Smíðað í Arnarhreiðrinu
Re: Smíðað í Arnarhreiðrinu
Þetta er flott hjá ykkur (nema liturinn ???) -- sjálfur hefði ég notað Solartex og sprautur, enda undarlegur í háttum og skrýtinn í útliti.

Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Verður ekki getraun með veglegum vinningum áður en liturinn verður afhjúpaður?
Jú, jú, þú útvegar vinningana...
Annars er þetta ekkert ógurlegt leyndarmál og ansi margir sem vita litinn. Meira til gaman gert að ætla að svipta hulunni af henni á Ljósanótt. Nú verða menn bara að þrauka til morguns eftir litmyndum!
Annars er þetta ekkert ógurlegt leyndarmál og ansi margir sem vita litinn. Meira til gaman gert að ætla að svipta hulunni af henni á Ljósanótt. Nú verða menn bara að þrauka til morguns eftir litmyndum!

Icelandic Volcano Yeti
[quote=Sverrir]Jú, jú, þú útvegar vinningana...
[/quote]
Gædaður rúndfart um Mývó með hangbónus við Kröfluvirkjun í vinning - ég segi fallegur þessi rauði litur...

Gædaður rúndfart um Mývó með hangbónus við Kröfluvirkjun í vinning - ég segi fallegur þessi rauði litur...

Ég giska á gulur.
[quote=Sverrir]
https://frettavefur.net/Forum/uploadpic ... 8465_0.jpg
[/quote]
Þetta er að koma hjá mér, er búinn að hlaða niður þróuðu myndvinnsluforriti og ég sé að sóffinn er blár, en þeir vilja meiri pening áður en þeir finna út litinn á klæðningunni.. Er að melta það..
https://frettavefur.net/Forum/uploadpic ... 8465_0.jpg
[/quote]
Þetta er að koma hjá mér, er búinn að hlaða niður þróuðu myndvinnsluforriti og ég sé að sóffinn er blár, en þeir vilja meiri pening áður en þeir finna út litinn á klæðningunni.. Er að melta það..
Kristján P. Vigfússon.
Módelsmiðja Vestfjarða.
"Árangur er að gera hver mistökin á fætur öðrum af miklum eldmóði."-Winston Churchill
Módelsmiðja Vestfjarða.
"Árangur er að gera hver mistökin á fætur öðrum af miklum eldmóði."-Winston Churchill
- Björn G Leifsson
- Póstar: 2914
- Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45
Stelpubleikur, ekki í nokkrum vafa 

"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
H.L. Mencken
Get glatt ykkur með því að ég hef alltaf breytt litnum á klæðningunni áður en ég hef gert myndirnar svart hvítar! 

Icelandic Volcano Yeti
[quote=Sverrir]Get glatt ykkur með því að ég hef alltaf breytt litnum á klæðningunni áður en ég hef gert myndirnar svart hvítar! http://frettavefur.net/Bros/evil.gif[/quote]
Ég var einmitt að velta fyrir mér litnum á sófanum
Ég var einmitt að velta fyrir mér litnum á sófanum