[quote=hrafnkell][quote=hrafnkell]Dreif í að panta eina í fyrradag... Snemmbúin afmælisgjöf frá mér til mín [/quote]
Bixlerinn er ekki enn kominn... Hann fór af stað frá HK 22 ágúst, "handover to airline" 26 ágúst og svo hefur ekki spurst meira til hans skv tracking. Hver hefur ykkar reynsla verið á hvað svona tekur langan tíma? Það er komið um 1 ár síðan ég pantaði seinast frá HK, en mig minnir að þetta hafi nú tekið aðeins fljótar af þá.[/quote]
Eins og stendur í Bblíunni: "Vegir póstsins frá Kína eru órannsakanlegir"
Við höfum áður verið að bölva hér á spjallinu hvernig EMS eru stundum að senda pakkana til Danmerkur þar sem þeir virðast daga uppi. Ráðlegg öllum að forðast að merkja við EMS þegar pantað frá HK, jafnvel þó það eigi að heita Express... eitthvað.
HobbyKing Bixler 2
- Björn G Leifsson
- Póstar: 2914
- Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45
Re: HobbyKing Bixler 2
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
H.L. Mencken
Segi bara fyrir mína parta að EMS hefur alltaf skilað sér hingað á skikkanlegum tíma. Almennar pantanir svipað og Árni segir, allt að 3 vikur.
Icelandic Volcano Yeti
Ég var að fá Bixlerinn minn, fékk póst um hann hefði farið úr vöruhúsi 30 júlí
Langar að vita miklu meira!
Humm ég held að ég geti toppað þetta...pantaði hjólastell á Carndinála frá HK í júní í sumar,fékk afturhjólinn,hef ekki enn fengið framhjólið,gafst þó í raun upp og er núna að dunda mér við að smíða þau bara sjálfur.
Gísli Einar Sverrisson.MSV Patreksfirði
Hef ekki enn séð endirinn á þessari flugdellu.
Hef ekki enn séð endirinn á þessari flugdellu.
Ég hef amk aldrei þurft að bíða svona lengi... Amk ekki með pakka frá hong kong. Ég er svosem ekkert orðinn stressaður, bara óþolinmóður
Jæja bixlerinn skilaði sér loksins í gær Ásamt öðru skemmtilegu dóti.
Gaman væri að sjá myndir af upptekt og samsetningu á Bixler2.
Kristján P. Vigfússon.
Módelsmiðja Vestfjarða.
"Árangur er að gera hver mistökin á fætur öðrum af miklum eldmóði."-Winston Churchill
Módelsmiðja Vestfjarða.
"Árangur er að gera hver mistökin á fætur öðrum af miklum eldmóði."-Winston Churchill
Missir ekki af miklu, vængurinn er skrúfaður á, skrokkurinn er samlímdur og með harðplast á lendingarflötum, þarft að snúa öðru flapaservóinu við ef þú ætlar að hafa flapana á einni rás.
Icelandic Volcano Yeti