Skal segja þér það þegar ég verð búinn að gangsetja minn, verð annað hvort með 17x8 eða 18x6, ætla að sjá hvor kemur betur út, svo er allt opið eftir það.
Nafni þinn hringdi fyrr í kvöld í góðum gír og ég er búinn að lofa að hringja í hann um leið og mótorinn fer í gang með fyrstu tölur
Cermark Extra 260 + SPE26cc
Re: Cermark Extra 260 + SPE26cc
Icelandic Volcano Yeti
Re: Cermark Extra 260 + SPE26cc
Ýmislegt búið að gerjast upp á síðkastið, smá breytingar hér og þar.
Loftun og áfylling.
Til að ná vélinni í jafnvægi þá þurfti að skella rafhlöðunni aftur í skott.
Voila!
Er þetta svokölluð soft-mounting á móttakaranum? :rolleyes:
Í upphafi þá leit framendinn svona út, en eftir smá hugleiðingar þá ákvað ég að breyta því. Fyrst og fremst til þess að auka aðskilnaðinn milli radíóbúnaðarins og kveikjukerfisins þar sem ég ætla að reyna að komast hjá því að nota ljósleiðaraborð. Eftir breytingar eru um 40 cm þar á milli. A er gamla servóstaðsetningin(svona ef það færi milli mála) og B er samsetning á skynjaravírnum fyrir kveikjuna en ég ákvað að færa vírinn svo ég gæti lokað götunum.
Ég skellti hitakrumpu á samsetninguna og límdi svo heila klabbið við eldvegginn.
Þar sem ég færði servó fyrir bensíngjöfina aftur í þá vantaði mig barka fram í blöndung.
Hér sést hvar servóið endaði og glöggir aðilar sjá kannski spennujafnarann fyrir Duralite efst á myndinni.
Ég lokaði líka stærstu götunum sem voru inn í skrokk.
Bæði að ofan og neðan. Filma og þunnur balsi eftir því hvort hentaði betur.
Loftun og áfylling.
Til að ná vélinni í jafnvægi þá þurfti að skella rafhlöðunni aftur í skott.
Voila!
Er þetta svokölluð soft-mounting á móttakaranum? :rolleyes:
Í upphafi þá leit framendinn svona út, en eftir smá hugleiðingar þá ákvað ég að breyta því. Fyrst og fremst til þess að auka aðskilnaðinn milli radíóbúnaðarins og kveikjukerfisins þar sem ég ætla að reyna að komast hjá því að nota ljósleiðaraborð. Eftir breytingar eru um 40 cm þar á milli. A er gamla servóstaðsetningin(svona ef það færi milli mála) og B er samsetning á skynjaravírnum fyrir kveikjuna en ég ákvað að færa vírinn svo ég gæti lokað götunum.
Ég skellti hitakrumpu á samsetninguna og límdi svo heila klabbið við eldvegginn.
Þar sem ég færði servó fyrir bensíngjöfina aftur í þá vantaði mig barka fram í blöndung.
Hér sést hvar servóið endaði og glöggir aðilar sjá kannski spennujafnarann fyrir Duralite efst á myndinni.
Ég lokaði líka stærstu götunum sem voru inn í skrokk.
Bæði að ofan og neðan. Filma og þunnur balsi eftir því hvort hentaði betur.
Icelandic Volcano Yeti
Re: Cermark Extra 260 + SPE26cc
Icelandic Volcano Yeti
Re: Cermark Extra 260 + SPE26cc
Nýtt stélhjól var sett á vélina um daginn, eigandinn segir þetta vera allt annað líf!
Icelandic Volcano Yeti