Teneríf - Febrúar 2016
Re: Teneríf - Febrúar 2016
Steini, Anna og Þórður eru að sleikja sólina á Teneríf og að sjálfsögðu er flugmódel með í för! Klettar, brekkur, hamrar og klúbbar hafa verið heimsótt og mikið flogið í fínasta veðri, ekki leiðinlegt að vera léttklæddur með fjarstýringu í hönd!
Þau litu líka við hjá Club Aeromodelismo Tenerife en þeir eru með fínustu aðstöðu, 120x6 metra malbikuð braut, gámahús og geymsla.
Og auðvitað er Futura á svæðinu!
Þau litu líka við hjá Club Aeromodelismo Tenerife en þeir eru með fínustu aðstöðu, 120x6 metra malbikuð braut, gámahús og geymsla.
Og auðvitað er Futura á svæðinu!
Icelandic Volcano Yeti
Gaman af þessum myndum af svæðinu, flott aðstaða og örlítið skárra veður þarna heldur en hér .....
Gaman að sjá þessar myndir frá ykkur. Það er aldeilis flott aðstaðan sem þeir hafa þarna.Það þarf ekki að vera í
Kraftgallanum.Stuttbuxur og bolur.
Kveðja.Árni F.
Kraftgallanum.Stuttbuxur og bolur.
Kveðja.Árni F.
Ég heimsótti þennan klúbb árið 2008. Það var ansi hvasst þarna.
https://frettavefur.net/Forum/viewtopic.php?id=1908
kv
MK
https://frettavefur.net/Forum/viewtopic.php?id=1908
kv
MK
Ég var að rölta eftir ströndinni á Las Palmas um helgina og þar sá ég feðga fljúga bixler í flæðarmálinu í myrkri með led ljós á vængjum. Þetta var mjög töff.
Kv.
Vignir
Kv.
Vignir
Nokkrar myndir í viðbót... hvað segja menn, hópferð næsta vetur!
Icelandic Volcano Yeti
- Ágúst Borgþórsson
- Póstar: 922
- Skráður: 3. Jún. 2007 10:52:48
Vélin fer kl.10:05 í fyrramálið en kostar 53.000... ef við bíðum til 1. mars þá er það ekki nema 22.000 út.
Icelandic Volcano Yeti
- Ágúst Borgþórsson
- Póstar: 922
- Skráður: 3. Jún. 2007 10:52:48
[quote=Sverrir]Vélin fer kl.10:05 í fyrramálið en kostar 53.000... ef við bíðum til 1. mars þá er það ekki nema 22.000 út. [/quote]
Já og heim er seinni tíma mál.
Já og heim er seinni tíma mál.
Kv.
Gústi
Gústi
Það er ódýrara en að kaupa sér betri úlpu frá 66.
Gunnar H.
Atvinnu fiktari
Atvinnu fiktari