Super Cub frá Toni Clark
Re: Super Cub frá Toni Clark
Til hamingju með stórglæsilega smíði... Gangi þér vel með jómfrúnna...
Þakka ykkur hlý orð í minn garð piltar.
[quote=Björn G Leifsson]Eins opg mér hefur gengið þá held ég að ég verði að vera kominn á eftirlaun áður en ég næ hálfum þessum byggingarhraða.[/quote]
Það er ekki byggingahraðinn, heldur prinsippið að frúin sér um garðinn og ég sé um smíðarnar Þannig er ég ekki að láta einhverja moldarvinnu tefja fyrir mér
[quote=Björn G Leifsson]Eins opg mér hefur gengið þá held ég að ég verði að vera kominn á eftirlaun áður en ég næ hálfum þessum byggingarhraða.[/quote]
Það er ekki byggingahraðinn, heldur prinsippið að frúin sér um garðinn og ég sé um smíðarnar Þannig er ég ekki að láta einhverja moldarvinnu tefja fyrir mér
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Af hverju sagðiru þetta ekki fyrr????
[quote=Þórir T]Af hverju sagðiru þetta ekki fyrr????[/quote]
Ég hélt bara að þetta væri svo augljóst að það hlytu allir að sjá þetta.
Ég hélt bara að þetta væri svo augljóst að það hlytu allir að sjá þetta.
Bara átta kveðjur
Bara átta kveðjur
Glæsileg vél og hreint eins og orginallinn hafi lent í garðinum hjá þér. En ætti hún ekki að
vera á skíðum miðað við veðurfarið?
vera á skíðum miðað við veðurfarið?
Það verða skíðuð smíði .... ööö .... smíðuð skíði. Ég hlakka einmitt til að setja smá vetrarbúnað undir þessa dollu þegar líður á sumarið
Það er spurning hvort maður getur notað jafn stór skíði á þessa og Cardinalinn?
Það er spurning hvort maður getur notað jafn stór skíði á þessa og Cardinalinn?
Bara átta kveðjur
Bara átta kveðjur
Tundra tires strákar, Tundra tires. Fær maður nokkuð nóg af Super Cub með Tundra......?
Driving is for people who can't fly!
Hún flaug!
Ég skrapp á Melana í morgun. Veðrið er búið að vera fáráðlegt undanfarnar vikur og ekki verið neitt tækifæri til að frum-fljúga þessu módeli. Í morgun var smá sunnan gola og heiðskýrt og hitinn rétta reyna við 10 gráður, svo ég skellti mér inneftir og ákvað að reyna. Hér er mynd sem ég tók af módelinu á flugbrautinni:
Ég byrjaði nú samt á því að festa módelið í startbekk, taka vélarhlífina af og setja mótorinn í gang til að stilla hann smávegis. Eftir það sett í hlífina á aftur og reyndi að telja í mig kjarkinn til að fljúga.
Eftir fjarlæðarprófun stefndi ég módelinu eftir brautinni og gaf nokkur snöggt inn. Eftir u.þ.b. einn metra lyftist stélið og tíu metrum síðar var módelið komið á loft. Ég flaug henni upp í örugga hæð og fór að fikta við trimmin. Smávegis til vinstri til að láta hana hætta að velta sér og nokkur píp upp svo hún hætti að dífa sér og þá flaug hún fínt.
Nokkrir hringir og það var áberandi að þetta er alveg frábær flugvél. Hún flýgr eins og draumur og kemur niður og lendir eins og draumur sem rætist. Ég flaug tvö flug í morgun og er þegar farinn að hlakka til að fljúga fleiri.
Árni Hrólfur og Kjartan tóku báðir myndir af fluginu. Hér er ein frá Kjartani:
Sjáumst
Ég skrapp á Melana í morgun. Veðrið er búið að vera fáráðlegt undanfarnar vikur og ekki verið neitt tækifæri til að frum-fljúga þessu módeli. Í morgun var smá sunnan gola og heiðskýrt og hitinn rétta reyna við 10 gráður, svo ég skellti mér inneftir og ákvað að reyna. Hér er mynd sem ég tók af módelinu á flugbrautinni:
Ég byrjaði nú samt á því að festa módelið í startbekk, taka vélarhlífina af og setja mótorinn í gang til að stilla hann smávegis. Eftir það sett í hlífina á aftur og reyndi að telja í mig kjarkinn til að fljúga.
Eftir fjarlæðarprófun stefndi ég módelinu eftir brautinni og gaf nokkur snöggt inn. Eftir u.þ.b. einn metra lyftist stélið og tíu metrum síðar var módelið komið á loft. Ég flaug henni upp í örugga hæð og fór að fikta við trimmin. Smávegis til vinstri til að láta hana hætta að velta sér og nokkur píp upp svo hún hætti að dífa sér og þá flaug hún fínt.
Nokkrir hringir og það var áberandi að þetta er alveg frábær flugvél. Hún flýgr eins og draumur og kemur niður og lendir eins og draumur sem rætist. Ég flaug tvö flug í morgun og er þegar farinn að hlakka til að fljúga fleiri.
Árni Hrólfur og Kjartan tóku báðir myndir af fluginu. Hér er ein frá Kjartani:
Sjáumst
Bara átta kveðjur
Bara átta kveðjur
Hér er smá vídjó http://new.flugmodel.is/?page_id=30
Kristinn Ingi Pétursson
Netfang: kip[hjá]kip.is | vefsíður: www.kip.is og www.stafn.is | Sími: 650 5252
Netfang: kip[hjá]kip.is | vefsíður: www.kip.is og www.stafn.is | Sími: 650 5252