Hobbyking að senda í gegnum Fijipost, einhver pantað nýlega?
- Björn G Leifsson
- Póstar: 2914
- Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45
Re: Hobbyking að senda í gegnum Fijipost, einhver pantað nýlega?
Eins og kínverjinn sagði: Nó-læ-pó, nó-flæ-jó.
Sammála Ágústi. Nú þarf að safna upplýsingum.
Einhverjir búnir að prófa Goodluckbuy sem margir hafa talað svo illa um en virðast vera með nánast hvað sem er til sölu? Læpóin þeirra virðast flest uppseld
Svo er alltaf eBay.
Sammála Ágústi. Nú þarf að safna upplýsingum.
Einhverjir búnir að prófa Goodluckbuy sem margir hafa talað svo illa um en virðast vera með nánast hvað sem er til sölu? Læpóin þeirra virðast flest uppseld
Svo er alltaf eBay.
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
H.L. Mencken
- Gunni Binni
- Póstar: 597
- Skráður: 7. Apr. 2008 23:26:17
Ég var að fá í hendurnar í vikunni 143ju pöntunina frá Hobbyking, enn einn Quadcopterinn http://www.hobbyking.com/hobbyking/stor ... duct=53874
sem var með sendingu innifalinni eins og quaddar frá Walkera virðast vera (For a limited time only, this item is being shipped for FREE) Þessi limited time byrjað sl haust þegar ég pantaði þann fyrsta. :rolleyes:
Þessi kom með Fedex, afhendur milli aðgerða á spítalanum, tollpappírar og allt frágengið, þann 29. apríl.
Pöntunin var gerð 19. apríl og þeir segjast hafa sent það frá sér 23. apríl. Svo ég er ánægður með þann hraða.
Annars er ég ekki búinn að fá 142ra sendinguna sem ég pantaði degi fyrr og þeir segjast hafa sent 23. en er rólegur enn, enda ekki komist enn til að testa hina græjuna. Enda ber þess að geta að allar 142 sendingarnar sem komnar eru frá kóngunum hafa komið á endanum, sumar þó seint, sérstaklega eftir að Fiji-ævintýrið byrjaði.
Keep
Gunni Binni
sem var með sendingu innifalinni eins og quaddar frá Walkera virðast vera (For a limited time only, this item is being shipped for FREE) Þessi limited time byrjað sl haust þegar ég pantaði þann fyrsta. :rolleyes:
Þessi kom með Fedex, afhendur milli aðgerða á spítalanum, tollpappírar og allt frágengið, þann 29. apríl.
Pöntunin var gerð 19. apríl og þeir segjast hafa sent það frá sér 23. apríl. Svo ég er ánægður með þann hraða.
Annars er ég ekki búinn að fá 142ra sendinguna sem ég pantaði degi fyrr og þeir segjast hafa sent 23. en er rólegur enn, enda ekki komist enn til að testa hina græjuna. Enda ber þess að geta að allar 142 sendingarnar sem komnar eru frá kóngunum hafa komið á endanum, sumar þó seint, sérstaklega eftir að Fiji-ævintýrið byrjaði.
Keep
Gunni Binni
Ég pantaði síðast frá Overlander í Englandi og ekkert vandamál. Kostar að vísu 50 pund sendingin en þá má vera ótakmarkað í henni (að mér skilst).
Fékk þetta frá HobbyKing í morgun.
"Your parcel has been sent from the HobbyKing.com warehouse!"
YOUR ORDER MAY TAKE UP TO 8 DAYS TO ARRIVE.
(já alveg rétt, ég trúi því þegar ég fæ þetta í hendurnar)
Þeir eru að endursenda mér pöntun sem týndist á Fiji. Eftir að ég kvartaði hressilega
við þá útaf þessum hrikalega langa biðtíma. Sendingin fór upphaflega á stað 26 febrúar.
Jæja ég verð sáttur ef þetta skilar sér á endanum.
Þetta er 10 pöntunin mín frá HobbyKing. Hef lennt í svipuðu veseni
með 3 þeirra, en þetta er samt það langversta hingað til.
"Your parcel has been sent from the HobbyKing.com warehouse!"
YOUR ORDER MAY TAKE UP TO 8 DAYS TO ARRIVE.
(já alveg rétt, ég trúi því þegar ég fæ þetta í hendurnar)
Þeir eru að endursenda mér pöntun sem týndist á Fiji. Eftir að ég kvartaði hressilega
við þá útaf þessum hrikalega langa biðtíma. Sendingin fór upphaflega á stað 26 febrúar.
Jæja ég verð sáttur ef þetta skilar sér á endanum.
Þetta er 10 pöntunin mín frá HobbyKing. Hef lennt í svipuðu veseni
með 3 þeirra, en þetta er samt það langversta hingað til.
Ég sendi í morgun pöntun til Tower Hobbies. Það verður fróðlegt að bera saman afgreiðslutímann. Verðin eru mjög svipuð og hjá HK á því sem ég pantaði. Til dæmis kostar Guardian 2D/3D stabilizer nákvæmlega það sama.
[quote=Agust]Ég sendi í morgun pöntun til Tower Hobbies. Það verður fróðlegt að bera saman afgreiðslutímann. Verðin eru mjög svipuð og hjá HK á því sem ég pantaði. Til dæmis kostar Guardian 2D/3D stabilizer nákvæmlega það sama.[/quote]
Ég hef verið að taka frá Towerhobbies mikið gegnum tíðina, þeir eru mjög góðir og klikka sjaldan. Ég hef verið að fá heim til Íslands sendingar sem eru með ódýrasta sendingarmátann á ca 10-14 dögum. Á ódýrasta sendingarmátanum er ekki hægt að rekja(tracking).
kv
MK
Ég hef verið að taka frá Towerhobbies mikið gegnum tíðina, þeir eru mjög góðir og klikka sjaldan. Ég hef verið að fá heim til Íslands sendingar sem eru með ódýrasta sendingarmátann á ca 10-14 dögum. Á ódýrasta sendingarmátanum er ekki hægt að rekja(tracking).
kv
MK
[quote=maggikri][quote=Agust]Ég sendi í morgun pöntun til Tower Hobbies. Það verður fróðlegt að bera saman afgreiðslutímann. Verðin eru mjög svipuð og hjá HK á því sem ég pantaði. Til dæmis kostar Guardian 2D/3D stabilizer nákvæmlega það sama.[/quote]
kv
MK[/quote]
Fékk í hendurnar sendingu frá Tower í síðustu viku, pakkinn var lengri tíma í höndunum á tollinum hér heima en tók að senda hann til landsins frá Kanahreppi :/
kv
MK[/quote]
Fékk í hendurnar sendingu frá Tower í síðustu viku, pakkinn var lengri tíma í höndunum á tollinum hér heima en tók að senda hann til landsins frá Kanahreppi :/
Hrannar Gestsson, Patreksfirði
The knack of flying is learning how to throw yourself at the ground and miss.
Douglas Adams
The knack of flying is learning how to throw yourself at the ground and miss.
Douglas Adams
[quote=Agust]Ég sendi í morgun pöntun til Tower Hobbies. Það verður fróðlegt að bera saman afgreiðslutímann. Verðin eru mjög svipuð og hjá HK á því sem ég pantaði. Til dæmis kostar Guardian 2D/3D stabilizer nákvæmlega það sama.[/quote]
Klukkan hálf sjö í morgun kom póstur um að pöntunin sem ég sendi í gær væri lögð af stað.
Flutningskostnaður fyrir ýmislegt smádót að verðmæti $165 er $7,82, eða um 900 krónur.
Er HobbyKing kóngurinn fallinn af stalli...?
Klukkan hálf sjö í morgun kom póstur um að pöntunin sem ég sendi í gær væri lögð af stað.
Flutningskostnaður fyrir ýmislegt smádót að verðmæti $165 er $7,82, eða um 900 krónur.
Er HobbyKing kóngurinn fallinn af stalli...?
[quote=Agust][quote=Agust]Ég sendi í morgun pöntun til Tower Hobbies. Það verður fróðlegt að bera saman afgreiðslutímann. Verðin eru mjög svipuð og hjá HK á því sem ég pantaði. Til dæmis kostar Guardian 2D/3D stabilizer nákvæmlega það sama.[/quote]
Er HobbyKing kóngurinn fallinn af stalli...?[/quote]
Í fyrradag (10/5) lagði sendingin af stað til Íslands, 40 dögum eftir að HK tók við pöntun (1/4).
"... ... ... 10-05-2014 Despatched to overseas (Country code: IS)"
Í fyrradag (10/5) lagði sendingin af stað til Íslands, 40 dögum eftir að HK tók við pöntun (1/4).
[quote=Agust][quote=Agust]Ég sendi í morgun pöntun til Tower Hobbies. Það verður fróðlegt að bera saman afgreiðslutímann. Verðin eru mjög svipuð og hjá HK á því sem ég pantaði. Til dæmis kostar Guardian 2D/3D stabilizer nákvæmlega það sama.[/quote]
Í fyrradag (10/5) lagði sendingin af stað til Íslands, 40 dögum eftir að HK tók við pöntuninni og greiðslunni (1/4).
Í fyrradag (10/5) lagði sendingin af stað til Íslands, 40 dögum eftir að HK tók við pöntuninni og greiðslunni (1/4).