Corsair F4U

Sýnið hvað þið eruð að smíða eða setja saman
Passamynd
Offi
Póstar: 348
Skráður: 28. Nóv. 2006 22:23:21

Re: Corsair F4U

Póstur eftir Offi »

Sælir

Ég er gjörsamlega glænýr í bransanum. Ég fékk í guðsgjöf talsverðan slatta af ofvirkni í bland við hæfilegt kæruleysi og skvettu af hvatvísi. Það var góð gjöf...! Módelflug hefur heillað mig frá því að ég var smá hvolpur og ég er forviða á að ég hafi ekki rokið í það fyrr, með mína eiginleika. En nú er teningunum kastað.

Ég keypti nýverið AÐRA draumavélina mína. Corsair F4U. Framleiðandinn? Tja.... ég er ekki viss, svo við köllum hann bara eBay, þar til annað kemur í ljós. Pakkinn skilaði sér fljótt og vel. Leiðbeiningarnar voru mjög almenns eðlis... sýndu eiginlega HVAR hlutirnir áttu að vera, frekar en HVERNIG þetta væri gert. Það er líka hollt, það fær mann til að hugsa um samsetninguna. En... saman fór dýrið á endanum og núna prýðir hún stofuborðið. Hún verður hengd upp innan skamms fram á vor, enda fengu ofvirknigenin mín mig til að kaupa HINA draumavélina mína... Mustang P51 frá Hangar 9. Það verður þá líklega næsti þráður frá mér! :)

Meðfylgjandi eru myndir frá samsetningunni!

Kassinn opnaður og stofuborðið lagt undir... við hrifningu frá konunni!
Mynd

Allt að taka á sig mynd... og stofuborðið enn undirlagt.
Mynd

Stubburinn lagði til flugmann... Teenage Mutant Ninja Hero Turtle Bob... á stofuborðinu.
Mynd

Komin á gólfið... konan jafnhrifin....
Mynd

Og aftur á stofuborðið... en með gulri málningu! Davíð er stoltur af TMNH Bob! Það var samt tragedía þegar ég sagaði hann sundur!
Mynd

Jæja, svona er þetta... ég er að fjárfesta í trainer og byrjendapakka og öllu tilheyrandi. Svo verður allt klabbið fært yfir í Corsair, þegar það er viðeigandi. Nú er bara að bíða eftir vorinu! Og Mustang! :D
The chance of survival is proportional to the angle of arrival.
Passamynd
Árni H
Póstar: 1593
Skráður: 7. Okt. 2004 10:54:00

Póstur eftir Árni H »

Velkominn í hópinn!
Passamynd
Björn G Leifsson
Póstar: 2914
Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45

Póstur eftir Björn G Leifsson »

Sko til. Dellan leynist víða. :cool:

Til hamingju með þetta og velkominn í hópinn.
Það er nokkuð mikilvægt að fara réttum megin framúr í þessu sporti. Byrja á réttum enda svo að segja. Notaðu "byrjendapakkann" vel áður en þú ferð yfir í "heitari" flygildin. Okkur er umhugað um að menn komist vel af stað í þessu svo það er bara að nýta sér það. Þú hefur kannski séð að við erum að hugsa um að hóa saman þeim nýrri í sportinu bráðum í huggulegt spjall. Klikka hér til að sjá þráðinn um það
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
Passamynd
Offi

Póstur eftir Offi »

Takk fyrir þessar móttökur.

Já, ég hyggst læra að fljúga trainernum og færa svo allt dótið yfir í Corsair... when the time is right. En já, ég held að það sé mikilvægt í svona "dellu" að vera hluti af hópi... það gefur manni meira. Þess vegna treð ég mér nú að með mitt "smíðaverkefni" (æ... þetta var nú mest að líma og skrúfa).

Mustanginn kom í hús í kvöld... ég verð að drífa mig í að losa stofuborðið!

Später, amigos!
Passamynd
Björn G Leifsson
Póstar: 2914
Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45

Póstur eftir Björn G Leifsson »

Til þess eru klúbbarnir og til þess er svona spjallrás, að menn (og einstaka konur :) ) haldi hópinn og hafi gagn og gaman hver af öðrum. Það er um að gera að nota sér allar þær upplýsingar sem aðgengilegar eru.
Það er ekkert vit í öðru en að vera meðlimur í klúbbi. Þó ekki sé nema vegna þeirrar frábæru aðstöðu sem maður fær og trygginganna sem eru ófrávíkjanlegar.

Svona ARF-ar eru ekki alltaf einfaldir í samsetningu og það eru allmörg tæknileg atriði sem geta vafist fyrir.
Gaui stórsmiður á Akureyri gerði smíðaþráð um ARFa nýlega þar sem ýmiss ómetanlegur fróðleikur kemur fram.
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11601
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Póstur eftir Sverrir »

Velkominn, glæsileg byrjun svo ekki sé meira sagt :)
Eru menn komnir með flughermi til að fljúga í vetur eða kemur hann með byrjendapakkanum?

Passaðu að stjórnvírarnir fyrir stélfletina í Mustanginum séu ekki jafn deigir og gagnslausir og þeir voru í Thunderboltinum.
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
Offi

Póstur eftir Offi »

Takk fyrir það.

Já, ég er með FMS. Það gengur bara vel enn sem komið er, en ætli maður reyni svo ekki að fá einhvern reyndan flugmann í lið með sér þegar kemur að því að fljúga í fyrsta sinn utan tölvunnar.

Ég þarf að skoða vírana með Mustanginum. Þeir eru stífir og góðir í Corsair. Ekkert eins og "lakkrísinn" í hinum annars dúndurflotta Thunderbolt.
Passamynd
Birgir
Póstar: 74
Skráður: 4. Apr. 2005 20:52:21

Póstur eftir Birgir »

Flottur þráður, og gríðalega góð byrjun hjá þér Offi.

Gaman að fá svona áhugasama menn í sportið.

Þú ættir að hafa samband við Björn og kíkja til hans á fyrirhugaðan fund / samkomu .
Það verður ögugglega fróðleikt og skemmtilegt.

. Birgir.
"If a Swiss banker jumps off a cliff, follow him....there's likely money in it."
Passamynd
Gaui
Póstar: 3773
Skráður: 28. Nóv. 2004 18:30:14
Staðsetning: Eyjafjörður

Póstur eftir Gaui »

Offi

Kíktu í skúrinn á Grísará ef þú ert einhvern tíman fyrir norðan. Það er alltaf gaman að hitta ný andlit.
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.

Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Passamynd
TEX
Póstar: 24
Skráður: 8. Mar. 2006 09:14:50

Póstur eftir TEX »

talaði sennilega við þig í síma um daginn Offi, vinur Árna Hrólfs......!!!!! Endilega kíktu við hjá einhverjum af okkur hér fyrir Norðan ef þín ferð liggur þangað!!!!! Velkominn í hópinn...
Svara