Hraðflugskeppni(r) 2012

Hér má ræða allt milli himins og jarðar
Svara
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11601
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: Hraðflugskeppni(r) 2012

Póstur eftir Sverrir »

[quote=einarak]Það er eginlega ekki til neins að sameinast í pöntun því vinir okkar í HK senda hámark tvær saman, annars er pakkinn orðinn of stór: "Sorry, your weight exceeds the postal weight class. Try splitting your order down into smaller separate orders."[/quote]
Samflot snýst ekki alltaf um einn pakka/pöntun. :)

[quote=INE]Víst að það er titill þá verður að vera bikar. Fá HK til að sponsora "The Stinger Trophy" ;)[/quote]
Gunni Binni tekur það að sér, hótar bara að hætta að panta frá þeim og þá ætti málið að vera í höfn!
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
INE
Póstar: 294
Skráður: 11. Júl. 2009 21:35:56

Póstur eftir INE »

[quote=Sverrir][quote=einarak]Það er eginlega ekki til neins að sameinast í pöntun því vinir okkar í HK senda hámark tvær saman, annars er pakkinn orðinn of stór: "Sorry, your weight exceeds the postal weight class. Try splitting your order down into smaller separate orders."[/quote]
Samflot snýst ekki alltaf um einn pakka/pöntun. :)

[quote=INE]Víst að það er titill þá verður að vera bikar. Fá HK til að sponsora "The Stinger Trophy" ;)[/quote]
Gunni Binni tekur það að sér, hótar bara að hætta að panta frá þeim og þá ætti málið að vera í höfn![/quote]
Mér skilst að Huang Nubo hafi augastað á Hamranesi, spurning um að þetta verði bara " The Stinger-Nubo Trophy"

Kv,

I.
Ingólfur Einarsson
YAK54/DLE111 ? ULTRA STICK/DA35 ? ELAN/P120SX ? ULTRA FLASH/P120SE
Passamynd
Eysteinn
Póstar: 523
Skráður: 10. Jan. 2009 16:40:24

Póstur eftir Eysteinn »

[quote=Sverrir]Jón V. Pétursson ætlar að panta frá vinum okkar í Kína á næstunni og ef það eru einhverjir sem vilja vera í samfloti með honum þá er um að gera að hafa samband við hann.

jvp hjá simnet.is eða í síma 895 7380 (milli 18-21).

Einnig stendur til að hafa alla veganna tvö mót, á Arnarvelli & Hamranesi, og stigahæsti maður sumarsins yrði svo krýndur Íslandsmeistari. Hraðfleygasti módelmaður Íslands, ekki amalegur titill það! :cool:[/quote]
Þetta verður alveg stórskemmtilegt, Jón tekur eina fyrir mig.

Nú er um að gera að vera með drengir, því fleiri þeim um meira fjör ;)

Kær kveðja,
Eysteinn Harry Sigursteinsson.

I’ve learned so much from my mistakes…
I’m thinking of making a few more.
Passamynd
einarak
Póstar: 1540
Skráður: 7. Nóv. 2006 08:16:54

Póstur eftir einarak »

[quote=INE]Víst að það er titill þá verður að vera bikar. Fá HK til að sponsora "The Stinger Trophy" ;)

Kveðja,

Ingólfur[/quote]
Ég veit ekki hvort þú henntir þessu upp í gríni, en þetta er í alvöru mögulegt, þeir eru að gera þetta og í verðlaun eru 100$ í inneign. sjá link: http://www.hobbyking.com/hobbyking/stor ... fund_.html
Passamynd
INE

Póstur eftir INE »

[quote=einarak][quote=INE]Víst að það er titill þá verður að vera bikar. Fá HK til að sponsora "The Stinger Trophy" ;)

Kveðja,

Ingólfur[/quote]
Ég veit ekki hvort þú henntir þessu upp í gríni, en þetta er í alvöru mögulegt, þeir eru að gera þetta og í verðlaun eru 100$ í inneign. sjá link: http://www.hobbyking.com/hobbyking/stor ... fund_.html[/quote]
Þá segjum við bara Mike Delta (Málið Dautt)... Hver vill ekki versla "frítt" fyrir 100$ hjá HK :)
Ingólfur Einarsson
Passamynd
Ágúst Borgþórsson
Póstar: 925
Skráður: 3. Jún. 2007 10:52:48

Póstur eftir Ágúst Borgþórsson »

Mín er farin af stað :D
Kv.
Gústi
Passamynd
INE

Póstur eftir INE »

[quote=Ágúst Borgþórsson]Mín er farin af stað :D[/quote]
Keppnin er hafin ... mín fór af stað í dag líka :) :

Megi besta póstburðarmennið vinna!!

Kv,
INE.
Ingólfur Einarsson
Passamynd
ingohaf
Póstar: 10
Skráður: 10. Jún. 2009 22:36:04

Póstur eftir ingohaf »

Vill koma með þá hugmynd að keppt verði í tveimur flokkum þar sem þessi Stinger lítur út fyrir að vera fyrir þá sem eru lengra komnir í sportinu. Er þá að hugsa þetta þannig að menn verði samt allir með eins vélar eins og þessi keppni er hugsuð, ef einhverjar undirtektir þá er ráð að einhver vanur myndi taka það að sér að velja heppilegri flugvél fyrir byrjendaflokkinn.
Passamynd
Sverrir
Site Admin

Póstur eftir Sverrir »

Hraðflugskeppni er kannski ekki beint keppni fyrir þá sem eru nýbyrjaðir í sportinu en það er samt engin ástæða til að taka ekki þátt ef menn geta flogið skammlaust frá A til B. Það er þó aðeins búið að íhuga þetta en þá í hina áttina, kaupa „alvöru“ hraðamaskínur, Stinger er ekki beint hraðfleyg vél þó hún líti kannski út fyrir það.

Ég tel hins vegar að við ættum að prófa þetta með einum flokk áður en við förum að dreifa keppendum á flokka, það þyrftu að vera alla veganna 4-6 til að það taki því að starta öðrum flokki. En annars er Stinger svo sem engin bastarður svo menn ættu ekki að láta það stoppa sig ef þeir geta flogið, og lent, sínum vélum hjálparlaust.

Kinetic 800 og 3S800mah mætti kannski nota í „léttari“ flokki.
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
Sverrir
Site Admin

Póstur eftir Sverrir »

Jæja hvernig gengur svo með Stinger innkaup, þeir sem ég veit um(man eftir) og ætla að vera með eru:
Ég, Maggi, Ingólfur, Gunni Binni, Hrannar, Einar Páll, Jón V.P., Gústi, Berti & Eysteinn.

Einhverjir fleiri búnir að fá/panta og hafa hug á að vera með í sumar?
Icelandic Volcano Yeti
Svara