[quote=Messarinn]Þetta er flott Sverrir[/quote]
Takk, takk.
CARF Ultra Flash
Re: CARF Ultra Flash
Icelandic Volcano Yeti
Snyrtileg viðgerð, Sverrir! Flaugstu í gegnum heilan trjálund frá valdatíð Vigdísar eða hvað?
Nei, þetta virðist vera grjót sem Árni Johnsen missti á heimleið úr gúlaginu!
Hef sterkan grun um að grái grunnurinn hafi verið of dökkur fyrir gulan litinn, þ.e.a.s. ef ég ætla ekki milljón umferðir. Sést best á því að á efra byrðinu er nánast engin litamunur. Látum þetta hins vegar duga í sumar og gerum eitthvað í þessu í vetur. Annars réðst límbandið mitt aðeins á gula litinn, smá æfingar löguðu það að mestu.
Hef sterkan grun um að grái grunnurinn hafi verið of dökkur fyrir gulan litinn, þ.e.a.s. ef ég ætla ekki milljón umferðir. Sést best á því að á efra byrðinu er nánast engin litamunur. Látum þetta hins vegar duga í sumar og gerum eitthvað í þessu í vetur. Annars réðst límbandið mitt aðeins á gula litinn, smá æfingar löguðu það að mestu.
Icelandic Volcano Yeti
Fyrst hún fór svona á grasinu á Tungubökkum er nokkuð ljóst að við púkarnir fyrir westan þurfum að fara með tannbursta á Sandoddann :rolleyes:
Hrannar Gestsson, Patreksfirði
The knack of flying is learning how to throw yourself at the ground and miss.
Douglas Adams
The knack of flying is learning how to throw yourself at the ground and miss.
Douglas Adams
Já, hjólahlífalausir glertrefjaskrokkar hafa ekki mikið að gera þar sem hætta er á miklu grjótkasti á góðri ferð.
Icelandic Volcano Yeti
[quote=Guðjón]FLOTT ER HÚN! Er ekki æðislegt að fljúga henni?[/quote]
Nei, það er geggjað!
Nei, það er geggjað!
Icelandic Volcano Yeti
Já eins og ég sagði; ÆÐISlegt!
Kv. Guðjón Bergmann, s: 6690069
---
"Ég vona að dag einn verði ég eitthvað meira en meðlimur" - Guðjón Bergmann, meðlimur
---
"Ég vona að dag einn verði ég eitthvað meira en meðlimur" - Guðjón Bergmann, meðlimur