Smáverkfæri í módelsmíðar

Hér má ræða allt milli himins og jarðar
Svara
Passamynd
Hreidar
Póstar: 23
Skráður: 2. Ágú. 2011 17:53:40

Re: Smáverkfæri í módelsmíðar

Póstur eftir Hreidar »

Sælir meistarar, mig langaði að spyrja ykkur hvar þið kaupið verkfæri í þetta hobby hér á höfuðborgarsvæðinu. Ég er búinn að þvælast svolítið um en hef ekki fundið þau gæði sem mig vantar. Þau verkfæri sem ég hef keypt og prófað eru handónýt. Mig vantar lítil, mjó en sterk hex skrúfjárn, 1,5 - 2,5.

kk, Hreiðar.
Passamynd
Þórir T
Póstar: 837
Skráður: 17. Ágú. 2004 23:25:55

Re: Smáverkfæri í módelsmíðar

Póstur eftir Þórir T »

Heimsæktu Handverkshúsið, Íhluti í Skipholtinu, Miðbæjarradíó og þessháttarstaði...
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11509
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: Smáverkfæri í módelsmíðar

Póstur eftir Sverrir »

Würth og Landvélar|Ístækni ættu að eiga eitthvað fyrir þig.
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
Gaui
Póstar: 3684
Skráður: 28. Nóv. 2004 18:30:14
Staðsetning: Eyjafjörður

Re: Smáverkfæri í módelsmíðar

Póstur eftir Gaui »

Það má finna hin og þessi verkfæri í Húsó og Býkó, en þó er farið að fækka fínum dráttum þar. Litaland í Borgartúni 16 selur ýmis verkfæri og þar fæst besti sandpappírinn sem hægt er að finna. Tómstundahúsið er með fullt af góðum verkfærum, en þó getur maður þurft að gramsa dálítið vel þar áður en maður finnur eitthvað bitastætt (bílagaurarnir nota hex-járn). Svo er náttúrulega Fossberg og Poulse, en þeir senja alls konar verkfærasett.

Þegar um er að ræða svona sérstaka vöru, eins og sexkanntsett og fasta lykla smærri en 6mm, þá er Ebay besti vinurinn:

http://www.ebay.co.uk/sch/?_kw=hex-driv ... pos=&gbr=1

:cool:
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.

Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Passamynd
Hreidar
Póstar: 23
Skráður: 2. Ágú. 2011 17:53:40

Re: Smáverkfæri í módelsmíðar

Póstur eftir Hreidar »

Takk fyrir ábendingarnar, ég fór í Handverkshúsið og þeir þar bentu mér á Ísól í Ármúla. Þar fann ég flott gæða sett á 7000 kr.

kk, HJ
Svara