Vetur
- Björn G Leifsson
- Póstar: 2914
- Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45
Re: Vetur
Ingþór!
Ekki gott.
Ég get komið þér í samband við röntgendeildina á LSH.... hehe.
Einfaldara en speglun,,, þarf ekki svæfingu. Kannski líka Víðidals-dýralæknarnir séu með röntgentæki.... sennilega?
Alger bömmer ef þú finnur ekki amk brot af dönglinum því hann Wolfgang eða hvað hann nú heitir Reflex-sjeffinn, hann sendir þér nýjan döngul ef hann fær bara brot af þeim gamla... jafnvel þótt hann sé sundur-tugginn af óðum hundi... Ekki séns annars.
Ertu búinn að leita í því sem kemur úr útblástursrörinu, þessu undir halastúfnum
Ekki gott.
Ég get komið þér í samband við röntgendeildina á LSH.... hehe.
Einfaldara en speglun,,, þarf ekki svæfingu. Kannski líka Víðidals-dýralæknarnir séu með röntgentæki.... sennilega?
Alger bömmer ef þú finnur ekki amk brot af dönglinum því hann Wolfgang eða hvað hann nú heitir Reflex-sjeffinn, hann sendir þér nýjan döngul ef hann fær bara brot af þeim gamla... jafnvel þótt hann sé sundur-tugginn af óðum hundi... Ekki séns annars.
Ertu búinn að leita í því sem kemur úr útblástursrörinu, þessu undir halastúfnum
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
H.L. Mencken
- Björn G Leifsson
- Póstar: 2914
- Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45
Re: Vetur
Nýjasta á lista yfir smíðaverkefni:
"Combat" Pappaskutlu að fyrirmynd Jef Raskin. Sjá spjallþráðinn hérna um hvers vegna vængur flýgur.
Sérstaklega þessa síðu sem Ágúst bendir á þar.
Ég á nokkur mini-servó og helling af rafmótorum...
"Combat" Pappaskutlu að fyrirmynd Jef Raskin. Sjá spjallþráðinn hérna um hvers vegna vængur flýgur.
Sérstaklega þessa síðu sem Ágúst bendir á þar.
Ég á nokkur mini-servó og helling af rafmótorum...
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
H.L. Mencken