Hraðflugskeppni(r) 2012
Re: Hraðflugskeppni(r) 2012
Var ekki búið að setja upp standard? Ekki keppa með mismunandi græjur. Átti ekki hæfnin flugmansins að ráða úrslitum?
Re: Hraðflugskeppni(r) 2012
Eins og kemur fram í upphafspóstinum þá er bara ein ríkisrafhlaða sem er samþykkt í sjálfri keppninni! Höfum ekki miklar áhyggjur af því hverju er flogið utan keppninnar!
Icelandic Volcano Yeti
Re: Hraðflugskeppni(r) 2012
Ég var einusinni að keppa á íslandsmeistaramóti í innanhús onroad Rc bílaakstri, og þar voru þyndarlágmörk, bara alveg eins og í formula 1.
Og þar sem lagerstaðan á batteríum er æði mismunandi hjá HK væri þá ekki ráð að setja bara þyngdar lágmark annaðhvort á heildarþyngd flugvélar, eða á þyngd rafhlöðu?
Dæmi 1: Flugvél tilbúin til flugs þarf að vikta amk. 520gr.
Dæmi 2: Rafhlaða þarf að vikta frá 140-200gr
Þá hafa menn aðeins frjálsara val, og geta jafvel nýtt rafhlöður sem þeir eiga fyrir (ef þeir eiga t.d. 1500mah rafhlöðu sem þeir vilja nota, þá gætu þeir þurft að bæta við þyngingu uppá 10-20gr osf.).
Ég átta mig samt á því að það gæti verið erfitt að breyta þessu svona eftir að búið er að gefa út reglurnar og margir farnir að kaupa sér vélar og raflöður...
Og þar sem lagerstaðan á batteríum er æði mismunandi hjá HK væri þá ekki ráð að setja bara þyngdar lágmark annaðhvort á heildarþyngd flugvélar, eða á þyngd rafhlöðu?
Dæmi 1: Flugvél tilbúin til flugs þarf að vikta amk. 520gr.
Dæmi 2: Rafhlaða þarf að vikta frá 140-200gr
Þá hafa menn aðeins frjálsara val, og geta jafvel nýtt rafhlöður sem þeir eiga fyrir (ef þeir eiga t.d. 1500mah rafhlöðu sem þeir vilja nota, þá gætu þeir þurft að bæta við þyngingu uppá 10-20gr osf.).
Ég átta mig samt á því að það gæti verið erfitt að breyta þessu svona eftir að búið er að gefa út reglurnar og margir farnir að kaupa sér vélar og raflöður...
Re: Hraðflugskeppni(r) 2012
Nei, það verða allir að vera með sömu rafhlöðurnar til að það sé eitthvað vit í þessu, þá er eina breytan móttakarinn og það tekur því varla að minnast á hann. Málið er það að afhleðsla(C) rafhlöðunnar hefur svo mikið að segja um það hvernig hún skilar aflinu frá sér.
Þess vegna var líka farið svona snemma af stað með þetta svo menn hefðu örugglega tíma til að nálgast það sem til þarf.
Þess vegna var líka farið svona snemma af stað með þetta svo menn hefðu örugglega tíma til að nálgast það sem til þarf.
Icelandic Volcano Yeti
Re: Hraðflugskeppni(r) 2012
Jæja, þá er mín að mestu klár. Vantar bara ríkisrafhlöður og kanski að stilla smá.
Með græjunni fylgir bók, bara galli að í henni er all mögulegt, meðal annars hvar þyngdarpunkturinn á að vera, en það vantar tillögu að útslagi á stýriflötum. Hef tvær spurningar til þeirra sem eiga svona græju.
1. Útslag á stýriflötum?
2. Þarf auka þyngd í nefið með ríkisrafhlöðunni? Mín er næstum í ballans með 2500 mAht rafhlöðu.
Með græjunni fylgir bók, bara galli að í henni er all mögulegt, meðal annars hvar þyngdarpunkturinn á að vera, en það vantar tillögu að útslagi á stýriflötum. Hef tvær spurningar til þeirra sem eiga svona græju.
1. Útslag á stýriflötum?
2. Þarf auka þyngd í nefið með ríkisrafhlöðunni? Mín er næstum í ballans með 2500 mAht rafhlöðu.
- Ágúst Borgþórsson
- Póstar: 925
- Skráður: 3. Jún. 2007 10:52:48
Re: Hraðflugskeppni(r) 2012
Ég skar úr til að koma ríkis rafhlöðuni aðeins framar og henti henni svo í loftið og hún flýgur eins og engill
Kv.
Gústi
Gústi
Re: Hraðflugskeppni(r) 2012
Ég fékk nýju rafhlöðurnar í gær ( 1800mAh 130C). Ákvað að taka fyrst eitt flug á gömlu (30-40C) til að getað borið samann muninn. Eftir 3 mínútur varð módelið "rafmagnslaus" og stakkst á nefið. Mæli því ekki með að fljúga lengur en í 3 mínútur með lægri C rafhlöðum - þetta hafði gerst einu sinni áður.
Eftir að búið var að líma kvikyndið saman þá flaug ég henni með nýju rafhlöðunum og það er talsverður munur á hraða og þó að það sé komið slatti af auka þyngd í mína, svo sem haugur af lími, aviaiton grade aluminum tape (speed tape) og slatti af ljósum þá er hún hraðskreiðari en þegar hún var ný úr kassanum og flogið með 30-40C rafhlöðum.
Eftir að búið var að líma kvikyndið saman þá flaug ég henni með nýju rafhlöðunum og það er talsverður munur á hraða og þó að það sé komið slatti af auka þyngd í mína, svo sem haugur af lími, aviaiton grade aluminum tape (speed tape) og slatti af ljósum þá er hún hraðskreiðari en þegar hún var ný úr kassanum og flogið með 30-40C rafhlöðum.
Ingólfur Einarsson
YAK54/DLE111 ? ULTRA STICK/DA35 ? ELAN/P120SX ? ULTRA FLASH/P120SE
YAK54/DLE111 ? ULTRA STICK/DA35 ? ELAN/P120SX ? ULTRA FLASH/P120SE
- Ágúst Borgþórsson
- Póstar: 925
- Skráður: 3. Jún. 2007 10:52:48
Re: Hraðflugskeppni(r) 2012
Ingó! hún hlýtur að verða fljótari að tæma nýju rafhlöðuna, eða hvað :/ ?
Kv.
Gústi
Gústi
Re: Hraðflugskeppni(r) 2012
Sko...
Rafhlaðan „tæmist“ fyrr á lágu C því hún ræður ekki við að gefa strauminn sem mótorinn vill fá, hún er s.s. ekki að tæmast heldur bara búinn á því. Þar sem C-in er talsvert hærra á ríkisrafhlöðunni þá lendir hún ekki á þessum flöskuhálsi.
Rafhlaðan „tæmist“ fyrr á lágu C því hún ræður ekki við að gefa strauminn sem mótorinn vill fá, hún er s.s. ekki að tæmast heldur bara búinn á því. Þar sem C-in er talsvert hærra á ríkisrafhlöðunni þá lendir hún ekki á þessum flöskuhálsi.
Icelandic Volcano Yeti
Re: Hraðflugskeppni(r) 2012
Hitec Aurora fjarstýringin mín hefur fídus sem hefur gjörbreytt mínu rafmagnsflugvélalífi. Hvorki meira né minna
Mörg Aurora viðtækjanna eru með sérstökum inngangi sem tengja má beint við flestar rafhlöður, eða á bilinu 4,8 til 35 volt. Rafhlaðan spennufæðir þá viðtækið, og viðtækið sendir upplýsingar um spennuna til sendisins þar sem hún birtist á skjánum, og það sem mikilvægara er, sendirinn flautar þegar mótor- spennan er orðin hættulega lág.
Ég stilli sendinn yfirleitt þannig að hann flautar þegar spennan á rafhlöðunni í rafmagnsmódelinu er komin niður í 3,3 volt per sellu, og þá mælt með mótorálagi. Þá hef ég nægan tíma til að taka gott aðflug og jafnvel fara einn hring áður.
Þetta gerir flugið miklu þægilegra þar sem maður þarf ekki að hafa áhyggjur ar rafhlöðuspennunni og lendingu, og auk þess hefur það væntanlega komið í veg fyrir dead-stick lendingar utan brautar vegna rafmagnsleysis.
http://frettavefur.net/Forum/viewtopic.php?id=5114
Mörg Aurora viðtækjanna eru með sérstökum inngangi sem tengja má beint við flestar rafhlöður, eða á bilinu 4,8 til 35 volt. Rafhlaðan spennufæðir þá viðtækið, og viðtækið sendir upplýsingar um spennuna til sendisins þar sem hún birtist á skjánum, og það sem mikilvægara er, sendirinn flautar þegar mótor- spennan er orðin hættulega lág.
Ég stilli sendinn yfirleitt þannig að hann flautar þegar spennan á rafhlöðunni í rafmagnsmódelinu er komin niður í 3,3 volt per sellu, og þá mælt með mótorálagi. Þá hef ég nægan tíma til að taka gott aðflug og jafnvel fara einn hring áður.
Þetta gerir flugið miklu þægilegra þar sem maður þarf ekki að hafa áhyggjur ar rafhlöðuspennunni og lendingu, og auk þess hefur það væntanlega komið í veg fyrir dead-stick lendingar utan brautar vegna rafmagnsleysis.
http://frettavefur.net/Forum/viewtopic.php?id=5114