Hvað er að ske??

Hér má ræða allt milli himins og jarðar
Svara
Passamynd
Ágúst Borgþórsson
Póstar: 907
Skráður: 3. Jún. 2007 10:52:48

Re: Hvað er að ske??

Póstur eftir Ágúst Borgþórsson »

Hvað er að ske hjá HobbyKing? þetta er alveg handónýtt. Mér sýnist verð hafa rokið upp, bónus punktar horfnir og svo er ekkert til. Ekki gott.
Kv.
Gústi
Passamynd
maggikri
Póstar: 5651
Skráður: 2. Júl. 2005 01:26:30

Re: Hvað er að ske??

Póstur eftir maggikri »

[quote=Ágúst Borgþórsson]Hvað er að ske hjá HobbyKing? þetta er alveg handónýtt. Mér sýnist verð hafa rokið upp, bónus punktar horfnir og svo er ekkert til. Ekki gott.[/quote]

Bónuspunktar eru nú þarna einhversstaðar á þessu nýja viðmóti hjá HK sem er ekki skemmtilegt viðmót.
kv
MK
Passamynd
benedikt
Póstar: 296
Skráður: 28. Feb. 2005 12:22:22

Re: Hvað er að ske??

Póstur eftir benedikt »

En - er orðið alveg ómögulegt að panta flugmódel kit frá HK? fæ alltaf shipping unavailable.


...sorry - get pantaÐ frá Hong Kong ;)

- Benni
If you ain't crashing, you ain't trying !
Passamynd
Ágúst Borgþórsson
Póstar: 907
Skráður: 3. Jún. 2007 10:52:48

Re: Hvað er að ske??

Póstur eftir Ágúst Borgþórsson »

þegar þú ert kominn í innkaupakörfuna verður þú að velja vöruhús, international eða europe ef þú ert að panta til Íslands. Svo má pakkin ekki vera of stór eða of þungur.
Kv.
Gústi
Passamynd
benedikt
Póstar: 296
Skráður: 28. Feb. 2005 12:22:22

Re: Hvað er að ske??

Póstur eftir benedikt »

já, ég fattaði það á endanum, það var einhverjmegin öfugt þegar þú pantar LiPo frá þeim, þá senda þeir bara frá EU warehouse. Pantaði Bixler fyrir strákinn - hann er 1995gr sem passar í lægra "bracketið" hjá þeim - 30$ í shipping - læt það vera :/ ódýrara að taka hana í kit formi frá international - og svo mótor og servo o.fl. í gegnum EU í sér pöntun

kv
Benni
If you ain't crashing, you ain't trying !
Svara