YT Spitfire Mk XIV

Sýnið hvað þið eruð að smíða eða setja saman
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11601
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: YT Spitfire Mk XIV

Póstur eftir Sverrir »

Nei, nei þetta er eru mjög eðlileg taugaviðbrögð. ;)

Já þessar innrásar rendur voru málaðar á vélarnar nóttina fyrir D-dag þannig að þær voru víst aldrei eins fullkomnar og við sjáum á vélum í dag.
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
kip
Póstar: 564
Skráður: 24. Apr. 2006 13:44:49

Re: YT Spitfire Mk XIV

Póstur eftir kip »

Gleðilegt árið fellows!
Kristinn Ingi Pétursson
Netfang: kip[hjá]kip.is | vefsíður: www.kip.is og www.stafn.is | Sími: 650 5252
Passamynd
Messarinn
Póstar: 936
Skráður: 1. Apr. 2005 12:44:30

Re: YT Spitfire Mk XIV

Póstur eftir Messarinn »

Árið Árið félagar

Jæja best að halda áfram með smíðaþráðinn
Mótorhlífin í þessu kitti var gölluð, sem var mistök í steypingu og það á versta stað, beint ofaná henni.

Mynd
Mynd

Ég reyndi að steypa inní hlífina grind til að laga beygluna enn það tókst ílla en Þröstur félagi reddaði mér nýrri vélarhlíf með hvelli.

Mynd
Hérna er svo nýja vélarhlífin
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar

A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Passamynd
einarak
Póstar: 1540
Skráður: 7. Nóv. 2006 08:16:54

Re: YT Spitfire Mk XIV

Póstur eftir einarak »

Flott vél!
Hugmyndin á bakvið þennan mótor, snjallt að vera með niðurgírun fyrir stærri prop og flott compact stærð á honum.
En hann hlítur að vera fullur af innra viðnámi þar sem það þarf afl til að hreifa alla þessa hluti innan í motornum. Og ég myndi halda að hann nái aldrei að þétta vel á milli stimpils og slífar þar sem slífin er alltaf að snúast og slípast því ekki við hringina. ss. orkutapið hlítur að vera tölvert
p.s. Þess má til gamans geta að um 70% af brunaorku ottohreifils fer í viðnám.
Passamynd
Messarinn
Póstar: 936
Skráður: 1. Apr. 2005 12:44:30

Re: YT Spitfire Mk XIV

Póstur eftir Messarinn »

Ja ég á nú tvo svona mótora og þeir eru rosalega gangvissir og mjög kraftmiklir. það er ekki víst að viðnámið sé neitt mikið meira í þeim enn á hefðbundum fjórgengismótor þar sem ekki er neinir ventlar,undirlyftur,undirliftustangir og knastás. Ég er allavega hæstánægður með þá og ætla að fá mér fleiri.
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar

A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Passamynd
Messarinn
Póstar: 936
Skráður: 1. Apr. 2005 12:44:30

Re: YT Spitfire Mk XIV

Póstur eftir Messarinn »

Ég byrjað á því að setja saman vænginn sem var þetta hefðbundna tveir vænghelmingar þræddir uppá trébita og límdir saman með epoxy og svo setja 5 servo í hann. ég lenti í smá vandræðum með píanaó vírinn fyrir stýrifletina sem fylgdi kittinu,hann var svo harður að hann brotnaði þegar ég begði hann . Ég þurfti því að mér nýja teina
Mynd

Svo er það næsta að fitta hjólastellið í enn þetta kitt er hugsað/smíðað með píanóvírs hjólastelli í huga
Mynd
Enn ég ætla að nota hjólastell frá Þresti sem er með dempara enn þá er plássið orðið heldur lítið og ekki hægt að nota hjólastells skálarnar sem fylgdu með
Mynd
Einnig þurfti ég að hefla af hjólstells festingunum til að sökkva lofttjakknum og demparanum meira inn í vænginn
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar

A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Passamynd
Messarinn
Póstar: 936
Skráður: 1. Apr. 2005 12:44:30

Re: YT Spitfire Mk XIV

Póstur eftir Messarinn »

Til að koma dekkinu inn í vængin þá þurfti ég að pússa verulega mikið af hjólbarðanum og ég gerði það þannig að ég festi það í súluborvél og pússaði utan af því með grófum sandpappír. Einnig þurfti ég að búa til nýjan felgu öxul því ekki var pláss fyrir ró þegar hjólastellið var inndregið
Mynd

Meira að segja planaði ég af demparaleggnum 2.5mm
Dempuninn er ekki nema 25mm enn ætti að vera nóg
Mynd
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar

A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Passamynd
Messarinn
Póstar: 936
Skráður: 1. Apr. 2005 12:44:30

Re: YT Spitfire Mk XIV

Póstur eftir Messarinn »

Flatkanturinn á demparaleggnum er líka góður til að festa legghlífina á demparann
einnig þurfti ég að fræsa spor nærri því í gégnum legghlífina
Mynd
Mynd
Mynd
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar

A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Passamynd
Messarinn
Póstar: 936
Skráður: 1. Apr. 2005 12:44:30

Re: YT Spitfire Mk XIV

Póstur eftir Messarinn »

Nú eru hjólastellsleggirnir og legghlífarnar komar á og eru eins þunn og ég gat haft það, enn samt er aðeins bunga á þessu þegar hjólastellið er inndregið í vænginn
Mynd
Mynd
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar

A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Passamynd
Messarinn
Póstar: 936
Skráður: 1. Apr. 2005 12:44:30

Re: YT Spitfire Mk XIV

Póstur eftir Messarinn »

Næst er að smíða hlífar inn í hjólaskálina og yfir hjólastellstjakkinn.

Í millitíðinni límdi ég með epoxy 6mm díla framan í vænginn sem er fremri vængfestingin við skrokkinn og þunna krossviðarplötu aftan á vænginn fyrir plastkrúfurnar og fylgdi þetta með kittinu
Mynd


Næst fékk ég mér 6mm krossvið til að hylja lofttjakkinn og festingarnar og tálgaði þetta til og skrúfaði fast niður, síðan straujaði ég á þetta afgangs dúk sem ég tók annarstaðar og málaði svo tjakkinn og demparann með RAF lit
Mynd
Mynd
Mynd
Mynd
Mynd
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar

A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Svara