Skora á þig, ekki vera vera feiminn við að vera nýr, við höfum allir verið það einhverntímann..
Nýir menn koma oft auga á það sem vantar í félagsstarfi, td það sem snýr að nýliðun... Hvað má betur fara og
hvað þarf til að fá menn í þetta, hvað var það td sem koma þér af stað... osfrv...
mbk
Tóti
Stjórnarmál Þyts
Re: Stjórnarmál Þyts
Svo ef að allt þrýtur varðandi stjórn hjá Þyt, þá erum við í stjórn Flugmódelfélags Suðurnesja tilbúnir að ganga í Þyt og taka að okkur stjórnarstörf. Okkur munar ekkert um það bæta einu félagi við.
Kv
MK
Kv
MK
Tek undur þetta hjá þér Maggi minn, minnsta málið.. Nýtt nafn gæti td orðið til í leiðinni eins og Smáþytur eða Suðurnesjaþytur... segi svona
mbk
ÞT
mbk
ÞT
Annars er eitt í þessum stjórnarmálum og nefndarskipunum, það er hugarfarið. Við vorum að lenda í svona krísum í okkar félagi,
Þeas að ná ekki mönnum í neitt, því prófaði ég að bjóða mig að fyrrabragði fram í allt mögulegt, og viti menn hvað gerðist?
á endanum voru of margir tilbúnir
að taka að sér nefndir og ráð að það varð að kjósa um hverjir "fengju að vera með" !!!! sem er bara frábært...
Bara að gera einhvað sjálfur, vera ekki alltaf að bíða eftir öðrum og þá fer ótrúlega margt af stað...
Við erum alltaf að reyna að fara doldið létt frá öllu og ætlast til að einhver annar geri hlutina, það eru megin vandamálin,
allir bera við tímaleysi og skorti en það á við alla og í öllu. þetta er ekki að taka svo mikinn tíma þrátt fyrir allt og stóran hluta af þessum verkefnum er hægt að vinna með öðru ( á vinnutíma, bannað að kjafta
)
mbk
Tóti
Þeas að ná ekki mönnum í neitt, því prófaði ég að bjóða mig að fyrrabragði fram í allt mögulegt, og viti menn hvað gerðist?
á endanum voru of margir tilbúnir
að taka að sér nefndir og ráð að það varð að kjósa um hverjir "fengju að vera með" !!!! sem er bara frábært...
Bara að gera einhvað sjálfur, vera ekki alltaf að bíða eftir öðrum og þá fer ótrúlega margt af stað...
Við erum alltaf að reyna að fara doldið létt frá öllu og ætlast til að einhver annar geri hlutina, það eru megin vandamálin,
allir bera við tímaleysi og skorti en það á við alla og í öllu. þetta er ekki að taka svo mikinn tíma þrátt fyrir allt og stóran hluta af þessum verkefnum er hægt að vinna með öðru ( á vinnutíma, bannað að kjafta

mbk
Tóti
Það þarf ekki að fara í Radíóamatöra til að finna félagatal. Á vef FMFA (www.flugmodel.is) eru félagarnir taldir upp á síðunni „Félagið“
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Sjá líka www.moli.is/smastund biðst reyndar afsökunar á því að það er ekki 100% up to date...
Svo er líka til http://modelflug.net/members/?page=felagar
Icelandic Volcano Yeti
Þetta er málið það sem Þórir sagði. Ég er búinn að vera í stjórn Flugmódelfélag Suðurnesja í ca 14 ár, þar af formaður síðan 1998. Þetta er nú einu sinni hobbíið, það ætti nú að vera minna mál að starfa fyrir sitt eigið hobby. Ég hef verið í stjórn Lögreglufélags og geri það ekki aftur nema tilneyddur. Þetta er auðvitað spurning um að láta menn sem eru í klúbbnum sjálfum vinna líka og taka þátt í félagsstarfseminni. Stjórnin á ekki að vinna alla vinnuna, þeir eiga að skipuleggja vinnuna fyrir hina meðlimina og hana nú.
kv
MK
kv
MK
Heyr, heyr, margar hendur vinna létt verk eins og maðurinn sagði 

Icelandic Volcano Yeti
Jájá, það koma örugglega margar hendur í stjórn og nefndir Þyts og gera verkin létt.
The chance of survival is proportional to the angle of arrival.