Vallarborð
Re: Vallarborð
maður gæti stundum haldið það
Sverrir
Flott borð hjá ykkur og sniðugt að setja það saman. Má ég samt koma með tillögu að þið setjið einhvers konar tjóður sem hægt er að binda í stél módels á borðinu svo engin hætta sé á að það lyfti stélinu á meðan verið er að keyra upp mótor. Ég hef þá reynslu af svona að stél vill lyftast og þá er spaðinn kominn í ... ö ... spað!
Flott borð hjá ykkur og sniðugt að setja það saman. Má ég samt koma með tillögu að þið setjið einhvers konar tjóður sem hægt er að binda í stél módels á borðinu svo engin hætta sé á að það lyfti stélinu á meðan verið er að keyra upp mótor. Ég hef þá reynslu af svona að stél vill lyftast og þá er spaðinn kominn í ... ö ... spað!
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Það er á leiðinni ásamt „gúmmí“ á póstana svo vængirnir merjist ekki
2 myndir frá gærkvöldinu þar sem borðið var prufukeyrt.
2 myndir frá gærkvöldinu þar sem borðið var prufukeyrt.
Icelandic Volcano Yeti
[quote=Gaui]Sverrir
Flott borð hjá ykkur og sniðugt að setja það saman. Má ég samt koma með tillögu að þið setjið einhvers konar tjóður sem hægt er að binda í stél módels á borðinu svo engin hætta sé á að það lyfti stélinu á meðan verið er að keyra upp mótor. Ég hef þá reynslu af svona að stél vill lyftast og þá er spaðinn kominn í ... ö ... spað![/quote]
Sæll Gaui. Ég var einmitt að velta þessu fyrir sama og þú hvort að vélar með stélhjól lyfti sér ekki upp eins og þú talar um. Við prófuðum þetta á 120 mótor Ultra stik á full power og þetta svínvirkar, engin brögð á að velin lyfti sér. Það væri hins vegar sniðugt að setja eitthvað til að halda stélinu just in case.
Guðni og Sverrir þetta næturvaktarborð ykkar er tær snilld. Ég væri alveg til í að taka næturvakt í smíði á öðru svona borði.
Flott borð hjá ykkur og sniðugt að setja það saman. Má ég samt koma með tillögu að þið setjið einhvers konar tjóður sem hægt er að binda í stél módels á borðinu svo engin hætta sé á að það lyfti stélinu á meðan verið er að keyra upp mótor. Ég hef þá reynslu af svona að stél vill lyftast og þá er spaðinn kominn í ... ö ... spað![/quote]
Sæll Gaui. Ég var einmitt að velta þessu fyrir sama og þú hvort að vélar með stélhjól lyfti sér ekki upp eins og þú talar um. Við prófuðum þetta á 120 mótor Ultra stik á full power og þetta svínvirkar, engin brögð á að velin lyfti sér. Það væri hins vegar sniðugt að setja eitthvað til að halda stélinu just in case.
Guðni og Sverrir þetta næturvaktarborð ykkar er tær snilld. Ég væri alveg til í að taka næturvakt í smíði á öðru svona borði.
Usss, voruð þið að sulla út fína borðið okkar, það var vonandi þrifið, gengur ekki að hafa olíu út um allt
Icelandic Volcano Yeti
Hvaaa Sverrir, fínasta viðar- og fúavörn afgasdrullan :D
Kristinn Ingi Pétursson
Netfang: kip[hjá]kip.is | vefsíður: www.kip.is og www.stafn.is | Sími: 650 5252
Netfang: kip[hjá]kip.is | vefsíður: www.kip.is og www.stafn.is | Sími: 650 5252
Jæja, þá fóru Sverrir og Guðni á enn eina(N-1) næturvaktina við að smíða samsetningar og startborð. Við stefnum að því að hafa eitt borð á mann. svo eru þeir búnir að vera að setja saman vél í dag fyrir byrjanda í sportinu. Þeir fóru síðan með borðið út á Arnarvöll. Sverrir kemur væntanlega með myndir frá því og dýralífinu í myrkrinu.
Látum eina mynd duga. Að venju var nóg af kanínum en að auki bættist ein hagamús í flóruna.
Varla hægt að kalla þetta næturvakt þar sem smíðum lauk fyrir miðnætti. Einn klukkutími og 45 mínútur fóru í smíðina að þessu sinni.
Varla hægt að kalla þetta næturvakt þar sem smíðum lauk fyrir miðnætti. Einn klukkutími og 45 mínútur fóru í smíðina að þessu sinni.
Icelandic Volcano Yeti