofna hjá mér, en svo kom í ljós að það var bara 4 vikur af rigningu sem hafði haldið manni innandyra... sól er sögu ríkari ha?
ferðu ekki að koma heim Bjössi minn?
Svo tókst mér líka að gera tic-toc á þyrlunni minni og soldið chaoz, ótrúlegt hvað pínu kraftaukning gerir...
Ég var farinn að halda að flugmódeláhuginn væri farinn að dofna hjá mér, en svo kom í ljós að það var bara 4 vikur af rigningu sem hafði haldið manni innandyra... sól er sögu ríkari ha?
ferðu ekki að koma heim Bjössi minn?
- - Þegar þú flýgur á hvolfi er niður upp og upp kostar pening - -
- TT Raptor 90 - TT Raptor 50 - WestonUK MagnumR - SimProp Solution -
- TT Raptor 90 - TT Raptor 50 - WestonUK MagnumR - SimProp Solution -