Kynningarmyndband Þyts

Brot úr íslenskri módelsögu en einnig eldra flugefni
Svara
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11465
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: Kynningarmyndband Þyts

Póstur eftir Sverrir »

Kynningarmyndband um flugmódelfélagið Þyt sem Böðvar Guðmundsson framleiddi seint á síðustu öld. Um miðja mynd sést líka hve gríðarleg landmótun hefur verið unnin með landfyllingum hjá Hamranesi upp úr aldamótum.

Icelandic Volcano Yeti
lulli
Póstar: 1252
Skráður: 1. Des. 2006 21:14:09

Re: Kynningarmyndband Þyts

Póstur eftir lulli »

Stórglæsilegt myndband!
..Og stendur auðveldlega fyrir nafni, -GULLMOLI-
Það er gaman að sjá þessa ,og hvernig fullkominn metnaður er í öllu sem tekið er fyrir.
Sniðugt td. í lendingarkeppninni þar sem kynning hvers keppanda er klippt inní flugtak viðkomandi.
Gæti haft miklu fleiri orð,, en líklega dugar að segja að "þetta er Þytur í hnotskurn"
Takk fyrir þetta.!
Kv. Lúlli.
Flugmódelfélagið Þytur
Flugmódelfélag Suðurnesja
Passamynd
Gauinn
Póstar: 603
Skráður: 29. Maí. 2012 23:24:07

Re: Kynningarmyndband Þyts

Póstur eftir Gauinn »

Já! Hvað skal segja? Ég á bara ekki til orð, gullmolar í haugum.
Langar að vita miklu meira!
Passamynd
Böðvar
Póstar: 475
Skráður: 17. Apr. 2004 09:20:53

Re: Kynningarmyndband Þyts

Póstur eftir Böðvar »

Takk Sverrir að setja þetta inn.
Tek það fram að öll vinna við gerð þessara kynningamyndar var gefins, myndataka, þulur, textagerð og klipping, eini útlagður kostnaður einhverjir þúsund karlar var að ég þurfit að fara í myndvinnslustúdíó Myndvarp ehf. sem var til húsa í Ármúla 3 á 3 h. þar sem nú er Lýsing ehf. til húsa, til að taka upp módelið hangandi í veiði - girni með bláan bakgrunn til að geta fellt módelið með króma töku, yfir flugskotið sem ég tók yfir eyjarnar í Mývatni þegar ég var með Ómar Ragnarsson og Frúnna á leigu hálfan dag að gera sjónvarpsauglýsingu um Sirkus Arena þegar sá flokkur kom til landsins á Seyðisfjörð með Norrænu.

Já það er margt sem kemur upp í hugann að sjá þessa gömlu kynningarmynd um módelflug.
Passamynd
Agust
Póstar: 2984
Skráður: 23. Apr. 2004 06:34:18

Re: Kynningarmyndband Þyts

Póstur eftir Agust »

Það er gaman að rifja upp þennan tíma. Mikill kraftur var þá í flugmódelmönnum.

Á þessum myndum er nánast enginn ARFi, eiginlega allt smíðað á gamla mátann.

Gaman að rifja upp hvernig Óli Sverris flutti 33% Pittsinn sínn samsettan á toppgrind bílsins frá Hafnarfirði á Geirsnef. Hvers vegna gera menn ekki svipað í dag?

Tóku menn eftir fundinum hjá Þyt? Þarna var Ottó Tynes líklega að kenna flugeðlisfræði og allir fylgdust með af mikilli athygli. Svona fundir voru algengir þá. Mjög oft voru fengnir reynsluboltar úr vélflugi, svifflugi, fisflugi, o.s.frv, til að fræða okkur.

Svo voru það flugsýningarnar mögnuðu... Bestu flugsýningar ársins, betri en þær sem haldnar voru á Reykjavíkurflugvelli.

Frábær myndataka hjá meistara Böðvari !
Bestu kveðjur
Ágúst H Bjarnason
Þytur
http://www.agust.net
Passamynd
Pétur Hjálmars
Póstar: 219
Skráður: 5. Mar. 2005 02:23:49

Re: Kynningarmyndband Þyts

Póstur eftir Pétur Hjálmars »

Það er til flott " Video" -mynd af Arnari ( gamla ritara (og ég held formanni) Þyts, nú Floritabúa, USA)
með Sukoi "eitthvað" á toppnum á bifreið sinni á leið á Hamranes, 1800 og eitthvað eða 1900.

Á þeirri mynd var stélið laust og lyftist eftir því sem hann auk hraðann.

Ég sá þetta í "Sjónvarpi allra landsmanna" hér til forna.
Pétur Hjálmars
Svara