Edge 540T frá Will Hobby

Sýnið hvað þið eruð að smíða eða setja saman
Svara
Passamynd
Gaui
Póstar: 3773
Skráður: 28. Nóv. 2004 18:30:14
Staðsetning: Eyjafjörður

Re: Edge 540T frá Will Hobby

Póstur eftir Gaui »

Í staðinn fyrir svamp (foam), þá skaltu gubba Fix-All á krossviðinn og síðan troða tankinum niður. Fix-All-ið dregur úr víbringi eins vel og hvaða svampur sem er og það heldur líka tankinum á sínum stað
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.

Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Passamynd
Björn G Leifsson
Póstar: 2914
Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45

Póstur eftir Björn G Leifsson »

Ég hef undanfarið notað venjulegt baðherbergissílíkon til að leggja tankinn í . Það límir ekki eins fast eins og Fix-All en býr til mýkri "púða" og auðveldara að slíta tankinn lausan ef þarf (held ég :) ).
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
Passamynd
Offi
Póstar: 348
Skráður: 28. Nóv. 2006 22:23:21

Póstur eftir Offi »

Jæja... ég er hvorki með Fix-All né sílikon, svo ég sló tankmálum á frest. Ég er með allar hillur fullar af servóum og framlengingum og það þarf að komast á sinn stað. Ég ákvað að byrja á vængnum. Servó snúran var auðvitað allt of mjúk til að renna í gegnum rifin og að réttum stað. Þar sem það er bannað að deyja ráðalaus þá tók ég innbindivír sem ég rétti upp í snarhasti. Hann var bara alveg fullkominn í verkefnið, rann á áfangastað og þar með gat ég dregið í vænginn öðru megin. Meira náðist ekki, þar sem það tók lungann úr tímanum að búa til verkfærið.

Mynd

Mynd
The chance of survival is proportional to the angle of arrival.
Passamynd
Offi

Póstur eftir Offi »

Ég kláraði að draga í vænginn... en áttaði mig á að ég átti ekkert teip til að tryggja að snúrurnar hristist ekki í sundur, svo ég sneri mér aftur að tanknum. Ég hafði fundið þetta forláta frauð utan af einhverju tölvudótinu hérna og það setti ég undir tankinn og hækkaði hann aðeins upp. Svo tók ég bút af frauðinu og tróð niður með tanknum og voilá... þegar stúturinn er kominn í gegn um eldvegginn þá þarf kjarnorkustríð til að þessi tankur losni! Ef einhver ykkar á von á slíku, þá skal ég bæta við annað hvort Fix-All eða sílikoni.

Mynd
Passamynd
Gaui

Póstur eftir Gaui »

Offi

Það er eitt alveg öruggt í þessu lífi fyrir utan dauðann og skattana, það er að ef tankurinn getur hreyfts, upp eða afturábak, þá mun hann gera það um leið og þú ert búinn að fylla hann af eldsneyti og þá rofna slöngurnar rétt fyrir innan eldvegginn, allar nema sú sem liggur í hljóðkútinn. Hún heldur áfram að blása inn í tankinn þar til allt eldsneytið er komið í balsann í framenda vélarinnar. Ef þú getur skorðað tankinn betur, t.d. með teygjum ofan á hann og aftur fyrir hann, þá ertu orðinn nokkuð öruggur.

Bara átta kveðjur
Passamynd
Gaui

Póstur eftir Gaui »

[quote=Offi]en áttaði mig á að ég átti ekkert teip til að tryggja að snúrurnar hristist ekki í sundur[/quote]
Ég nota venjulega bara sláturgarn til að binda tengin saman. Þræddu það á milli víranna og bittu það saman með venjulegum klaufahnút. Tannþráður gerir sama gagn.

Bara átta kveðjur
Passamynd
Offi

Póstur eftir Offi »

Ja, magnað. Það vill svo til að ég á hér 30 m rúllu af Jordan EasySlide Whitening tannþræði með Spearmint bragði. Sýnist hann verða sjálfkjörinn í þetta verk á morgun.

Ég er annars búinn að sjá út lausn með tankinn, svo hann verði nú kjarnorkuheldur að auki. Hrindi henni í framkvæmd þegar ég er búinn að gera gatið í eldvegginn.
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11601
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Póstur eftir Sverrir »

Svo má líka skella herpihólk yfir tengin ef menn eiga von á kjarnorkustríði ;)

Nú eða versla servótengja klemmur af Ashtek.
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
einarak
Póstar: 1540
Skráður: 7. Nóv. 2006 08:16:54

Póstur eftir einarak »

er þetta stríðsflugvél?
Passamynd
Offi

Póstur eftir Offi »

Ja... það var smá stríð um hana á heimilinu í fyrstu, en hún var tekin í sátt að lokum! :lol:
Svara