Hobbyking að senda í gegnum Fijipost, einhver pantað nýlega?

Hér má ræða allt milli himins og jarðar
Svara
Passamynd
Tryggvistef
Póstar: 20
Skráður: 18. Nóv. 2011 22:10:33

Re: Hobbyking að senda í gegnum Fijipost, einhver pantað nýlega?

Póstur eftir Tryggvistef »

Ég er einmitt í sama veseninu. Pantaði 10.janúar og ekkert bólar á pakkanum mínum. Talaði við þá hjá hobby king og þeir byrjuðu með "open investigation" hvað sem það nú þýðir.

Það er alltaf að breytast á destination í hvert skipti sem ég tracka hjá freipost. Nú síðast Úkraína, líst ekkert allt of vel á það.
Passamynd
Ingþór
Póstar: 596
Skráður: 4. Feb. 2005 00:42:21

Póstur eftir Ingþór »

úff, ég er búinn að vera að reina að tracka pakkann minn og hann er búinn að fara Hong-Kong - Moskva - Fiji og er núna þar.... vona að þeir séu að bulla í tracking, annars verður mjög erfitt fyrir mig að kolefnisjafna þennan fluttning.
- - Þegar þú flýgur á hvolfi er niður upp og upp kostar pening - -
- TT Raptor 90 - TT Raptor 50 - WestonUK MagnumR - SimProp Solution -
Passamynd
einarak
Póstar: 1540
Skráður: 7. Nóv. 2006 08:16:54

Póstur eftir einarak »

það var að koma inn update hjá mér núna; "transferred to delivery party Iceland Post Feb/26/2013 00:01:00 UTC"...

Ég ætla að opna paypal dispute í vikunni ef ekkert kemur fyrir helgi, svona til öryggis
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11601
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Póstur eftir Sverrir »

Svo til gamans má benda á að Íslandspóstur notaði ekki tracking númerið sem kom frá FP heldur bjó til nýtt íslenskt.
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
Ingþór
Póstar: 596
Skráður: 4. Feb. 2005 00:42:21

Póstur eftir Ingþór »

jæja, þá virðist pakkinn minn kominn til Tel Aviv í Ísrael.....
neinei, og núna þegar ég refresha þá er hann kominn til New Zealand...
Refresh
núna Italy... þetta er greinilega bara eitthvað bull
- - Þegar þú flýgur á hvolfi er niður upp og upp kostar pening - -
- TT Raptor 90 - TT Raptor 50 - WestonUK MagnumR - SimProp Solution -
Passamynd
hrafnkell
Póstar: 247
Skráður: 10. Maí. 2010 15:58:22

Póstur eftir hrafnkell »

Ég legg ekki í tracking á þessum andskota... Einhver búinn að hafa samband við HK? Þegar ég pantaði þá átti pakkinn að berast á 7-10 virkum dögum minnir mig. Ég geri mér fyllilega grein fyrir að það er mikil bjartsýni :)

Þetta er ekki eins og fyrir 3-4 árum og allt tók svona 10 daga að koma frá kína..
Passamynd
Agust
Póstar: 2986
Skráður: 23. Apr. 2004 06:34:18

Póstur eftir Agust »

Ég held að þeir sendi vörurnar núna með ísbrjót yfir norðurpólinn.
Bestu kveðjur
Ágúst H Bjarnason
Þytur
http://www.agust.net
Passamynd
maggikri
Póstar: 5881
Skráður: 2. Júl. 2005 01:26:30

Póstur eftir maggikri »

Þetta Kína dæmi getur verið mjög misjafnt. Ég pantaði eina pöntun 25.11.2013 sem var komin með fjóra græna v symbola fljótlega. Ég trakkaði hana og 18.12.2013 var hún í Danmörku og var bara þar á trakkinu. Ég hafði samband við HK og póst yfirvöld í DK.
Þetta tók allt mikinn tíma. Um miðjan febrúar var pöntunin komin aftur til Kína og DK póstur svaraði mér að þessi pakki hefði verið sendur til baka til Kína án skýringa. HK setti bónus punkta á mig og buðu mér líka að endutaka pöntunina fyrir stórfé.

Ég pantaði eina pöntun 14 febrúar og hún var komin eftir 10 daga frá Kína í gegnum Danmörk.

kv
MK
Passamynd
einarak
Póstar: 1540
Skráður: 7. Nóv. 2006 08:16:54

Póstur eftir einarak »

[quote=hrafnkell]Ég legg ekki í tracking á þessum andskota... Einhver búinn að hafa samband við HK? Þegar ég pantaði þá átti pakkinn að berast á 7-10 virkum dögum minnir mig. Ég geri mér fyllilega grein fyrir að það er mikil bjartsýni :)

Þetta er ekki eins og fyrir 3-4 árum og allt tók svona 10 daga að koma frá kína..[/quote]

Já ég sendi þeim fyrirspurn 21. Feb, í gær fekk ég þetta;

"Good day! We apologize for the inconvenience. Please be informed that your parcel has been transported to your country as of 2014-01-29 13:07, Fiji - Nadi, Dispatches created. Your tracking number is EExxxFJ which you may track at http://www.logicons.com/ or http://www.17track.net/. If you did not receive the package on Estimated Time Arrival (ETA), please contact your Local Post Office and Customs using your tracking number. If there would be no information by then, contact us back for further assistance. Looking forward for you to receive your parcel. Thank you for your patience and understanding."

Svarið sagði mér semsagt ekkert sem ég ekki vissi... Það er að detta í 40 daga á minni pöntun þannig að ég ætla að henda í paypal kleim áður en það er of seint, better safe than sorry. Það líka sendir HK ákveðin skilaboð með að vera ekki að velja svona slæmar flutningsleiðir
Passamynd
hrafnkell
Póstar: 247
Skráður: 10. Maí. 2010 15:58:22

Póstur eftir hrafnkell »

Já hvað er aftur tímaramminn fyrir dispute? 45 dagar?
Svara