Hamranes - 18.júlí 2012 - Klúbbskvöld
Re: Hamranes - 18.júlí 2012 - Klúbbskvöld
Er þetta ekki spurning um að minna menn á hvaða vikudagur er núna í tímaleysi sumarfríanna. Ekki hef ég minnstu hugmynd um hvaða vikudagur er í dag og er nákvæmlega sama. Svo mætti minna mann á að kveikja á tölvunni og lesa Fréttavefinn...
Takk fyrir skemmtilega mætingu, bæði flugmenn og áhugafólk.
Sumir eiga hreinlegga ekki nógu stóra bíla !
Og það átti eftir að bætast við fólk!
Mér finnst þetta nú ekki fallegt tæki, en flugið og taktarnir! Til hamingju með árangurinn þar!
Það var mikið að gera, menn þurftu jafnvel að hlaupa út á völl til að komast að, stal senunni að sjálfsögðu, snilldar taktar.
Svolítið var af umbúðum (og drykkju )
Alltaf skemmtilegt samspil.
Ég held þessi hafi neitað allri samvinnu, vildi ekki "snúst".
Stundum þarf engin orð.
Gleymdi að mynda þegar Lúlli sýndi skemmtilegustu taktana með tvíþekjuna sína, hann nýtur þess að fljúga henni!
Nú eins og oftast áður, lendi ég í að taka fyrir eitthvað skrýtið, gleymi mér í því.
Afraksturinn næstu myndir.
Sumir eiga hreinlegga ekki nógu stóra bíla !
Og það átti eftir að bætast við fólk!
Mér finnst þetta nú ekki fallegt tæki, en flugið og taktarnir! Til hamingju með árangurinn þar!
Það var mikið að gera, menn þurftu jafnvel að hlaupa út á völl til að komast að, stal senunni að sjálfsögðu, snilldar taktar.
Svolítið var af umbúðum (og drykkju )
Alltaf skemmtilegt samspil.
Ég held þessi hafi neitað allri samvinnu, vildi ekki "snúst".
Stundum þarf engin orð.
Gleymdi að mynda þegar Lúlli sýndi skemmtilegustu taktana með tvíþekjuna sína, hann nýtur þess að fljúga henni!
Nú eins og oftast áður, lendi ég í að taka fyrir eitthvað skrýtið, gleymi mér í því.
Afraksturinn næstu myndir.
Langar að vita miklu meira!
[quote=Gauinn]
Afraksturinn næstu myndir
https://frettavefur.net/Forum/uploadpic ... 4060_0.jpg[/quote]
Og það virkar!
í raun þegar litið er á síðustu myndina er ekki svo glatt gott að átta sig á, í hvaða stærðarflokki Beast vélin hans Halla er, eða hvort hún og þyrlan standi á stærðar plani eða samsetningarborðinu.
Takk fyrir myndpóstun.
Afraksturinn næstu myndir
https://frettavefur.net/Forum/uploadpic ... 4060_0.jpg[/quote]
Og það virkar!
í raun þegar litið er á síðustu myndina er ekki svo glatt gott að átta sig á, í hvaða stærðarflokki Beast vélin hans Halla er, eða hvort hún og þyrlan standi á stærðar plani eða samsetningarborðinu.
Takk fyrir myndpóstun.
Flugmódelfélagið Þytur
Flugmódelfélag Suðurnesja
Flugmódelfélag Suðurnesja
- BSB-butterfly
- Póstar: 7
- Skráður: 18. Jún. 2012 20:07:12