Endalaus vandræði
Re: Endalaus vandræði
Endalaus vandræði að setja inn myndir hér hjá mér...get ekki minnkað þær í picasa neðar enn 3.0mb...getur einhver kennt mér það:-)
Gísli Einar Sverrisson.MSV Patreksfirði
Hef ekki enn séð endirinn á þessari flugdellu.
Hef ekki enn séð endirinn á þessari flugdellu.
Gætir prófað þetta forrit >
http://download.cnet.com/Prish-Image-Re ... 70464.html
http://download.cnet.com/Prish-Image-Re ... 70464.html
Icelandic Volcano Yeti
Gimp (www.gimp.org) er frítt, öflugt og virkilega gott til heimabrúks. Það er mjög einfalt að minnka myndir í því
Svo eru líka online myndvinnsluforrit á borð við www.pixlr.com en ég hef ekki reynslu af þeim.
Kv,
Árni H
Svo eru líka online myndvinnsluforrit á borð við www.pixlr.com en ég hef ekki reynslu af þeim.
Kv,
Árni H
Ég mæli með Gimp.
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Picasa er mjög einfalt í notkun og ókeypis. Auðvelt að minnka myndir með "export".
Vandað forrit, enda frá Google.
Vandað forrit, enda frá Google.
Gimp myndi ég segja vera ansi mikið overkill til að minnka myndir Það er þægilegt að nota t.d. bara imgur.com til að minnka myndirnar, en einnig er hægt að fá smáforrit þar sem valmöguleiki um að minnka myndir kemur upp þegar maður hægriklikkar á þær.
Patróni - í picasa skaltu velja myndina/myndirnar sem þú ætlar að minnka, velur svo export og þar stillirðu á 800 eða 1024 í Resize to glugganum (allt eftir því hvað þú vilt að myndin birtist stór á skjánum), svo velurðu Minimum undir image quality og að lokum velurðu Export .
Myndina ættirðu svo að finna undir My pictures inni í My Pictures\Picasa\Exports í möppu merktri dagsetningunni sem myndin var tekin. Þetta ætti að duga en annars fiktarðu bara í þessum stillingum þangað til dæmið gengur upp!
Kv,
Árni H
Myndina ættirðu svo að finna undir My pictures inni í My Pictures\Picasa\Exports í möppu merktri dagsetningunni sem myndin var tekin. Þetta ætti að duga en annars fiktarðu bara í þessum stillingum þangað til dæmið gengur upp!
Kv,
Árni H
[quote=hrafnkell]...en einnig er hægt að fá smáforrit þar sem valmöguleiki um að minnka myndir kemur upp þegar maður hægriklikkar á þær.[/quote]
Prish virkar þannig.
Prish virkar þannig.
Icelandic Volcano Yeti
Klárlega kostur við Picasa að maður velur allar myndir sem maður ætlar að setja á netið í einu, hvort sem maður ætlar að hafa þær eina, fimm eða fimmtíu og smellir á export veit ekki með hin forritinn. Picasa er snilld þegar maður er byrjar að nora það. Mæli með því
Góð lýsing hjá Árna en Þú rörið (Youtube) hefur líka svör við öllu
Góð lýsing hjá Árna en Þú rörið (Youtube) hefur líka svör við öllu
Kveðja.
Einar Rúnar Einarsson
Fluggarpur.
Selfossi
Einar Rúnar Einarsson
Fluggarpur.
Selfossi