Ég sé fyrir mér hvernig þetta verður á laugardaginn:
Allt liðið í strápilsum og skræpóttum blússum, dillandi í taktfastri samba-keðju með banjóið í fararbroddi. Rennimeistarinn og Ófeigur dansandi anti-regndans og lemjandi taktinn á álpott með sleif og ákallandi sólguðinn.
KIP og Sverrir veifa stórum blævængjum úr balsa yfir Gauja og Þrestinum sem sitja í skreyttum opnum pallbíl í skrúðgöngunni og tákna annarsvegar Balsagyðjuna og hins vegar Góðaveðursgyðjuna...
Hehe....
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong" H.L. Mencken
Ég skellti mér í tómó og fékk mér víra sem eru þó nokkuð þykkir en það er bara öruggara:P, splæsti líka í nýjann spaða á trainerinn, pússaði aðeins af gamla á hamranesi um daginn:D
Svo var ég með pabba að keyra út úr bílastæða húsinu í Kringlunni og ég missti andlitið! þar fyrir utan stóð túristi með 20 og eiithvað töskur festar á hann frá toppi til táa og með skilti sem stóð á: Þingvellir......... Hver skildi fara núna úr bílastæðahúsi Kringlunnar og taka strikið beint á Þingvelli? og taka með sér einn túrara hah.
[quote=Sverrir]Verst bara hvað kip hljómar eins og rafstöð á hljómborðinu [/quote]
Æ ekki minnast á það, við verðum að finna lágværari rafstöð fyrir laugardaginn
Svalt, en ég var að fá pakka sem innihélt futabatengi fyrir fs one en ég hef reynt allt til að stilla fjassann inn í leikinn en ekkert gerist er einhver sem á fs one og er með futaba fjassa tengdann?
[quote=TF-KÖLSKI]Svalt, en ég var að fá pakka sem innihélt futabatengi fyrir fs one en ég hef reynt allt til að stilla fjassann inn í leikinn en ekkert gerist er einhver sem á fs one og er með futaba fjassa tengdann?[/quote]
Ágúst Bjarnason á FSone, held ég, það er sá eini sem ég þekki.
Ef það er ekkert í manjúalnum þá gefst mér oft vel að Gúgla stikkorð eins og til dæmis "Futaba FS-One settings" eða í þeim dúr, þá finnur maður iðullega einhverja spjallrás eða grein sem fjallar um efnið.
Gúdd lökk með það.
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong" H.L. Mencken