Ziroli P-47 Thunderbolt

Sýnið hvað þið eruð að smíða eða setja saman
Svara
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11604
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: Ziroli P-47 Thunderbolt

Póstur eftir Sverrir »

[quote=Gaui]Ef þú skellir teygjuböndum á standarann (hmm ... það má misskilja þetta) yfir skrokkinn, þá er allt "rokksteddí". Ég á einn svona og notaði hann síðast þegar ég var að vinna við Focke Wulf. Fanst hann góður.[/quote]
Góður punktur en aðalmálið þarna upp á borði er hæðin sem efri hluti skrokksins er komin í, hún er orðin full mikil.

[quote=Þórir T]Svo Sverrir ef þú atlar að selja þinn, þá skal ég glaður eignast þann fjórða...[/quote]
Nei, nei ég segi nú bara svona, hann er sko ekkert að fara neitt ;)

[quote=Gaui]Bæ ðö wei Sverrir
Hverjum ertu að hlífa með því að krota með svörtu yfir mjólkurkirtlana á dömunni á dagatalinu? Eða eruð þið búnir að káfa svona mikið á myndinni að það er kominn skítaklessa á hana sem sést á ljósmundum? :P[/quote]
Þú veist hvað þeir eru viðkvæmir út í heim fyrir mjólkurkirtlum, þetta er jú verkefni á alþjóðavísu. Annars hef ég mikið verið að spá í að skella bara límbandi yfir myndirnar, það myndi spara mér nokkrar sekúndur í hverri myndvinnslu þar sem þær laumast inn á bakgrunninn. Áhugasamir mjólkurkirtlamenn geta prófað að smella hér og meta gæðin. Fyrir áhugasama eða þá sem þekkja einhverja með safnaraeðli þá kemur þessi mynd úr dagatali Bílanaust anno 1997.

Annars get ég vottað það að þetta er ekki hefðbundin klæðnaður kvenkyns Stearman flugkvenna, né aðstoðarmanna þeirra, þá væri ég ennþá út í Ameríku!
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
einarak
Póstar: 1540
Skráður: 7. Nóv. 2006 08:16:54

Póstur eftir einarak »

[quote=Sverrir][quote=Gaui]Bæ ðö wei Sverrir
Hverjum ertu að hlífa með því að krota með svörtu yfir mjólkurkirtlana á dömunni á dagatalinu? Eða eruð þið búnir að káfa svona mikið á myndinni að það er kominn skítaklessa á hana sem sést á ljósmundum? :P[/quote]
Fyrir áhugasama eða þá sem þekkja einhverja með safnaraeðli þá kemur þessi mynd úr dagatali Bílanaust anno 1997.[/quote]
Hún er semsagt komin á eftirlaun núna?
Passamynd
kip
Póstar: 564
Skráður: 24. Apr. 2006 13:44:49

Póstur eftir kip »

Of litlir kirtlar fyrir minn smekk! :D
Kristinn Ingi Pétursson
Netfang: kip[hjá]kip.is | vefsíður: www.kip.is og www.stafn.is | Sími: 650 5252
Passamynd
Messarinn
Póstar: 936
Skráður: 1. Apr. 2005 12:44:30

Póstur eftir Messarinn »

Díses maður verður bara þyrstur af öllu þessu mjólkurtali ;)
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar

A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11604
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Póstur eftir Sverrir »

[quote=kip]Of litlir kirtlar fyrir minn smekk! :D[/quote]
Þú ert náttúrulega ofdekraður ;)
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
Gaui
Póstar: 3773
Skráður: 28. Nóv. 2004 18:30:14
Staðsetning: Eyjafjörður

Póstur eftir Gaui »

[quote=kip]Of litlir kirtlar fyrir minn smekk! :D[/quote]
99% karlmanna er nákvæmlega sama hversu brjóst eru stór -- þeir vilja bara fá að káfa á þeim! :P
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.

Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Passamynd
kip
Póstar: 564
Skráður: 24. Apr. 2006 13:44:49

Póstur eftir kip »

shit! Ég tilheyri þessum 1% Á ég kannski að láta kíkka eitthvað á mig? Hvað segir læknirinn?
Kristinn Ingi Pétursson
Netfang: kip[hjá]kip.is | vefsíður: www.kip.is og www.stafn.is | Sími: 650 5252
Passamynd
einarak
Póstar: 1540
Skráður: 7. Nóv. 2006 08:16:54

Póstur eftir einarak »

[quote=kip]shit! Ég tilheyri þessum 1% Á ég kannski að láta kíkka eitthvað á mig? Hvað segir læknirinn?[/quote]
HAHAHAAaa KÍKKA Þetta er sko hardcore Akureyrska :lol:
Passamynd
Björn G Leifsson
Póstar: 2914
Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45

Póstur eftir Björn G Leifsson »

Þessi eitt prósent sem kip talar um eru ekki til í raunveruleikanum. Það eru bara þeir sem verða mikið og oft fyrir þessu sjónáreiti sem finna ekki áhrifin án annarra þátta.
Hvötin er þarna, það er sem sagt hluti karlanna sem þurfa, auk hins umtalaða sjónáreitis, lítilsháttar hljóð- og þefáreiti (komuilm og ástarhjal) til að kalla fram káf-viðbrögðin.

Vísindin efla alla dáð :cool: ... er það ekki???
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
Passamynd
Agust
Póstar: 2986
Skráður: 23. Apr. 2004 06:34:18

Póstur eftir Agust »

Svo er það orðið módel: Þegar ég er að klappa mínum módelum úti í bílskúr, þá sé ég alltaf fyrir mér módel með mjúkar ávalar útlínur. Hugsið ykkur; að maður skuli eiga fullan bílskúr af módelum, er það ekki nánast eins og soldánarnir með sín kvennabúr? Heitir félagið ekki annars Módelsamtökin Pilsaþytur?
Bestu kveðjur
Ágúst H Bjarnason
Þytur
http://www.agust.net
Svara