Vallarborð
Re: Vallarborð
Það var ákveðið að skoða það að smíða eitt stykki vallarborð fyrr í kvöld en það hefur lengi staðið til.
Eftir að hafa sent formanninn í bólið var brunað niður á verkstæði að hefja smíðar.
Þar sem frekar stutt er í vinnu þá læt ég þessar myndir duga í bili.
Spurningin hvernig formanninum líst á?
Hélt að Guðni ætlaði að krossfesta mig!
3 tímum síðar vorum við rammvilltir í svarta myrkri lengst upp í heiði.
Í leiðinni var fjölskrúðugt dýralíf skoðað.
Þetta eru símamyndir ef menn eru að velta gæðunum fyrir sér.
Eftir að hafa sent formanninn í bólið var brunað niður á verkstæði að hefja smíðar.
Þar sem frekar stutt er í vinnu þá læt ég þessar myndir duga í bili.
Spurningin hvernig formanninum líst á?
Hélt að Guðni ætlaði að krossfesta mig!
3 tímum síðar vorum við rammvilltir í svarta myrkri lengst upp í heiði.
Í leiðinni var fjölskrúðugt dýralíf skoðað.
Þetta eru símamyndir ef menn eru að velta gæðunum fyrir sér.
Icelandic Volcano Yeti
Kraftur í þessum köllum. Voru þið ekki búnir að fá nóg eftir vinnudag á flugvallarsvæðinu. Spurning hvort við förum ekki að setja upp næturvaktir hjá okkur líka í að byggja upp flugvallarsvæðið. Stórglæsilegt og formaðurinn er ánægður með ykkur og borðið.
Kv
MK
Kv
MK
Nokkrar myndir > http://modelflug.net/myndir/thumbnails.php?album=41
Icelandic Volcano Yeti
ég bara spyr, eru Baugsfeðgar einhvað innvinklaðir þarna suðurfrá? Eigið þið þennan vörubíl líka sjálfir?
[quote=Þórir T]ég bara spyr, eru Baugsfeðgar einhvað innvinklaðir þarna suðurfrá? Eigið þið þennan vörubíl líka sjálfir? [/quote]
Einhvern veginn þurfum við að komast með vagninn milli staða
Einhvern veginn þurfum við að komast með vagninn milli staða
Icelandic Volcano Yeti
[quote=einarak]ég spyr nú bara hvurslags borð er þetta?[/quote]
Góð spurning. Læt þig vita þegar ég kemst að því.
Skellir vélinni þinni þarna upp á og setur hana í gang án þess að eiga á hættu að hún vilji kynnast þér of náið.
Góð spurning. Læt þig vita þegar ég kemst að því.
Skellir vélinni þinni þarna upp á og setur hana í gang án þess að eiga á hættu að hún vilji kynnast þér of náið.
Icelandic Volcano Yeti
[quote=Þórir T]ég bara spyr, eru Baugsfeðgar einhvað innvinklaðir þarna suðurfrá? Eigið þið þennan vörubíl líka sjálfir? [/quote]
Já Þórir minn það er ekki nema furða að þú spyrjir, maður er sko löngu orðinn blankur.
kv
MK
Já Þórir minn það er ekki nema furða að þú spyrjir, maður er sko löngu orðinn blankur.
kv
MK