50% Bill Hempel Cub
Re: 50% Bill Hempel Cub
Vélin komin í glerjun.
Ýmislegt gert til að létta undir...
Og meira til.
Ýmislegt gert til að létta undir...
Og meira til.
Icelandic Volcano Yeti
Re: 50% Bill Hempel Cub
Þá er komin tími til að kíkja á þyngdarpunktinn.
Gústi mannar togvírinn.
Þetta þurfti til að koma henni í jafnvægi.
2.8kg af gæðastáli en með því að koma þyngdinni framar er hægt að minnka hana.
Gústi mannar togvírinn.
Þetta þurfti til að koma henni í jafnvægi.
2.8kg af gæðastáli en með því að koma þyngdinni framar er hægt að minnka hana.
Icelandic Volcano Yeti
Re: 50% Bill Hempel Cub
ussss, það er bara farið að sjá fyrir endann á þessari samsetningu. Hvener er áætlaður D-Day?
Re: 50% Bill Hempel Cub
[quote=einarak]ussss, það er bara farið að sjá fyrir endann á þessari samsetningu. Hvener er áætlaður D-Day?[/quote]
Var hann ekki þennan dag 06.06.1944
http://en.wikipedia.org/wiki/Normandy_landings
kv
MK langfyndnasti spaði seinni tíma
Var hann ekki þennan dag 06.06.1944
http://en.wikipedia.org/wiki/Normandy_landings
kv
MK langfyndnasti spaði seinni tíma
Re: 50% Bill Hempel Cub
[quote=einarak]ussss, það er bara farið að sjá fyrir endann á þessari samsetningu. Hvener er áætlaður D-Day?[/quote]
Þegar vélin er tilbúin, flóknara er það nú ekki.
Þegar vélin er tilbúin, flóknara er það nú ekki.
Icelandic Volcano Yeti
Re: 50% Bill Hempel Cub
Kútarnir á sínum stað.
Skorið úr vélarhlífinni.
Smá ballest.
Gerist ekki betra.
Skorið úr vélarhlífinni.
Smá ballest.
Gerist ekki betra.
Icelandic Volcano Yeti
Re: 50% Bill Hempel Cub
Þessar upphengjur eru dálítið óhuggulegar þegar módelið er orðið svona stórt. Þá datt mér í hug aðferð sem Dave Platt notaði til að finna út hvar jafnvægispunkturinn (CG) er -- ath. hvar hann ER, ekki hvar hann ÆTTI að VERA --
Það þarf að stilla módelinu upp með væng við 0° áfallshorn eða því sem næst og síðan setja vigt undir hvert hjól.
Þá fást þrjár mælingar. Þær tvær sem koma undir aðalhjólin eru lagðar saman. Setjum sem svo að samlögð þyngd undir aðalhjólin sé 12 kg og að undir stélhjólið sé 2 kg.
Vegalengd A er frá miðjum aðalhjólum að miðju stélhjóls. Hún gæti t.d. verið 105 sm. Þá getum við notað þessa formúlu:
CG = V2/V1 x100%
Það gefur þá staðsetningu á CG aftan við aðalhjólin í prósentum af vegalengd A, þ.e. vegalengd B
Ef við notum okkar tölur, þá eru þær svona:
CG = 2/12 x 100 = 16%
16% af 105 er 16,8
Jafnvægispunkturinn er því 16,8 sm fyrir aftan aðalhjólin.
Þá er bara að athuga hvar maður þarf að þyngja eða létta módelið til að þyngdarpunkturinn far á réttan stað.
Það þarf að stilla módelinu upp með væng við 0° áfallshorn eða því sem næst og síðan setja vigt undir hvert hjól.
Þá fást þrjár mælingar. Þær tvær sem koma undir aðalhjólin eru lagðar saman. Setjum sem svo að samlögð þyngd undir aðalhjólin sé 12 kg og að undir stélhjólið sé 2 kg.
Vegalengd A er frá miðjum aðalhjólum að miðju stélhjóls. Hún gæti t.d. verið 105 sm. Þá getum við notað þessa formúlu:
CG = V2/V1 x100%
Það gefur þá staðsetningu á CG aftan við aðalhjólin í prósentum af vegalengd A, þ.e. vegalengd B
Ef við notum okkar tölur, þá eru þær svona:
CG = 2/12 x 100 = 16%
16% af 105 er 16,8
Jafnvægispunkturinn er því 16,8 sm fyrir aftan aðalhjólin.
Þá er bara að athuga hvar maður þarf að þyngja eða létta módelið til að þyngdarpunkturinn far á réttan stað.
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
- Jón Björgvin
- Póstar: 103
- Skráður: 18. Jan. 2006 17:59:09
Re: 50% Bill Hempel Cub
Frábærir útreikningar Gaui þetta gæti nýst manni
Re: 50% Bill Hempel Cub
Ekkert óhuggulegar ef rétt er staðið að hlutunum, svo þarf að eiga/útvega nógu nákvæma vigt fyrir hitt. Athugið svo að ef menn vilja svo ekki leggja út í kostnað við þrjár vigtir þarf að setja hækkanir undir hin hjólin svo vélin halli ekki við vigtunina.
Icelandic Volcano Yeti
Re: 50% Bill Hempel Cub
Gunni búinn að blinga vigtina.
Framrúðan að detta á sinn stað.
Framrúðan að detta á sinn stað.
Icelandic Volcano Yeti