Composite-arf Yak 55SP samsettning !
Re: Composite-arf Yak 55SP samsettning !
[quote=maggikri]Sæll Friðrik
En er einhver módelbúð þarna rétt hjá þér.
kv
MK[/quote]
Já það er ein búð hérna rétt hjá samt ekkert spes, nóg til að fá lím og svoleiðis verð á módeldóti er ekki hagstætt miðað við UK og USA, Hollendingar er frekar mikið í trainerum og minni vélum, samt ekki séð aircore hérna þessi búð er að selja frá Graupner og getur pantað allt hjá þeim.
Ég keypti vélinna beint af Composite í þýskalandi þegar ég var í nóvember í Herminum í Frankfurt náði í hana í vöruhús þar.
kv
Friðrik
En er einhver módelbúð þarna rétt hjá þér.
kv
MK[/quote]
Já það er ein búð hérna rétt hjá samt ekkert spes, nóg til að fá lím og svoleiðis verð á módeldóti er ekki hagstætt miðað við UK og USA, Hollendingar er frekar mikið í trainerum og minni vélum, samt ekki séð aircore hérna þessi búð er að selja frá Graupner og getur pantað allt hjá þeim.
Ég keypti vélinna beint af Composite í þýskalandi þegar ég var í nóvember í Herminum í Frankfurt náði í hana í vöruhús þar.
kv
Friðrik
Afrakstur síðustu 2 kvöldstunda, búin að gera canopy ramman og glerið komið í þetta er frekar seinlegt þar sem mikið þarf að líma með epoxi og Hysol tekur tíma að þorna, læt mynd fylgja
kv frá Hollandi
Friðrik
kv frá Hollandi
Friðrik
Nautjs, kraftur í mönnum, það stefnir bara í frumflug á vormánuðum
Icelandic Volcano Yeti
Smá framför í kvöld, festingar fyrir vélarhlífina var komið fyrir innanvörðu með því að líma T-nut öfugt á, flatahliðin að fibernum og límt með 30min epoxi og micro balloon fyllir.
smá framför ákvað að mála glerið svart þar sem blindur flugmaður mun vera við stýrið
tvær myndir af vélinni samsettri lúkkar bara vel
kv frá Hollandi
Friðrik
tvær myndir af vélinni samsettri lúkkar bara vel
kv frá Hollandi
Friðrik
Takið eftir þar sem hann er að líma canopíuna á að hann hefur útbúið handföng með smá límbandi. Mjög sniðugt.
Þetta er glæsileg vél
Kristinn Ingi Pétursson
Netfang: kip[hjá]kip.is | vefsíður: www.kip.is og www.stafn.is | Sími: 650 5252
Netfang: kip[hjá]kip.is | vefsíður: www.kip.is og www.stafn.is | Sími: 650 5252
Flottur Frikki! flott paint á henni..
Búin að ná að vinna aðeins meira í Yak,
rudder festinginn búið að líma í inn í skrokk, servo komið á sinn stað og horninn á rudder sjá myndir.
kv
Friðrik
rudder festinginn búið að líma í inn í skrokk, servo komið á sinn stað og horninn á rudder sjá myndir.
kv
Friðrik