Patreksfjörður International 2012
Re: Patreksfjörður International 2012
[quote=Björn G Leifsson]Kem að utan seint á föstudagskvöldinu. Freistandi að leggja af stað beint vestur [/quote]
Ekkert freistandi neitt... Just do IT!
Ekkert freistandi neitt... Just do IT!
Icelandic Volcano Yeti
Bara svo þú vitir af því Doktor, aðrir eru líka bissí, en ætla samt vestur. Ég verð á námskeiði í Borg Óttans frá 11. til 15. júní og ek þá beina leið til Patró. Þú bara dröslast líka. Það er nægur tími að sofa í september.
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
[quote=Gaui]Bara svo þú vitir af því Doktor, aðrir eru líka bissí, en ætla samt vestur. Ég verð á námskeiði í Borg Óttans frá 11. til 15. júní og ek þá beina leið til Patró. Þú bara dröslast líka. Það er nægur tími að sofa í september.
[/quote]
Þetta líka mér,leggja sig allan fram strákar og stelpur líka að koma á patró international,við hjá MSV erum þegar komnir á gott skrið á undirbúningnum á mótinu og vonumst eftir flestum til að koma og gera hér góða helgi og meira segja er heimafólk hér á patró farinn að spyrja hvort að það verði ekki annað svona flugmót aftur hjá okkur hér eins og í fyrra því að augljóslega hafði fólk gaman af þessu öllu og fengum við góðan kipp í fjölgun á MSV eftir mótið í fyrra,og því vonumst við hér hjá MSV eftir góðri þátttöku á mótinu í sumar og getum við lofað því að þetta mót verður ekki síðra enn það sem var í fyrra.Svo hlökkum til að sjá ykkur og sem flesta.
[/quote]
Þetta líka mér,leggja sig allan fram strákar og stelpur líka að koma á patró international,við hjá MSV erum þegar komnir á gott skrið á undirbúningnum á mótinu og vonumst eftir flestum til að koma og gera hér góða helgi og meira segja er heimafólk hér á patró farinn að spyrja hvort að það verði ekki annað svona flugmót aftur hjá okkur hér eins og í fyrra því að augljóslega hafði fólk gaman af þessu öllu og fengum við góðan kipp í fjölgun á MSV eftir mótið í fyrra,og því vonumst við hér hjá MSV eftir góðri þátttöku á mótinu í sumar og getum við lofað því að þetta mót verður ekki síðra enn það sem var í fyrra.Svo hlökkum til að sjá ykkur og sem flesta.
Gísli Einar Sverrisson.MSV Patreksfirði
Hef ekki enn séð endirinn á þessari flugdellu.
Hef ekki enn séð endirinn á þessari flugdellu.
Upphafspósturin hefur verið uppfærður varðandi gistingu á staðnum, en nú er komið að því, hverjir ætla að mæta, við þurfum að fá einhverja hausatölu fyrir grillveisluna sem verður í boði styrktaraðila okkar, semsagt hverjir verða með og hverjir eru svo óheppnir að missa af flugkomu ársins
Hrannar Gestsson, Patreksfirði
The knack of flying is learning how to throw yourself at the ground and miss.
Douglas Adams
The knack of flying is learning how to throw yourself at the ground and miss.
Douglas Adams
- Páll Ágúst
- Póstar: 646
- Skráður: 2. Maí. 2009 05:00:00
Ég kem Guðjón líklegast líka. Hann hefur ekki mikið verið a spjallast nuna en ég talaði við hann fyrir stuttu
Ég er búinn að panta gistingu og ætla vafalaust að mæta á grillið.
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Bara átta kveðjur
Ég og Steini verðum að sjálfsögðu á svæðinu.
Icelandic Volcano Yeti
Patró er á dagatalinu hjá mér og minni,
EinarAk stefnir líka á að samnýta bíl með okkur svo það gera 3 ef allt gengur eftir.
Kv. Lúlli.
EinarAk stefnir líka á að samnýta bíl með okkur svo það gera 3 ef allt gengur eftir.
Kv. Lúlli.
Flugmódelfélagið Þytur
Flugmódelfélag Suðurnesja
Flugmódelfélag Suðurnesja
Yebb, ég mæti vestur, er búinn að bíða spenntur siðan síðast
- Björn G Leifsson
- Póstar: 2914
- Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45
Er búinn að grenja út að komast heim degi fyrr svo ég komist nú vestur
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"