Hamranesflugvöllur - flugdagar - umhirða
Re: Hamranesflugvöllur - flugdagar - umhirða
Við megum svo ekki gleyma farsælli sambúð við þyrilvængjumenn í framtíðinni! Það verður að gera ráð fyrir þeim við hönnun nýs vallar. 

The chance of survival is proportional to the angle of arrival.
Það voru nú nokkrir mættir í gær 
Kv. Gaurinn sem er að fara mæta með nýju vélina á völlinn

Kv. Gaurinn sem er að fara mæta með nýju vélina á völlinn
Driving is for people who can't fly!
[quote=TF-KÖLSKI]Það voru nú nokkrir mættir í gær 
Kv. Gaurinn sem er að fara mæta með nýju vélina á völlinn[/quote]
Varst þú þarna með hvíta og bláa Ripmax vél? Helvíti góður!

Varst þú þarna með hvíta og bláa Ripmax vél? Helvíti góður!
[quote=Björn G Leifsson]Væri ráð að koma fram í fjölmiðlum og kynna starfið og um leið vandann??[/quote]
Dæmi um hvað hægt er að gera?

Svo til gamans þá má nefna það að nú á síðasti ári er klúbbur á norðaustur strönd Skotlands búinn fljúga tvö svona kynningar/tengslaflug.
Fyrst út í eyju og til baka og nú síðast til Írlands og baka. Tilgangurinn var fjáröflun fyrir björgunarbátaklúbb á staðnum.
Þannig að ýmislegt er að hægt að gera ef hugmyndirnar koma fram.
Dæmi um hvað hægt er að gera?

Svo til gamans þá má nefna það að nú á síðasti ári er klúbbur á norðaustur strönd Skotlands búinn fljúga tvö svona kynningar/tengslaflug.
Fyrst út í eyju og til baka og nú síðast til Írlands og baka. Tilgangurinn var fjáröflun fyrir björgunarbátaklúbb á staðnum.
Þannig að ýmislegt er að hægt að gera ef hugmyndirnar koma fram.
Icelandic Volcano Yeti
[quote=einarak][quote=TF-KÖLSKI]Það voru nú nokkrir mættir í gær 
Varst þú þarna með hvíta og bláa Ripmax vél? Helvíti góður![/quote]
Já það var ég.......

Varst þú þarna með hvíta og bláa Ripmax vél? Helvíti góður![/quote]
Já það var ég.......
Ok, þetta er kannski fáránleg spurning fyrir ykkur Pro gaurana en mig dauðvantar svarið; Hvernig eldsneiti notaru á Os 61? Er í lagi að nota 5% blöndu?
Svar óskast, Kv. Tóma orðabókin
Svar óskast, Kv. Tóma orðabókin
Sláttur er hafinn í Hafnarfirði
Andrés, Erlendur og Eiður skelltu Massey Ferguson út undir bert loft, settu saman sláttuvélina, smurðu, skrúfuðu og ég veit ekki hvað. Svo göslaðist Eiður í sláttinn. Hve lengi hann endist í kvöld veit ég ekki, en hann var farinn að slá eins og herforingi meðfram brautunum þegar ég yfirgaf svæðið.

Andrés, Erlendur og Eiður skelltu Massey Ferguson út undir bert loft, settu saman sláttuvélina, smurðu, skrúfuðu og ég veit ekki hvað. Svo göslaðist Eiður í sláttinn. Hve lengi hann endist í kvöld veit ég ekki, en hann var farinn að slá eins og herforingi meðfram brautunum þegar ég yfirgaf svæðið.

The chance of survival is proportional to the angle of arrival.
- Björn G Leifsson
- Póstar: 2914
- Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45
[quote=TF-KÖLSKI]Ok, þetta er kannski fáránleg spurning fyrir ykkur Pro gaurana en mig dauðvantar svarið; Hvernig eldsneiti notaru á Os 61? Er í lagi að nota 5% blöndu?
Svar óskast, Kv. Tóma orðabókin[/quote]
10% er algengasta nitro-hlutfallið á tvígengisvélar, ég hef verið að nota 15% á tvígengismótora. Það er alveg hægt að nota 5% en krafturinn er ekki eins mikill og erfiðara að stilla mótorinn eftir því sem mér skilst.
Fróðleg lesning um efnið á Wikipedia
Svar óskast, Kv. Tóma orðabókin[/quote]
10% er algengasta nitro-hlutfallið á tvígengisvélar, ég hef verið að nota 15% á tvígengismótora. Það er alveg hægt að nota 5% en krafturinn er ekki eins mikill og erfiðara að stilla mótorinn eftir því sem mér skilst.
Fróðleg lesning um efnið á Wikipedia
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
H.L. Mencken
Þakka þér kærlega fyrir Björn, ég er nefnilega að setja í gang í fyrsta skipti svona 61 mótor svo ég vildi hafa allt á hreinu:D
Það var kominn tími á grasið á Hamranesi!
Kv. Maðurinn sem er að fara tilkeyra O.S. 61FX mótor
Það var kominn tími á grasið á Hamranesi!
Kv. Maðurinn sem er að fara tilkeyra O.S. 61FX mótor
[quote=Offi]Sláttur er hafinn í Hafnarfirði
Andrés, Erlendur og Eiður skelltu Massey Ferguson út undir bert loft, settu saman sláttuvélina, smurðu, skrúfuðu og ég veit ekki hvað. Svo göslaðist Eiður í sláttinn. Hve lengi hann endist í kvöld veit ég ekki, en hann var farinn að slá eins og herforingi meðfram brautunum þegar ég yfirgaf svæðið.[/quote]
Þetta er frábært hjá ykkur dugnaðarforkar!
Andrés, Erlendur og Eiður skelltu Massey Ferguson út undir bert loft, settu saman sláttuvélina, smurðu, skrúfuðu og ég veit ekki hvað. Svo göslaðist Eiður í sláttinn. Hve lengi hann endist í kvöld veit ég ekki, en hann var farinn að slá eins og herforingi meðfram brautunum þegar ég yfirgaf svæðið.[/quote]
Þetta er frábært hjá ykkur dugnaðarforkar!