Vinnumyndir 03.03.2007 Vagninn góði. Glerjun, dúkalögn, parketlögn og ruslaferðir. Gunnar M og Guðni Vignir.
Afgangurinn. Sverrir svakalega hefur þú verið nákvæmur í innkaupunum. Sannur gjaldkeri.
Þreyttur vinnukarl
Hvað fórstu á skónum inn í betri stofuna Guðni, skamm skamm. Takið eftir litasamsetningunni.
Kv
MK
Flugvallarmál Flugmódelfélags Suðurnesja
Re: Flugvallarmál Flugmódelfélags Suðurnesja
[quote=maggikri]Afgangurinn. Sverrir svakalega hefur þú verið nákvæmur í innkaupunum. Sannur gjaldkeri.[/quote]
Svona er þetta í þessum stóru framkvæmdum, ef þetta á að skila arði þá þarf að halda vel á spöðunum
Ég er núna staddur í Eyjafirði að stjórna uppbyggingu smíðaverkstæðis við erfiðar aðstæður, óblíð náttúruöfl og þunnir vinnumenn :/
Svona er þetta í þessum stóru framkvæmdum, ef þetta á að skila arði þá þarf að halda vel á spöðunum
Ég er núna staddur í Eyjafirði að stjórna uppbyggingu smíðaverkstæðis við erfiðar aðstæður, óblíð náttúruöfl og þunnir vinnumenn :/
Icelandic Volcano Yeti
[quote=Sverrir]Ég er núna staddur í Eyjafirði að stjórna uppbyggingu smíðaverkstæðis við erfiðar aðstæður, óblíð náttúruöfl og þunnir vinnumenn :/[/quote]
Þurfið þið þunnbræður ekki að hóa í fleiri þá
Þurfið þið þunnbræður ekki að hóa í fleiri þá
Kristinn Ingi Pétursson
Netfang: kip[hjá]kip.is | vefsíður: www.kip.is og www.stafn.is | Sími: 650 5252
Netfang: kip[hjá]kip.is | vefsíður: www.kip.is og www.stafn.is | Sími: 650 5252
Við bræður erum aldrei þunnir enda reglumenn miklir!
Icelandic Volcano Yeti
Það virðist vera alveg sama hvað menn eru með aldrei eru hlutirnir látnir í friði.
Fyrri hluta vikunnar hafa einhverjir stigamenn tekið sig til og málað vagninn okkar.
Eins og einkennir svo margt í dag þá gátu þeir ekki einu sinni asnast til að klára verkið heldur var allt út í helgidögum.
Ljótt að sjá.
Menn geta ekki einu sinni vandað sig.
Snilldarefni sem ég fékk í Húsasmiðjunni, kostar tæpan 1000 kall en vel þess virði.
Efninu er úðað yfir krotið og það látið standa á í ca. 15-20 mín.
Það verður hlaupkennt svo það lekur ekki niður.
25 mínútum seinna og eftir að hafa skolað efnið af með fínum pússisvamp og vatni.
Það sér örlítið á lakkhúðinni en það er skárra heldur en að leyfa krotinu að vera í friði.
Fyrri hluta vikunnar hafa einhverjir stigamenn tekið sig til og málað vagninn okkar.
Eins og einkennir svo margt í dag þá gátu þeir ekki einu sinni asnast til að klára verkið heldur var allt út í helgidögum.
Ljótt að sjá.
Menn geta ekki einu sinni vandað sig.
Snilldarefni sem ég fékk í Húsasmiðjunni, kostar tæpan 1000 kall en vel þess virði.
Efninu er úðað yfir krotið og það látið standa á í ca. 15-20 mín.
Það verður hlaupkennt svo það lekur ekki niður.
25 mínútum seinna og eftir að hafa skolað efnið af með fínum pússisvamp og vatni.
Það sér örlítið á lakkhúðinni en það er skárra heldur en að leyfa krotinu að vera í friði.
Icelandic Volcano Yeti
Svona er Ísland í dag drengir...
Jæja, farið að styttast í verklok.
Algjör listadagur í dag.
Algjör listadagur í dag.
Icelandic Volcano Yeti
Þar sem styttist í að vertíðin hefjist þá var ekki seinna vænna að koma vagninum út á flugvöll í dag.
Áhugasamir geta skoðað fleiri myndir í myndsafni FMS.
Verkið undirbúið.
Eitthvað þurfti að greiða úr flækjunni svo hægt væri að færa grjótið.
Vagninn nýtur sín með góða yfirsýn yfir svæðið.
Gunni, Maggi og Guðni reyndu allir að troða sér undir vagninn, ég fékk ekki að vera með.
Séð frá Vatnsenda.
Súpermann sást á svæðinu.
Áhugasamir geta skoðað fleiri myndir í myndsafni FMS.
Verkið undirbúið.
Eitthvað þurfti að greiða úr flækjunni svo hægt væri að færa grjótið.
Vagninn nýtur sín með góða yfirsýn yfir svæðið.
Gunni, Maggi og Guðni reyndu allir að troða sér undir vagninn, ég fékk ekki að vera með.
Séð frá Vatnsenda.
Súpermann sást á svæðinu.
Icelandic Volcano Yeti
var ekki superman í hjólastól? :rolleyes: