Flugvallarmál Flugmódelfélags Suðurnesja

Hér má ræða allt milli himins og jarðar
Svara
Passamynd
maggikri
Póstar: 5828
Skráður: 2. Júl. 2005 01:26:30

Re: Flugvallarmál Flugmódelfélags Suðurnesja

Póstur eftir maggikri »

Enn verið að tyrfa

Mynd
Passamynd
Helgi Helgason
Póstar: 80
Skráður: 8. Jún. 2006 21:37:13

Póstur eftir Helgi Helgason »

Ég held að þið séuð að verða graskerar en ekki sælkerar. Svo sé ég að ónefndur maður er farinn að tala mínum tungum. :) [quote=Sverrir]Myndir snikkaðar til :)[/quote]
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11584
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Póstur eftir Sverrir »

[quote=Helgi Helgason]Ég held að þið séuð að verða graskerar en ekki sælkerar. Svo sé ég að ónefndur maður er farinn að tala mínum tungum. :) [quote=Sverrir]Myndir snikkaðar til :)[/quote]
[/quote]
Tja, við höfum ekki verið alvöru sælkerar í rúmt ár þannig að graskerar er sennilega réttnefni :D

En snikkeringarnar bárust oss í gegnum annan aðila sem talar einnig þína tungu ;)
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
maggikri
Póstar: 5828
Skráður: 2. Júl. 2005 01:26:30

Póstur eftir maggikri »

Fór út á völl í dag að fljúgja. Þá kom i ljós að einhverjir snillingar á torfærumótorhjólum voru búnir að vera að leika sér að skemma eina ferðina enn. Sjá meðfylgjandi myndir. Núna er spurning(sennilega ekki spurning?) hvort að þurfi ekki að fara að girða rollu girðingu í kringum völlinn.

Mynd

Mynd

Mynd

Mynd

Mynd

Mynd
Passamynd
Gaui
Póstar: 3740
Skráður: 28. Nóv. 2004 18:30:14
Staðsetning: Eyjafjörður

Póstur eftir Gaui »

Þetta hljómar e.t.v. asnalega, en er ekki hægt að búa til skilti þar sem vélhjæolamenn og aðrir áhugamenn um torfæruakstur eru beðnir um að ganga vel um vegna þess að þetta svæði hafi verið gert í sjálfboðavinnu og öll misnotkun skemmir.

Er hægt að finna tvo til þrjá torfærumenn, lýsa vonbrigðum og áhyggjum fyrir þeim og biðja þá um að koma kurteislegum tilmælum á framfæri?

Girðingar eru dýrar og halda ekki úti þeim sem vilja skemma. Það eina sem hægt er að gera er að reyna að fá þessa menn til að hugsa og skilja að þeir eru að skemma fyrir öðrum. Hugsanlega mætti skrifa greinar í staðarblöðin, en mér segir svo hugur að þeir sem gera þetta lesi ekki blöðin.
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.

Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Passamynd
Agust
Póstar: 2984
Skráður: 23. Apr. 2004 06:34:18

Póstur eftir Agust »

Ég þykist muna að við lentum í vandræðum með hestamenn á Hamranesi og einnig einhverja sem voru að aka um svæðið. Við girtum það með tveggja víra girðingu (minnir mig) og settum hlið. Girðingin nær ekki umhverfis svæðið, en liggur meðfram veginum sem er milli Krísuvíkurvegar og Hvleyrarvatns, og aðeins frá honum út í hraunið.
Bestu kveðjur
Ágúst H Bjarnason
Þytur
http://www.agust.net
Passamynd
Sverrir
Site Admin

Póstur eftir Sverrir »

Það var ekki liðinn vika frá því að við malbikuðum og þangað til við fengum ástæðu til að ræða við vélhjólakappana sem eru þarna rétt hjá okkur.
http://www.motocross.is/2006/08/solbrek ... bannadhur/

En hins vegar er ekkert hægt að fullyrða hverjir voru hér að verki þar sem ekki sást til þeirra í þetta skiptið.
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
Björn G Leifsson
Póstar: 2914
Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45

Póstur eftir Björn G Leifsson »

Svona í tilefni af umræðunni hér annars staðar um hvort flugmódelflug teldist leikaraskapur eða íþrótt þá er vert að benda á að vinir ykkar og nágrannar þarna suðurfrá kalla sig V'IR...Vélhjólaíþróttafélag Reykjaness.

Það liggur mikið í einu nafni. Hvað haldið þið að sé hlutfall "leiks" og "íþróttaiðkunnar" í þessari starfsemi?

Hvað segið þið um að mynda regnhlífarsamtök sem kallast Flugmódelíþróttafélag Íslands eða eitthvað í þeim dúr??
Ekki til þess að þykjast eða sýnast heldur til þess að koma af stað hugarfarsbreytingu.
Mætti hugsa sér sem sameiginleg hagsmunasamtök flugmódelfélaganna.
Notum veturinn í hugmyndasmíð...

Viðbót: Afrita þetta innlegg yfir á hinn þráðinn þar sem umræðan er í gangi (vonandi) um leikföng eða íþróttaiðkun
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
Passamynd
Agust
Póstar: 2984
Skráður: 23. Apr. 2004 06:34:18

Póstur eftir Agust »

Í Reykjanesblaðinu, sem kom með Mogganum áðan, er rætt um gríðarlega kappakstursbraut, íbúðahverfi með 1500 íbúðum, lúxushótel, 500.000 fermetra af malbiki, o.s.frv. við gatnamót Reykjanesbrautar og Grindavíkurvegar.

Hvað er hæft í þessu?
Bestu kveðjur
Ágúst H Bjarnason
Þytur
http://www.agust.net
Passamynd
Sverrir
Site Admin

Póstur eftir Sverrir »

Allt :)

Spurningin er bara hversu mikið verður klárað og á hvaða tíma ;)
Þetta mun hins vegar ekki ná niður á svæðið hjá okkur.
Icelandic Volcano Yeti
Svara