Spurt er um fjölda mótora á myndinni
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Ekki er það svo gott að þeir séu 20, ég lagði reyndar ekki út í talningu en mér skilst að eitthvað af þeim gæti orðið til sölu á næstunni. :/
Kip. Ég er með ónotaðan Thunder Tiger 40 handa þér á spott prís Kr. 6500. Á ég að taka hann frá fyrir þig og þú borgar bara um mánaðarmót eða þegar útborgunardagur er hjá þér.
Sælir Kip og Tóti. Þetta er bara brot af gömlum mótorkössum sem eru með eitthvað af mótorum í. Ég er með alla nýju mótorana í skápnum ásamt gömlum notuðum mótorum. Ég er búinn að safna mótorum síðan 1985 (22 ár) þannig að eitthvað á kallinn og búinn að kaupa stíft síðan 1992. Í Saitokassanum er notaður Saito 45 special. Thunder Tigerinn 61 Pro er ennþá til.
Sæll Maggi
Hvað er Saito 45 mótorinn í cc.?
Áttu myndir af honum
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Cool áttu mynd af honum þar sem þú heldur á honum svona til samanburðar
Hann er 4gengis ekki satt?
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Talandi um Mótora þá var ég að setja eitt stykki í YT Spittaran um helgina
Gáta. Komið með fullt nafn á mótornum