Foam-kvöld í hreiðrinu

Hér má ræða allt milli himins og jarðar
Svara
Passamynd
maggikri
Póstar: 5841
Skráður: 2. Júl. 2005 01:26:30

Re: Foam-kvöld í hreiðrinu

Póstur eftir maggikri »

Jæja
Þá verður fyrsta foam-prufukvöldið í hreiðrinu í kvöld kl. 20:00. Allir velkomnir! þeir sem ekki rata í hreiðrið geta haft samband við mig eða Gústa til að fá leiðbeiningar hvar hreiðrið er.

Þeir sem ætla að skera út foamvélar, koma með efni, verkfæri (hnífa ofl )það sem þarf til verkefnisins. Mjög gott er að skera út foam á glerplötu eða plasti eins og notað er á flökunarborðum. Ég er með nokkur mát og vélar sem hægt er að herma eftir.

Síðan þeir sem ætla að líma, kitt-in sín saman koma að sjálfsögðu með þau með sér og lím og aðra hluti er þarf í það.

Byrjum á þessu og sjáum hvernig þetta verður. Þeir sem þurfa leiðbeiningar fá þær hjá okkur. Einnig verður hægt að mála og sprauta vélar í framtíðinni, skoðum það betur.

Látið sjá ykkur og kjöftum um foam.

Látið heyra í ykkur hérna á þessu spjalli, hvort þið ætlið að koma. Smástundarmenn, endilega skellið ykkur til okkar í kvöld.

Koma svo vera vakandi ekki bara að láta mata sig.

Sjá sambærilegan þráð http://frettavefur.net/Forum/viewtopic.php?id=4326.

Kv
MK einn almesti foamspaði seinni tíma.

Mynd

Mynd

Mynd
Passamynd
Gauinn
Póstar: 603
Skráður: 29. Maí. 2012 23:24:07

Póstur eftir Gauinn »

Ah! Sá póstinn ekki fyrr en nú, Verður endurtekning á þriðjudaginn?
Langar að vita miklu meira!
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11590
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Póstur eftir Sverrir »

Sennilega ekki aftur á þessu ári.
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
Haraldur
Póstar: 1409
Skráður: 20. Maí. 2005 15:19:44

Póstur eftir Haraldur »

Komið og farið, úff hlutirnir gerast hratt þarna á suðurnesjunum. Fauk þetta framhjá með rokinu?
Hefði viljað koma, hefði verið skemmtilegra en að sitja fyrir framan imbann allt kvöldið.
Passamynd
maggikri
Póstar: 5841
Skráður: 2. Júl. 2005 01:26:30

Póstur eftir maggikri »

[quote=Haraldur]Komið og farið, úff hlutirnir gerast hratt þarna á suðurnesjunum. Fauk þetta framhjá með rokinu?
Hefði viljað koma, hefði verið skemmtilegra en að sitja fyrir framan imbann allt kvöldið.[/quote]
Já ég var líka hissa að sjá þig ekki. Þetta var svo sem ekki auglýst með löngum fyrirvara.
kv
MK
Passamynd
Haraldur
Póstar: 1409
Skráður: 20. Maí. 2005 15:19:44

Póstur eftir Haraldur »

[quote=maggikri][quote=Haraldur]Komið og farið, úff hlutirnir gerast hratt þarna á suðurnesjunum. Fauk þetta framhjá með rokinu?
Hefði viljað koma, hefði verið skemmtilegra en að sitja fyrir framan imbann allt kvöldið.[/quote]
Já ég var líka hissa að sjá þig ekki. Þetta var svo sem ekki auglýst með löngum fyrirvara.
kv
MK[/quote]

Ég las bara um þetta í dag. Þannig að ég hafði ekki möguleika. (Eins og með blessaða miðanna :-) )

Kem bara sterkur inn næst.
Passamynd
Alex
Póstar: 28
Skráður: 12. Júl. 2011 15:18:28

Póstur eftir Alex »

Ahhh. Við Smástundarmenn sáum þennan póst ekki fyrr en í dag, aðeins of seinir :)
Við þökkum fyrir boðið og reynum að fylgjast betur með næst.
Við erum hægt og rólega að vinna að okkar frauðflugflota og að finna okkur sameiginlega smíðaaðstöðu en það gengur hægar.
Formaður flugmódelklúbbsins SmáStundar

Flugáhugamaður og tæknigrúskari.
"Ef þú setur nægilega stóran mótor á ruslatunnu þá geturðu látið hana fljúga" GÆM
Passamynd
Gauinn
Póstar: 603
Skráður: 29. Maí. 2012 23:24:07

Póstur eftir Gauinn »

Eru ekki skilaboðin ap verða alveg skýr?
Svona, annað kvöld með lengri fyrirvara?
Langar að vita miklu meira!
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11590
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Póstur eftir Sverrir »

Ég hef bara miklar áhyggjur af því að menn skuli ekki vera hérna inni að lágmarki á klukkutíma fresti!!! ;)
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
Jónas J
Póstar: 528
Skráður: 21. Júl. 2009 16:57:14

Póstur eftir Jónas J »

[quote=Sverrir]Ég hef bara miklar áhyggjur af því að menn skuli ekki vera hérna inni að lágmarki á klukkutíma fresti!!! ;)[/quote]
Sammála. Það er skylda að fara hér inn allavega 3 - 4 sinnum á dag :D
Í pásu :)

Kveðja Jónas J
Svara