Hvað eru margir mótorar á myndinni?

Hér má ræða allt milli himins og jarðar
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11681
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: Hvað eru margir mótorar á myndinni?

Póstur eftir Sverrir »

Nei því miður, hann er álíka stór og OS .52 FS.

RCV-120SP = Rotary Cylinder Valve 1.20 cu.in en ekki man ég svo glöggt hvort að SP standi fyrir e-ð, nema þá kannski Super Performance ;)

Líst vel á hann þarna framan í Spitfire, þarf að fara að drífa mig norður og koma Hurricane saman, verður gaman að taka samflug á þeim :cool:
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
Messarinn
Póstar: 936
Skráður: 1. Apr. 2005 12:44:30

Póstur eftir Messarinn »

já samflug væri frábært í sumar ekki spurning.
Auðvitað vissir þú hvað þessi mótor heitir RCV 120 SP ;););););
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar

A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Passamynd
maggikri
Póstar: 6045
Skráður: 2. Júl. 2005 01:26:30

Póstur eftir maggikri »

Saito 45 Special mikið notaður og þreyttur, en búinn að standa sig vel.

Mynd
Passamynd
Messarinn

Póstur eftir Messarinn »

Flottur.. Mér hefur alltaf fundist Saito motorarnir svo flottir :):):):)

A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Passamynd
einarak
Póstar: 1540
Skráður: 7. Nóv. 2006 08:16:54

Póstur eftir einarak »

talandi um Saito hefur enginn verið með Remote HSV á þeim? það er mjöög leiðinlegt að komast í hann hjá mér, vísar niður og er alveg við hvalbakinn og upp við pústið... Hann er búinn að búa til nokkrar brunablöðrurnar so far. :(
Passamynd
Messarinn

Póstur eftir Messarinn »

Ef þú meinar Onboard glow þá er það það besta.
eftir að maður er búinn að nota það einusinni þá getur maður ekki hætt því.
Mótorarnir eru mikið þýðgengari á lágum RPM og kæfa ekki á sér í taxeringum og rétt fyrir flugtak
Ég nota onboard glow orðið á alla glow fuel mótorana mína bæði 2 stroke und 4 stroke. ;)

Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11681
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Póstur eftir Sverrir »

Þá á þér eftir að lítast vel á Hurricane Gummi því hann verður einmitt með Saito 1.00 :D
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
einarak

Póstur eftir einarak »

[quote=Messarinn]Ef þú meinar Onboard glow þá er það það besta.
Mótorarnir eru mikið þýðgengari á lágum RPM og kæfa ekki á sér í taxeringum og rétt fyrir flugtak
Ég nota onboard glow orðið á alla glow fuel mótorana mína bæði 2 stroke und 4 stroke. ;)[/quote]
Nei, það er góður aðgangur að glóðarkertinu, ég var að tala um "háhraðaventilnálina" (ég veit ekki hvað þetta heitir á íslensku, en þetta heitir High speed needle valve á enskunni, eða HSV).

Ég veit að það er hægt að fá svona remote ventla á nokkrar tegundir véla en ég hef ekki fundið það fyrir saito
Passamynd
Messarinn

Póstur eftir Messarinn »

[quote=einarak][quote=Messarinn]Ef þú meinar Onboard glow þá er það það besta.
Ég nota onboard glow orðið á alla glow fuel mótorana mína bæði 2 stroke und 4 stroke. ;)[/quote]
Nei, það er góður aðgangur að glóðarkertinu, ég var að tala um "háhraðaventilnálina" (ég veit ekki hvað þetta heitir á íslensku, en þetta heitir High speed needle valve á enskunni, eða HSV).

Ég veit að það er hægt að fá svona remote ventla á nokkrar tegundir véla en ég hef ekki fundið það fyrir saito[/quote]
Ef ég skil þig rétt þá viltu getað stillt "High speed" nálina með fjarstýringunni. ég hef ekki séð svoleiðis system enn það væri bara
töffara skapur og hrein snilld að geta það.
Það væri nú gaman að smíða svoleiðis. :P

Passamynd
einarak

Póstur eftir einarak »

[quote=Messarinn][quote=einarak][quote=Messarinn]Ef þú meinar Onboard glow þá er það það besta.

Ég veit að það er hægt að fá svona remote ventla á nokkrar tegundir véla en ég hef ekki fundið það fyrir saito[/quote]
Ef ég skil þig rétt þá viltu getað stillt "High speed" nálina með fjarstýringunni. ég hef ekki séð svoleiðis system enn það væri bara
töffara skapur og hrein snilld að geta það.
Það væri nú gaman að smíða svoleiðis. :P[/quote]
neinei, það væri samt mjög töff, og einhverstaðar sá ég nú svoleiðis í leit minni að "manual" remote valvinum...

en þetta er eginlega það sem ég er að tala um einog þessi mótor er með:

Mynd

Herna er high speed nálin ekki á blöndungnum heldur tengd við hann með bensínslöngu og getur því verið nánast hvar sem er í "húddinu"
Svara