Vandræði með að klæða
Re: Vandræði með að klæða
Kv. Guðjón Bergmann, s: 6690069
---
"Ég vona að dag einn verði ég eitthvað meira en meðlimur" - Guðjón Bergmann, meðlimur
---
"Ég vona að dag einn verði ég eitthvað meira en meðlimur" - Guðjón Bergmann, meðlimur
Þetta er virkilega flott hjá þér, góður "nafni" , heiður af honum.
Að vísu hef ég ekki kynnst nema góðum Guðjónum, og þú slærð auðsýnilega ekki af kröfunum.
Að vísu hef ég ekki kynnst nema góðum Guðjónum, og þú slærð auðsýnilega ekki af kröfunum.
Langar að vita miklu meira!
Ferlega flott hjá þér...gangi þér vel með hana.
If it's working...don't fix it...
Osom!
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Get ég notað skipalakk á eldvegginn?
---
---
- Björn G Leifsson
- Póstar: 2914
- Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45
[quote=Guðjón]Get ég notað skipalakk á eldvegginn?[/quote]
Eg hef venjulega thynnt epoxy med sma spritti og malad eldvegginn med thvi, tvaer umferdir.
Eg hef venjulega thynnt epoxy med sma spritti og malad eldvegginn med thvi, tvaer umferdir.
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
H.L. Mencken
- Flugvelapabbi
- Póstar: 589
- Skráður: 2. Des. 2008 16:53:06
Eg vil raðleggja þer Guðjon að profa velina aður en þu ferð a Patro og ganga ur skugga með að allt se i goðu lagi, það þykir ekki raðlegt að vera að testfljuga a flugkomum og viða er það bannað.
Eins og komið hefur i ljos þa er ekkert að þessari filmu, þetta er filman sem við Sverrir notuðum a INTRO þotuna hans, hun hefur ekki en flogið ur filmuni og butarnir sem eg fekk hja þer virkuðu fint eins og sest a þeim myndum sem þu hefur sett inn af velinni þinni.
Gangi þer svo vel með velina
Kv
Einar Pall
Eins og komið hefur i ljos þa er ekkert að þessari filmu, þetta er filman sem við Sverrir notuðum a INTRO þotuna hans, hun hefur ekki en flogið ur filmuni og butarnir sem eg fekk hja þer virkuðu fint eins og sest a þeim myndum sem þu hefur sett inn af velinni þinni.
Gangi þer svo vel með velina
Kv
Einar Pall
Djö...verður hún flott hjá þér Guðjón!
Takk
---
---
Hvernig er best að líma pinnalamir?
---
---