Hægt er að sjá nokkrar myndir frá Cosford undir Myndasafni Fréttavefsins en þeim er skipt niður í laugardag og sunnudag.
Methiti er búinn að vera í Bretlandi síðustu daga og ef vel er gáð má kannski sjá rauðleita Íslendinga á þessum myndum.
Nokkrar myndir frá flugdegi Þyts eru einnig komnar inn í myndasafn Þyts.
Að lokum minnum við á Flugkomu Flugmálafélags Íslands sem haldinn verður á Hellu nú um helgina.
21.07.2006 - Myndir frá Cosford
Re: 21.07.2006 - Myndir frá Cosford
Icelandic Volcano Yeti
Sverrir, frábærar myndir. ( allar 400 )
þessi ferð hefur líklega verið alveg meiriháttar ,, ég kem með á næsta ári. ( yeeeeehaaaaaaaaa )
Veðrið var frábært, en hvernig leið ykkur í þessum hita ?
Bestu myndirnar voru að sjálfsögðu af módelinu hans Guðjóns, með flottasta flugmódelið á svæðinu.
Guðjón, þú varst í sviðsljósinu þarna, var þetta ekki bara góður fíll ? og til hamingju með þennan hrikalega góða áfanga......
Hvernig gekk að hemja taugarnar fyrir flug, með þúsundir áhorfanda ? ehe
Bestu kveðjur, og vonandi sé ég ykkur sem flesta á Hellu á morgun Sunnudag tuttugastaogþriðja.
þessi ferð hefur líklega verið alveg meiriháttar ,, ég kem með á næsta ári. ( yeeeeehaaaaaaaaa )
Veðrið var frábært, en hvernig leið ykkur í þessum hita ?
Bestu myndirnar voru að sjálfsögðu af módelinu hans Guðjóns, með flottasta flugmódelið á svæðinu.
Guðjón, þú varst í sviðsljósinu þarna, var þetta ekki bara góður fíll ? og til hamingju með þennan hrikalega góða áfanga......
Hvernig gekk að hemja taugarnar fyrir flug, með þúsundir áhorfanda ? ehe
Bestu kveðjur, og vonandi sé ég ykkur sem flesta á Hellu á morgun Sunnudag tuttugastaogþriðja.
"If a Swiss banker jumps off a cliff, follow him....there's likely money in it."
Manni leið svo sem ekkert illa en það þurfti að passa upp á að drekka nóg og vera duglegur að hressa upp á sólarvörnina
Voru þær ekki 491
Voru þær ekki 491
Icelandic Volcano Yeti