Er þetta nýtt fyrirtæki í samsetningum flugvéla. FlugHnit ehf.
kv
MK
Edge 540T frá Will Hobby
Re: Edge 540T frá Will Hobby
Það er alltaf hugmynd... FlugHnit Assembly Factory.
Vélin er komin með vinnuheitið "Korterið".
Vélin er komin með vinnuheitið "Korterið".
The chance of survival is proportional to the angle of arrival.
Ég dáist að þér að þú skulir geta hamið þig og hætt eftir kortér. Þegar vel gengur er jafnvel stundum erfitt að fá mig í mat og er ég þó sólginn í kaloríur.
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
[quote=Gaui]Ég dáist að þér að þú skulir geta hamið þig og hætt eftir kortér. Þegar vel gengur er jafnvel stundum erfitt að fá mig í mat og er ég þó sólginn í kaloríur.[/quote]
Svona er maður með mikinn járnvilja. Er að auki búinn að vera reyklaus síðan 4. jan. eftir 27 ára samfelldar reykingar. Þvílíka ofurmennið!
Ég get hins vegar sagt að þetta smitar mikið útfrá sér hér á vinnustaðnum. "Korterið" fær mikla athygli og það eru nokkrir á leið út í ljósið með áður dulda flugvélaást. Hið besta mál.
Þetta gerðist annars helst í Korterinu í dag: Ég strippaði klæðninguna af stélinu fyrir límingu. Svo límdi ég. Svo náði ég að beygja stélshjólsvírinn í rétt horf og tyllti honum á með límbandi. Meira náðist ekki að framkvæma á korteri.
Svona er maður með mikinn járnvilja. Er að auki búinn að vera reyklaus síðan 4. jan. eftir 27 ára samfelldar reykingar. Þvílíka ofurmennið!
Ég get hins vegar sagt að þetta smitar mikið útfrá sér hér á vinnustaðnum. "Korterið" fær mikla athygli og það eru nokkrir á leið út í ljósið með áður dulda flugvélaást. Hið besta mál.
Þetta gerðist annars helst í Korterinu í dag: Ég strippaði klæðninguna af stélinu fyrir límingu. Svo límdi ég. Svo náði ég að beygja stélshjólsvírinn í rétt horf og tyllti honum á með límbandi. Meira náðist ekki að framkvæma á korteri.
Ég kannast við svona stél - það hangir eitt við borðið mitt á Grísará
Vonandi áttu allir góða helgi. Hér kemur korter dagsins: Stélið er komið á sinn stað ásamt stélhjóli. Rífandi gangur í þessu prójekti.
Helduru að hún komi til með að fljúga lengur en í korter???
Það má ekki fljúga henni lengur en korter í einu.
Henni verður flogið eftir 15 ár... eða aldarfjórðung. Ég á eftir að ákveða hvort verður fyrir valinu. :rolleyes:
Jæja... hér kemur 12. korterið. Ég merkti, boraði og skrúfaði mótorfestingarnar á mótorinn.