Arnarvöllur - 24.apríl 2014
Re: Arnarvöllur - 24.apríl 2014
[quote=Örn Ingólfsson]Keypti reyndar ekki lottómiða, ég lýt á lottó sem auka skatt á fátækafólkið.[/quote]
...skatt á þá sem kunna ekki líkindareikning sagði gamli stærðfræðikennarinn minn stundum.
...skatt á þá sem kunna ekki líkindareikning sagði gamli stærðfræðikennarinn minn stundum.
Icelandic Volcano Yeti
- Björn G Leifsson
- Póstar: 2914
- Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45
[quote=Örn Ingólfsson]Keypti reyndar ekki lottómiða, ég lýt á lottó sem auka skatt á fátækafólkið.
Varðandi prefligth, þá geri ég það fyrir hvert flug en ekki bara eftir samsettnigu, en það virðist eitthvað hafa klikkað í þetta skiptið...[/quote]
Við höfum væntanlega allir upplifað það að gera villur undir álagi. Hvernig heldurðu að ég hafi lært þennan kæk Stressið fyrir fyrsta flug er ekkert lítið, sérstaklega ef um dýrgrip er að ræða.
Kannski ætti maður að bæta í tjékklistann fyrir fyrsta flug við svoleiðis aðstæður að biðja einhvern annan, sem ekki er með þungan hjartslátt, að fara yfir hlutina líka.
Varðandi prefligth, þá geri ég það fyrir hvert flug en ekki bara eftir samsettnigu, en það virðist eitthvað hafa klikkað í þetta skiptið...[/quote]
Við höfum væntanlega allir upplifað það að gera villur undir álagi. Hvernig heldurðu að ég hafi lært þennan kæk Stressið fyrir fyrsta flug er ekkert lítið, sérstaklega ef um dýrgrip er að ræða.
Kannski ætti maður að bæta í tjékklistann fyrir fyrsta flug við svoleiðis aðstæður að biðja einhvern annan, sem ekki er með þungan hjartslátt, að fara yfir hlutina líka.
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
H.L. Mencken
Ótrúlega vel gert að ná henni niður Ok, með öfug hallastrýri Sverrir !
"Respect" á þetta þokkalega.
"Respect" á þetta þokkalega.
Já hann er sko ekkert veturgamall i faginu þessi kappi, eg myndi nù reyndar segja að loksins fékk hann alvöru áskorun!!
á myndskeiðinu sést lika hvernig Örn reddar sér vel með að svifta henni heilhring þegar hann áttar sig á vandræðunum - snillingar að bjarga henni frá kornflexörlögum.
á myndskeiðinu sést lika hvernig Örn reddar sér vel með að svifta henni heilhring þegar hann áttar sig á vandræðunum - snillingar að bjarga henni frá kornflexörlögum.
Flugmódelfélagið Þytur
Flugmódelfélag Suðurnesja
Flugmódelfélag Suðurnesja
Sverrir - ég tek ofan fyrir þér. Það er ekki á allra færi að redda heilli vél út úr svona hremmingum
Takk herrar mínir.
Ég held við stefnum að því að vera ekkert að toppa þessa áskorun Lúlli!
Ég held við stefnum að því að vera ekkert að toppa þessa áskorun Lúlli!
Icelandic Volcano Yeti