Mótorvandamál

Hér má ræða allt milli himins og jarðar
Svara
Passamynd
Spitfire
Póstar: 412
Skráður: 6. Ágú. 2006 12:16:01

Re: Mótorvandamál

Póstur eftir Spitfire »

Er í smá vandræðum með Protec 46 mótor, er búinn að tilkeyra hann og stilla svo hann gengur flott bæði lausagang og á fullri inngjöf.

En nú er ég að tala um þegar rellan situr á hjólunum, vandamálið kemur fram þegar ég lyfti nefinu á rellunni upp.

Semsagt í lausagangi þá malar mótorinn eins og kettlingur, sama hvort rellan er á hjólunum eða nefinu beint upp í loft.

En ef ég lyfti nefinu upp á fullri inngjöf, þá gengur hann í smástund og þá byrjar mótorinn að hiksta og drepur síðan á sér. Eitt atriði sem við félagarnir í Patrónar Flugzeugwerke tókum eftir, var að það kom eldsneyti upp um slönguna sem liggur frá hjóðkút inn á eldsneytistank einmitt á þá mund sem mótorinn byrjaði að hiksta.

Nú spyr ég ykkur reynsluboltana: hvur fjandinn er að??? :mad:
Hrannar Gestsson, Patreksfirði

The knack of flying is learning how to throw yourself at the ground and miss.
Douglas Adams
Passamynd
Gaui
Póstar: 3855
Skráður: 28. Nóv. 2004 18:30:14
Staðsetning: Eyjafjörður

Póstur eftir Gaui »

Þið eruð líklega búnir að stilla blönduna of veika (lean). Snúðu nálinni tvö-þrjú klikk til vinstri (út) svo blandan verði ríkari. Þú ættir ekki að verða var við neina minnkun á snúningshraða, en mótorinn ætti að draga betur þegar nefinu er beint upp.

Ástæðan fyrir því að eldsneyti kemur upp í slönguna að hljóðkútnum er líkast til sú að það er þrýstingur á tanknum og um leið og mótorinn hættir að ganga, þá er ekki lengur þrýstingur úr hljóðkútnum, svo að sá þrýstingur sem er í tanknum ýtir eldsneyti uppí slönguna.
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.

Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Passamynd
Spitfire
Póstar: 412
Skráður: 6. Ágú. 2006 12:16:01

Póstur eftir Spitfire »

Kærar þakkir herr Gaui, það dugði að snúa nálinni tvö klikk út, og nú gengur mótorinn mjúkt og fínt sama hvernig rellan snýr :)

Þarna má eflaust kenna um óþolinmæði eigandans, var heldur grófur við fínstillinguna :P
Hrannar Gestsson, Patreksfirði

The knack of flying is learning how to throw yourself at the ground and miss.
Douglas Adams
Svara