Patreksfjörður International 2013
Re: Patreksfjörður International 2013
Allt að gerast
Gísli Einar Sverrisson.MSV Patreksfirði
Hef ekki enn séð endirinn á þessari flugdellu.
Hef ekki enn séð endirinn á þessari flugdellu.
Er nokkur á vesturleið sem getur stungið vængnum af Afa inn á milli hjá sér.
Hann er 185 29 cm.
???
Hann er 185 29 cm.
???
Langar að vita miklu meira!
Virðist ætla að verða smá líf á myndastraumnum!
Og fyrsta ferð Baldurs í fyrramálið er fullbókuð, ætli það sé ekki allt fólk á leiðinni á Patró Int!?
Og fyrsta ferð Baldurs í fyrramálið er fullbókuð, ætli það sé ekki allt fólk á leiðinni á Patró Int!?
Icelandic Volcano Yeti
Góða ferð félagar og góða skemmtun allir.
- Páll Ágúst
- Póstar: 646
- Skráður: 2. Maí. 2009 05:00:00
Eintóm gleði í marga daga Ég og Gauinn komum á húsbílnum með Katana og fleiri vélar. Sjáumst á morgun!
(við komum líklega ekki fyrr en milli 23 og 24 ef einhver verður þarna í flugstöðinni)
(við komum líklega ekki fyrr en milli 23 og 24 ef einhver verður þarna í flugstöðinni)
[quote=Páll Ágúst]Eintóm gleði í marga daga Ég og Gauinn komum á húsbílnum með Katana og fleiri vélar. Sjáumst á morgun!
(við komum líklega ekki fyrr en milli 23 og 24 ef einhver verður þarna í flugstöðinni)[/quote]
Komum, rólega, örugglega og virðulega á 33ára gömlum bílnum, en léttir, hressir og til í allt.
(við komum líklega ekki fyrr en milli 23 og 24 ef einhver verður þarna í flugstöðinni)[/quote]
Komum, rólega, örugglega og virðulega á 33ára gömlum bílnum, en léttir, hressir og til í allt.
Langar að vita miklu meira!
Við Módelsmiðjumenn fórum yfir á Sandoddavöll í kvöld með fánastangir og annan nauðsynlegan búnað. Lognið og blíðan ógurleg. Brautin ný sópuð og allt að smella saman. En heimferðin gekk seint, bæði var erfitt að slíta sig frá vellinum og svo voru stórhvelir að veiðum upp við land þannig að maður varð að stoppa hvað eftir annað til myndatöku og að spjalla við fólk sem var að horfa á hvalina.
En að lokum þraut myndavélabatterí svo maður komst heim. Nú finn ég ekki snúruna til að flytja myndir úr vélinni svo ég verð að vísa í frétt af Vísi.is með hvalamyndum Janusar okkar í Módelsmiðjunni.
Sjá frétt frá fyrr í júní.
http://www.visir.is/storhveli-lifga-upp ... 3130609247
En að lokum þraut myndavélabatterí svo maður komst heim. Nú finn ég ekki snúruna til að flytja myndir úr vélinni svo ég verð að vísa í frétt af Vísi.is með hvalamyndum Janusar okkar í Módelsmiðjunni.
Sjá frétt frá fyrr í júní.
http://www.visir.is/storhveli-lifga-upp ... 3130609247
Kristján P. Vigfússon.
Módelsmiðja Vestfjarða.
"Árangur er að gera hver mistökin á fætur öðrum af miklum eldmóði."-Winston Churchill
Módelsmiðja Vestfjarða.
"Árangur er að gera hver mistökin á fætur öðrum af miklum eldmóði."-Winston Churchill
Mikið fjör við undirbúning í kveld, start og samsetningarborð sótt á Wembley Stadium:
Formaðurinn og ritarinn undirbúa losun úti á velli:
Svo ég vitni í meistara Eddie Izzard: Do you have a flag
Að því loknu var kaffivélin og flugmódel ræst og tekið létt flug:
Verðum líklega mættir út á völl milli kl. 5 og 6 á morgun, sjáumst ferskir þá
Formaðurinn og ritarinn undirbúa losun úti á velli:
Svo ég vitni í meistara Eddie Izzard: Do you have a flag
Að því loknu var kaffivélin og flugmódel ræst og tekið létt flug:
Verðum líklega mættir út á völl milli kl. 5 og 6 á morgun, sjáumst ferskir þá
Hrannar Gestsson, Patreksfirði
The knack of flying is learning how to throw yourself at the ground and miss.
Douglas Adams
The knack of flying is learning how to throw yourself at the ground and miss.
Douglas Adams
Hvalamyndir komu ekki eins vel út og maður vonaði.
Hvalaskoðun í firðinum verður ókeypis í boði Módelsmiðjunnar.
Með kveðju, Kristján.
Hvalaskoðun í firðinum verður ókeypis í boði Módelsmiðjunnar.
Með kveðju, Kristján.
Kristján P. Vigfússon.
Módelsmiðja Vestfjarða.
Módelsmiðja Vestfjarða.